Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 31/8/2022: Tiền mất tật mang

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 31/8/2022 cho thấy vận trình của Hợi, Ngọ, Dần đỏ như son, tài lộc ầm ầm kéo đến.

Tử vi hàng ngày 31/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, Chính Ấn nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp ngày hôm nay của người tuổi Tý.

Hầu hết các kế hoạch của bản mệnh đưa ra trước đó đều được thông qua và tán thành, đi vào giai đoạn triển khai cụ thể. Tinh thần cống hiến vì công việc đó giúp cho bạn lọt vào mắt xanh của cấp trên, được tuyển chọn vào danh sách bồi dưỡng.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần hòa đồng hơn với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ hài hòa để hỗ trợ, phối hợp với nhau trong công việc thật tốt. Điều này rất tốt cho sự phát triển trong tương lai của mệnh chủ.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 31/8/2022: Tiền mất tật mang-1

Thủy – Thổ xung khắc lại gây ra những nỗi muộn phiền trong chuyện tình cảm với những chú Chuột. Vợ chồng kém hòa hợp. Đôi bên có những hiểu lầm với đối phương nhưng lại không nói rõ ra. Không khí căng thẳng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản về cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Màu sắc hợp mệnh: nâu, hồng

Con số may mắn là : 2, 5, 14 

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chính Tài nhập mệnh báo hiệu thứ Tư này là một ngày tài lộc thịnh vượng với tuổi Sửu. Từ trước đến nay, bạn luôn là người cần cù và chăm chỉ, thế nên bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Bạn có thể nhận được phần thưởng cho những cố gắng của mình.

Tài chính đã ổn định nên những chú Trâu có thể thoải mái sắm sửa hoặc mua sắm một số món đồ bạn yêu thích. Thậm chí, lúc này bạn đã tiết kiệm được kha khá một khoản tiền chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Nếu có hiện tượng đau vùng eo, thắt lưng, đau bụng dưới thì cần đi kiểm tra ngay, tránh để tình trạng kéo dài khiến thân thể tổn thương, bệnh tình tăng nặng.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, xanh

Con số may mắn là : 5, 17, 34

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng sáng, có nhiều đột phá. Bạn là người có chí tiến thủ, làm việc với tinh thần cống hiến hết mình và tham vọng lớn nên hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng.

Lại thêm sự nâng đỡ từ Tỷ Kiên, những chú Hổ nhanh chóng tìm thấy hướng đi cho riêng mình. Bạn thận trọng nhưng không chậm chạp, biết tiến lui hợp lý và biết đâu là con đường phù hợp nhất.

Công việc của mệnh chủ ở thời điểm nhìn chung đã vào guồng ổn định, bạn chỉ cần tiếp tục vững tin mà tiến về phía trước thôi.

Chuyện tình cảm không được như mong muốn do hai bạn chưa thực sự hiểu nhau, hãy dành thêm thời gian lắng nghe để thấu cảm nhiều hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam

Con số may mắn là : 1, 21, 45

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể tranh thủ tiến hành các việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng, tìm kiếm đối tác… trong ngày hôm nay bởi xác suất thành công khá lớn.

Nhờ uy tín của mình, những chú Mèo có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy. Song phương sẽ tin tưởng nhau và hợp tác cùng phát triển.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới gia đình của mình. Mệnh chủ nên dành thời gian để hỏi han về công việc của nửa kia cũng như việc học hành của con cái, đừng chỉ chăm chăm phát triển sự nghiệp của mình.

Sức khỏe có phần khởi sắc, bạn nên ra ngoài hít thở không khí và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời thay vì chỉ vùi mình trong nhà hay nơi làm việc. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, trắng

Con số may mắn là : 5, 12, 47

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn 

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay không được tốt. Vận trình trong ngày nhiều trắc trở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân, luôn phải tỉnh táo, tránh để rơi vào cạm bẫy. Càng những lúc như vậy bàn càng cần đảm bảo hoàn thành mọi công việc một cách chỉn chu.

Bù lại, tình hình tài chính trong ngày của những chú Rồng không còn đáng ngại khi được Thiên Tài nâng đỡ, thậm chí bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ. Rất nhiều người thoát khỏi được tình trạng nợ nần hiện tại, cảm thấy an vui hơn.

Với người đầu tư kinh doanh, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà bạn dễ trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn có thể tìm cách duy trì tài khí như mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, đỏ

Con số may mắn là : 2, 23, 55

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 31/8/2022: Tiền mất tật mang-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp cho hay, ngày mai con giáp tuổi Tỵ cần hết sức cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư kinh doanh, mua bán hay các vấn đề liên quan đến tài chính kẻo gặp bất trắc, sai sót sẽ dẫn đến hậu quả lớn.

Đây cũng là ngày mà những người tuổi Tỵ không nên đi làm ăn xa, nếu bắt buộc phải xuất hành quý bạn nên lựa chọn hướng xuất hành tốt là hướng Đông Nam và hướng Bắc, nên tránh xuất hành hướng Tây. Ngoài ra khung giờ xuất hành tốt trong ngày mai là giờ Tý (23h -1h) và giờ Ngọ ( 11h - 13h). 

Sức khỏe và tình cảm không có gì đáng quan ngại, cả hai phương diện đều diễn ra bình ổn như mọi ngày, cũng chưa có những bước ngoặt mới đến với tuổi Tỵ. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, xanh 

Con số may mắn là : 9, 18, 75

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam hợp phù trợ, hôm nay người tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện được năng lực của mình. Bản mệnh là con người hành động, một khi đã lên kế hoạch làm việc gì là sẽ thực hiện ngay chứ ít khi chần chừ hay do dự. Nhờ vậy, có thể bạn sẽ đạt được những bước đột phá trong công việc.

Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, giữ cho lòng nhiệt tình có thể kéo dài cho đến khi công việc kết thúc. Đừng nay thích mai lại chán, chỉ hăng hái giai đoạn đầu rồi về sau bắt đầu trở nên lười biếng, dựa dẫm mọi người thì sẽ chẳng làm được việc gì đến nơi đến chốn.

Ngày Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này với nửa kia của mình đang trong giai đoạn rất hòa hợp. Hai người tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề, cùng chia sẻ và thảo luận mọi thứ với nhau. Đây chính là lý do khiến bạn dù có đang gặp khó khăn đi nữa cũng tin chắc rằng mọi việc sẽ dần trở nên tốt đẹp. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 1, 9, 33

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Mùi 

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Công việc của bạn có điềm báo bị kẻ xấu gây trở ngại, đủ khó khăn bủa vây. Bản mệnh cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc.

Tuy nhiên, vận trình ngày hôm nay của những chú Dê vẫn có điểm sáng nhờ sự xuất hiện của Chính Tài. Có cát thần này nâng đỡ, mệnh chủ có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu cũng nhờ bản tính xông xáo, biết chủ động nắm bắt thời cơ. Cơ hội do chính bạn tạo ra chứ không phải ai khác.

Trong ngày có Thổ khí quá vượng, bạn cũng nên để tâm đến những biểu hiện bất thường của cơ thể mình. Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.

Đây là kết quả của việc không chăm sóc sức khỏe vì mải làm việc và cuốn theo những áp lực trong cuộc sống suốt thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc bạn phải thay đổi lịch trình làm việc của mình, có như thế mới mong cải thiện được tình hình hiện tại. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, đỏ

Con số may mắn là : 5, 18, 74

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân

Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ suy nghĩ tự cho rằng mình là người tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh của bản mệnh.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Kim vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như hạn chế ăn nhiều đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Màu sắc hợp mệnh: tím, trắng

Con số may mắn là : 8, 23, 68

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dậu 

Hôm nay, người tuổi Dậu có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thất trong ngày này cũng chỉ vì cái tính nóng nảy của mình.

Bạn đang tự khiến cho công việc gặp phải nhiều khó khăn khi không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề, bốc đồng làm theo ý thích của riêng mình mà thiếu suy xét trước sau, gây nên hậu quả to lớn, khó lòng có thể bù đắp được.

Đã vậy, chuyện tình cảm trong ngày cũng chịu nhiều trục trặc. Con giáp này đôi khi quá nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm.

Ngày 5 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Màu sắc hợp mệnh: xám, hồng

Con số may mắn là : 4, 16, 36

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Tuất 

Có Thiên Tài trợ mệnh, hôm nay tuổi Tuất không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì thứ Tư này cũng tự nhiên có tiền bạc ào ào đổ về túi. Thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, trúng số…

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 31/8/2022: Tiền mất tật mang-3

Đặc biệt, với người làm kinh doanh buôn bán thì hôm nay quả là ngày phát tài phát lộc. Khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Tiếng lành đồn xa, chẳng cần quảng cáo gì nhiều mà người tới mua hàng nườm nượp, bản mệnh bán hàng không ngơi tay, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.

Thổ khí vượng có thể gây ra một số bất lợi cho sức khỏe của tuổi Tuất. Bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể tốt hơn, đứng quên tập thể dục thường xuyên và sinh hoạt khoa học để nâng cao sức đề kháng nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xám

Con số may mắn là : 2, 16, 44

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi 

Hôm nay những người tuổi Hợi có vận trình hanh thông tốt đẹp. Đặc biệt trong công việc, con giáp này có những khoản thu ngoài công việc chính của mình, các dự án được triển khai tốt đẹp đem lại lợi nhuận lớn.

Ngày này chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng có nhiều khởi sắc, những người đang tìm kiếm một nửa của mình có nhiều cơ hội gặp gỡ, những buổi hẹn hò lãng mạn và nhanh chóng xác định mối quan hệ yêu đương. 

Sức khỏe cần cẩn trọng những vị trí dễ va chạm như chân, tay, đầu. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, xanh dương

Con số may mắn là : 6, 54, 78

Giờ hoàng đạo: 16h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-3182022-n-318443.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao