Tử vi Chủ Nhật ngày 31/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp khá nhiều biến động, Tý tránh buôn chuyện thị phi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 31/3/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý không nên buôn chuyện với đồng nghiệp, tránh xa các đám đông đang mâu thuẫn kẻo gặp họa bất ngờ do hiểu lầm. Thay vào đó bạn nên giải quyết chuyện công việc còn tồn đọng.

Tuổi Tý có vận đào hoa nhưng những người này đến với bạn không mấy chân thành. Bạn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi gửi gắm tình yêu của mình cho ai đó nhé, trong tình cảm cũng cần cả lý trí.

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp khá nhiều biến động, Tý tránh buôn chuyện thị phi-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc và bạn đang được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong cư xử để tránh những xích mích, hiểu lầm không đáng có.

Hôm nay cũng không thích hợp cho việc chi tiêu, đầu tư tiền bạc. Đừng vì mối quan hệ thân quen hay những lời nói hứa hẹn mà nhắm mắt đầu tư, bạn rất dễ vướng vào khoản nợ khổng lồ.

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Dần hôm nay có chút hư tốn, nên cẩn trọng khi quyết định đầu tư hoặc cho ai đó vay tiền.

Đã bao lâu rồi bạn không cùng người yêu nấu ăn, đi mua sắm, hay đơn giản là nắm tay nhau dạo phố. Những hành động tưởng như nhỏ nhặt nhưng sẽ giúp cả hai thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn nữa đấy. Tận hưởng và nâng niu từng khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn bên người ấy nha.

TUỔI MÃO

Ngày hôm nay đến với tuổi Mão thật nhẹ nhàng, bạn cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Một công việc ổn định, thu nhập khá, chuyện tình cảm cũng tiến triển thuận lợi.

Tuy nhiên sức khỏe đang có dấu hiệu không ổn. Bạn không nên coi thường khi cơ thể lên tiếng, đó là biểu hiện cảnh báo bạn nên đi khám và điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt khoa học, đều đặn hơn đấy nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp khá nhiều biến động, Tý tránh buôn chuyện thị phi-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh nhưng quá hiếu thắng. Điều này khiến cho cuộc sống của bạn lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, cố căng sức để làm việc nhưng không được ghi nhận xứng đáng.

Buổi tối bạn nên dành thời gian cho gia đình, bỏ lại bộn bề phía sau. Cuối tuần thay vì cố gắng giải quyết công việc, hãy ở bên gia đình nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hoàn toàn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên bởi tính cách và năng lực tuyệt vời. Tương lai của bạn đang rất rộng mở đó, chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi.

Cuối tuần đối phương sẽ dành tặng bạn một bất ngờ. Đó thậm chí có thể là một bữa ăn lãng mạn và màn cầu hôn tuyệt vời. Hai bạn đã mất quá nhiều thời gian để đến được với nhau, đừng ngại ngùng mà hãy đồng ý thật nhanh.

TUỔI NGỌ

Một ngày cuối tuần bận rộn với tuổi Ngọ. Đây là hậu quả của một tuần làm việc thiếu tập trung khiến bạn bị ngợp trong cả "núi" giấy tờ. Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể đủ tỉnh táo và minh mẫn khi xử lý mọi việc nhé.

Tình cảm suôn sẻ, đã đến lúc bạn nên tính đến chuyện kết hôn. Những người độc thân cũng nên chủ động nắm bắt cơ hội kẻo phải nói lời hối tiếc nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp khá nhiều biến động, Tý tránh buôn chuyện thị phi-3

TUỔI MÙI

Tử vi nhắc nhở tuổi Mùi nên cẩn trọng trong việc đầu tư, buôn bán, quyết định mở rộng kinh doanh có thể khiến doanh thu bị thất thoát. Không nên nóng vội mà hỏng việc.

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Khi tình yêu của bạn trục trặc, bạn và người ấy nên nói chuyện thẳng thắn về cách cảm nhận cũng như tình cảm dành hai bạn dành cho nhau. Có như vậy thì tình cảm mới nhanh hàn gắn.

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy lại gần và làm quen với người ấy, cơ hội thành công sẽ rất cao nhé.

Thời gian này rảnh rỗi bạn nên tham gia một vài khoá học kĩ năng, học đăng kí một lớp tậm gym nâng cao sức khỏe. Cố gắng đầu tư cho bản thân nhiều hơn nhé, đừng lúc nào cũng xuề xoà qua loa.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có may mắn về tài chính, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên bạn chưa biết cách quản lý, chi tiêu khi đầu tư khiến tiền nong có nguy cơ bị hao tổn. Trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật cẩn trọng.

Chuyện tình cảm ngược lại không mấy thuận lợi. Đừng vội chỉ trích đối phương hay to tiếng cãi vã. Những hiểu lầm, khúc mắc sẽ sớm được giải quyết thôi, đừng vì vậy mà ủ rũ cả ngày nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/3/2019 của 12 con giáp: Hợi gặp khá nhiều biến động, Tý tránh buôn chuyện thị phi-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất báo hiệu những khởi sắc khá rõ trong công việc. Mọi thứ được sắp xếp khoa học, hợp lí giúp bạn làm việc hiệu quả và tràn đầy hứng khởi. 

Chuyện tình cảm nảy sinh một số mâu thuẫn, to tiếng mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Những lời nói vô thức của bạn sẽ làm tổn thương đối phương rất nhiều, vì vậy đừng để giận quá mất khôn.

TUỔI HỢI

Ngày cuối tuần của tuổi Hợi sẽ có khá nhiều biến động, bất ngờ không mong muốn. Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình trong khi đó bạn luôn đau đầu nghĩ cách kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Chuyện tình cảm cũng bị cuốn theo tâm trạng chán nản của bạn, điều này khiến người ấy cũng vô cùng mệt mỏi. Đừng để công việc ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và đối phương nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-3132019-cua-12-con-giap-n-179835.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao