Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/9/2022: Tai bay vạ gió

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 7/9 cho thấy tuổi Tý, Dậu, Sửu đón lộc trời ban, khai may đón lộc, tình duyên thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 7/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Người tuổi Tý trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc, song bạn cũng đừng vì thế mà hấp tấp, vội vàng quá nhé.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai  bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, thậm chí mỗi ngày, tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn. Nếu còn độc thân, bạn nhận được nhiều lời làm quen của người khác.

Sức khỏe thật đáng ngưỡng mộ khi tuổi Tý luôn duy trì được cho mình nguồn năng lượng dồi dào và sự lạc quan để bước qua tất cả khó khăn. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, tím

Con số may mắn là : 2, 6, 19

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/9/2022: Tai bay vạ gió-1

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp cho hay, ngày mai người tuổi Sửu có một ngày vui vẻ, suôn sẻ trên mọi phương diện. Sức khỏe tiến triển hoàn toàn tốt, bạn có thể thỏa sức với công việc hay tham gia những cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Về sự nghiệp, quý bạn luôn hoàn thành tốt công việc của mình nhờ đó mà nhận được một phần thưởng xứng đáng. Những người làm kinh doanh cũng mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới, tiền bạc về tay không ít.

Đặc biệt chuyện tình cảm của tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp, tình cảm vợ chồng gắn bó, hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn này nhé!

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ 

Con số may mắn là : 6, 13, 90

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Dần 

Thương Quan ngáng trở con đường sự nghiệp của người tuổi Dần. Trong ngày hôm nay, dù bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng cảm thấy không được thuận lợi như ý muốn, thậm chí còn bị mọi người xung quanh gây rắc rối, cản trở.

Chuyện thi cử cũng kém may mắn bởi bạn dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có. Để hạn chế những sai sót như vậy, bạn cần ôn luyện cẩn thận hơn, dựa vào chính sức của mình, chớ phụ thuộc vào may mắn hoặc mọi người xung quanh.

Các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đen

Con số may mắn là : 2, 12, 55

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Mão thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan để ngày hôm nay có thể trôi qua thuận lợi hơn.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu đối phương chứ chớ nên vội vàng đến với người đó. Cả hai đều cần hiểu rõ về nhau hơn.

Sự nghiệp, tài lộc hôm nay không phải tin tốt dành cho bạn, dường như bạn gặp nhiều khó khăn và sự cản trở khiến những dự án của bạn phải dừng lại, sự trách móc đến với bạn khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Nhưng đừng vì thế mà buông xuôi, bỏ cuộc bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xám, nâu

Con số may mắn là : 6, 10, 33

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn 

Hôm nay người tuổi Thìn dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên cố gắng kéo dài khiến đôi bên dễ vô tình nói ra lời tổn thương nhau.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bạn cần chấp nhận thực tế đáng buồn này và tránh suy nghĩ quá nhiều.

Sức khỏe giảm sút do bạn phải suy nghĩ quá nhiều về công việc, dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng bạn đừng nhụt chí. Hãy mạnh mẽ sử dụng toàn năng lực của mình để chiến thắng bão giông. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím

Con số may mắn là : 1, 5, 11

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/9/2022: Tai bay vạ gió-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Tỵ có thể kiếm được 1 khoản kha khá nếu làm các công việc tự do. Bạn đã chăm chỉ suốt thời gian vừa qua và đây là lúc bạn được tận hưởng thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bạn nên mở rộng các mối quan hệ với mọi người xung quanh, như vậy sẽ giúp bạn tiếp xúc được với nhiều cơ hội làm ăn khác nhau. Đồng thời, bạn cũng sẽ học hỏi được điều hay từ mọi người xung quanh nhiều hơn.

Chúc mừng tuổi Tỵ khi có một ngày khá vẹn tròn, cả hai phương diện tình cảm và sức khỏe đều tốt. Điều đấy thúc đẩy, tạo thêm động lực để bạn phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 8, 13, 66

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó đoán và khó có thể tin tưởng bạn.

Ở giữa tập thể, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên tự trách bản thân và cố gắng làm việc quá sức.

Vấn đề tình cảm của bạn có một vài khúc mắc do hai bên chưa thực sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cùng ngồi xuống lắng nghe tâm tư của nhau thì hai bạn sẽ gắn kết hơn nhiều đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đỏ

Con số may mắn là : 5, 21, 67

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Mùi 

Hôm nay người tuổi Mùi phải nhận sự tác động của Tỷ Kiên. Có thể bạn sẽ phải trải qua một ngày vất vả do vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy hết sức bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Bạn cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình có những khuyết điểm gì cần phải khắc phục. Hãy học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự quyết tất cả mọi việc khi làm việc theo nhóm.

Những mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến bạn suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, tình cảm khiến ngày hôm nay càng trở nên tồi tệ hơn. Hãy tìm một người đáng tin để dốc bầu tâm sự của mình Mùi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 3, 12, 43

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thân

Mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi tuổi Thân trong ngày hôm nay, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí con giáp này còn có thể gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai. Đồng thời, bạn cũng sẽ được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. 

Sức khỏe bình ổn nhưng tình cảm của bạn thực sự nở hoa. Hai bạn yêu thương nhau nhiều hơn, đặc biệt với những người độc thân rất có thể gặp được người mà mình thầm thương trộm nhớ. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, cam

Con số may mắn là : 5, 23, 65

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dậu 

Ngày mai con giáp tuổi Dậu có một ngày may mắn, quý bạn có thể nhận được một món quà từ đồng nghiệp, bạn bè của mình. Hôm nay cũng là cơ hội để con giáp này phát huy năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao, từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.

May mắn hơn nữa là con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Một ngày vẹn toàn đến với tuổi Dậu, sức khỏe của con giáp này cũng vậy. Bạn duy trì được sức khỏe của mình thật tốt, điều này khiến bạn có thể thoả mình cháy rực với đam mê, nhiệt huyết. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh

Con số may mắn là : 3, 12, 35

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp bạn vững vàng trước biến cố.

Nửa kia của bạn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Hãy bày tỏ cảm xúc của mình rõ ràng hơn để người ấy có thể cảm nhận được tình cảm của bạn.

Vận trình sự nghiệp có sự mới mẻ, bạn bắt đầu có những bước ngoặt riêng trong cuộc đời của mình, đó có thể là sự đề bạt hay thăng cấp trong công việc. Với những người kinh doanh lại càng tiến triển, vấn đề tài chính dường như được cải thiện rõ rệt. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, đen

Con số may mắn là : 2, 6, 17

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/9/2022: Tai bay vạ gió-3

Tử vi tuổi Hợi 

Hôm nay người tuổi Hợi dễ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bạn dễ hành động mất kiềm chế do không chịu được những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Bạn nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần học cách chấp nhận những lời nhận xét thẳng thắn, đôi khi là mất lòng của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì bạn sẽ chẳng thể biết được mình thiếu sót ở đâu.

Sức khỏe duy trì ở trạng thái bình thường nhưng cũng đừng thấy vậy mà chủ quan. Thức khuya thực sự không tốt cho sức khỏe chút nào. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, tím

Con số may mắn là : 4, 21, 56

Giờ hoàng đạo: 6h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-792022-n-318637.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất