Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi

Hôm nay sẽ là ngày may mắn hay đen đủi đối với 12 con giáp? Cùng xem tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 để biết được vận trình của bạn nhé!

TUỔI TÝ

Một ngày khá tươi vui với tuổi Tý nhưng dường như có vài kẻ không thích tính cách của bạn nên cố tình gây thị phi. Bạn nên bình tĩnh xử lý tình huống, đừng nóng lòng khiến người khác khó chịu và có cơ hội lật đổ bạn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-1

Bạn nên khẳng định bản lĩnh của mình, không cho kẻ khác đè đầu cưỡi cổ. Tình yêu cũng cần phải có chính kiến rõ ràng, đừng đứng núi này trông núi nọ. Nếu bạn cứ tiếp tục thái độ hờ hững lúc có lúc không thì người ấy cũng sẽ chán mà bỏ rơi bạn.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Sửu nên tính chuyện kinh doanh, ban đầu có thể là kinh doanh online vì bạn cực kì hợp với công việc ấy. Tình hình tài chính khá ổn nhưng không nên chi tiêu quá phung phí. Tiêu tiền theo kiểu hiện tại sẽ khiến bạn đến lúc túng thiếu không biết kiếm tiền từ đâu.

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm do 2 người bất đồng quan điểm sống. Nếu là quan điểm bình thường thì có thể cứu vãn được còn chuyện liên quan đến người thân ví dụ mẹ chồng, con dâu, gia đình chồng thì phải xử lý thật khéo không sẽ xôi hỏng bỏng không đó. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Một ngày mới khá vui vẻ, dường như Dần đang có tin vui về chuyện tình duyên nên làm việc hết sức hăng say. Bạn có lẽ vừa nhận được lời tỏ tình của đối phương và như được tiếp thêm tinh thần để vui vẻ, thoải mái. Công việc vì vậy mà hiệu quả rất cao, cấp trên hết sức hài lòng.

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-2

Chuyện tình yêu tốt, tiền bạc tăng cao lại còn thêm đồng nghiệp ưu ái, hỗ trợ bạn thăng quan tiến chức. Phải nói hôm nay là một ngày vô cùng hanh thông với bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI MÃO

Công việc ngày hôm nay có một chút khó khăn nhưng đó chẳng là gì với bạn. Là người chỉn chu, giỏi giang, tuổi Mão khẳng định bản thân có thừa sức để giải quyết những chuyện lặt vặt. Ngay cả chuyện đồng nghiệp chơi xấu bạn, bạn cũng xử lý một cách văn minh.

Tiền bạc hanh thông, tình duyên phơi phơi giúp cho con giáp này có thêm sức mạnh. Cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc hiện tại, cấp trên sẽ vô cùng hài lòng đó nhé.Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày có lời cảnh báo với tuổi Thìn vì hôm này là một ngày khá nhiều thị phi. Bạn nên kìm chế cảm xúc, tiết chế lời ăn tiếng nói. Kể cả cấp trên có nói gì thì bạn cũng đừng phản bác nhiều vì nói ra là chắc chắn sai. Thị phi bủa vây chỉ còn cách là bình tĩnh thôi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-3

May mắn là tình yêu khá ổn khiến bạn yên tâm hơn phần nào. Lúc khó khăn hãy dựa vào người ấy vì đó là người luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, là người có thể nương tựa, tin cậy. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ may mắn có công việc tay trái nên dù công việc chính đang ngừng lại bạn cũng có thêm nguồn thu. Hãy coi như vận mệnh của mình đang đến để mà dốc hết sức lực, đầu tư cho cả 2 công việc. Có tiền rồi thì tính toán chi tiêu tiết kiệm, gửi ngân hàng một ít sau còn lấy vốn làm ăn.

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm nhưng bạn nên bằng lòng vì không phải ai muốn cũng được. Tình yêu là tự nguyện, gò bó người ấy quá mức càng khiến người ta sợ bạn. Đôi lúc cũng cần hờ hững để họ thấy thiếu thốn thì mới muốn yêu thương bạn. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI NGỌ

Một phần thưởng lớn từ cấp trên đang chờ đón tuổi Ngọ. Trong khi có vài người bị phê bình vì cách làm việc hời hợt thì bạn lại nhận được lời khen. Bạn nên trân trọng tình cảm mà cấp trên dành cho bạn, đó là sự quý mến kèm theo ngưỡng mộ nên không phải suy nghĩ gì nhiều nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-4

Tình hình tài chính khá ổn. Nếu có ai đó hỏi vay tiền thì nên nghĩ kĩ rồi cho vay chứ đừng cho vay bừa bãi rồi đến lúc đòi cũng khó lại mất tình cảm bạn bè.  Sức khỏe có dấu hiệu không ổn nhất là bệnh về họng. Thử đi khám xe sao, đừng coi thường nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu hồng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Mùi nên phát huy hơn nữa năng lực của mình. Là người giỏi, sáng tạo, bạn nên tận dụng cơ hội để có được sự tín nhiệm của cấp trên. Khiêm tốn là tốt nhưng đừng quá khiêm tốn nhé.

Tình yêu như ý, bạn cuối cùng cũng được người ấy tỏ tình sau bao ngày chờ mong. Tiếp tục chinh phục người ấy chứ đừng thấy họ nhận lời rồi thì lại hờ hững nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ:  Mùi, Dần

TUỔI THÂN

Có một chút trục trặc trong công việc nhưng tuổi Thân đã xử lý dễ dàng. Bạn nên cân nhắc xem người ấy và bạn có thực sự là đồng nghiệp thân thiết không hay họ chỉ nói lời hay còn đâm sau lưng bạn. 

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-5

Tình cảm cá nhân cũng cần phải xem lại nhé. Có nhiều kẻ thích đâm bị thóc chọc bị gạo làm cho bạn bị nghĩ xấu đi. Nếu mối quan hệ này có vấn đề thì cần phải dừng lại ngay để tìm hiểu rõ thái độ của đối phương. Yêu mà nghi ngờ, lừa dối thì chắc chắn tình yêu ấy sẽ không thể bền.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI DẬU

Cảnh báo dành cho tuổi Dậu ngày hôm nay chính là cách ăn nói thiếu suy nghĩ. Đừng nghĩ mình giỏi và được cấp trên khen ngợi thì làm việc gì cũng không kiêng nể nhé. Bị đồng nghiệp cô lập sẽ chẳng có cách nào làm việc tốt được đâu.

Tình duyên của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tiến triển nhưng cũng có thể vì tính cách bảo thủ của bạn mà tan vỡ. Nếu thực sự có tình cảm thì hãy nắm thật chặt, đừng rời tay. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI TUẤT

Hung cát đan xen, tuổi Tuất không may về chuyện tình cảm nhưng công việc lại khá ổn. Có vẻ như dành quá nhiều thời gian cho công việc làm cho người ấy cảm thấy họ chỉ là nhân vật phụ trong cuộc đời bạn. Cố gắng cân bằng một chút vì sự nghiệp quan trọng nhưng người tri kỉ tìm được cũng rất khó đó.

Tử vi thứ Tư ngày 29/4/2020 của 12 con giáp: Sửu đầu tư có lãi, Thìn vướng nợ thị phi-6

Tiền bạc có thì nên tính làm một sổ tiết kiệm lo cho tương lai mình đi nhé. Cũng có thể mua bảo hiểm bảo vệ sức khỏe. Lơ là với chính mình thì dù có kiếm tiền nhiều thế nào cũng không có ý nghĩa. Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi làm việc không được thuận lợi cho lắm có thể là do tâm trạng không vui. Bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ với người ấy. Cứ tiếp tục yêu đương kiểu này thì công việc không sớm thì muộn cũng bị chính bạn làm cho tan nát.

Ngày hôm nay nên nghỉ ngơi một cách thoải mái, suy nghĩ lại mọi chuyện. Đừng ăn nói khó nghe nếu không người khác sẽ loại bạn hẳn cuộc chơi đó.

Bình tĩnh, lấy công chuộc tội là cách tốt nhất bạn nên làm để cấp trên không trừ điểm bạn. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tú Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2942020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-220337.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao