Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 14/8/2022: Trôi sông đổ bể

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 14/8 cho thấy tuổi Tý , Thân, Tỵ, Thìn gặp nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa.

Tử vi hàng ngày 14/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi Chủ Nhật này của người tuổi Tý báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày bản mệnh tha hồ phát huy sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân. Bạn vốn có tài ứng biến nên ngày này rất thích hợp cho những công việc cần xã giao, thương lượng với đối tác.

Ngày này chuyện tình cảm của những người tuổi Tý cũng vô cùng tốt đẹp, quý bạn nhận được sự yêu thương của mọi người đặc biệt là nửa kia của mình, hãy tận hưởng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc này nhé!

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 1, 12, 54

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc hanh thông rộng mở, chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh phải tốn khá nhiều thời gian để bận rộn với chuyện kiếm tiền nên có thể bỏ bê gia đình.

Tiền bạc quan trọng nhưng hạnh phúc gia đình cũng vô cùng quý giá. Bạn cần phải cân bằng lại khoảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, dành thêm thời gian cho những người thân yêu để hạnh phúc luôn bền lâu.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 14/8/2022: Trôi sông đổ bể-1

Sức khỏe chớ nên chủ quan trong ngày này, bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn bạn nghĩ đấy! Vấn đề tình cảm không được như mong muốn, thậm chí bạn muốn rút lui, rời khỏi mối tình này do nhận lại quá nhiều khổ đau.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cố gắng thấu hiểu cho đối phương thay vì nghĩ rằng mình mới là người thực sự khổ tâm. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, nâu

Con số may mắn là : 12, 14, 55

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Xung, người tuổi Dần cảm thấy tinh thần của mình khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bạn rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người xung quanh, vì thế tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Chẳng những vậy, Thiên Quan báo hiệu đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho bản mệnh tiến bước tới thành công, ganh ghét đố kị tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm.

Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh

Con số may mắn là : 1, 23, 44

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Mão

Tỷ Kiên xuất hiện chính là hung thần trong ngày hôm nay khi khiến cho công việc của con giáp tuổi Mão gặp nhiều rắc rối. Bạn bướng bỉnh, khăng khăng làm theo ý mình mà không màng tới ý kiến của mọi người, gây ra bất đồng trong tập thể, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc chung.

Các mối quan hệ của bạn trong hôm nay cũng dễ xảy ra xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp… xung quanh người tuổi này. Bạn có sự chắc chắn, cương nghị rất tốt cho công việc nhưng đôi khi ít hòa nhập, thậm chí cô lập nên gặp khá nhiều khó khăn khi phải làm việc nhóm.

Chuyện tình cảm nhiều mâu thuẫn, những xung đột, bất đồng liên tục xảy ra giữa hai người và con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, đen

Con số may mắn là : 3, 5, 88

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Thìn 

Hôm nay, người tuổi Thìn được cát tinh Tam Hợp che chở, chỉ lối dẫn đường cho gặp rất nhiều điều may mắn. Bản mệnh có được đào hoa vượng sắc, một tình yêu như ý, hạnh phúc luôn đong đầy, gia đạo êm ấm và thuận hòa.

Bạn được người ấy yêu thương và chăm sóc rất nhiều. Đừng chỉ mải mê đón nhận mà hãy cho đi nữa nhé. Người độc thân chớ vội buồn khi tình yêu chưa đến, trong thời gian độc thân hãy cứ sống, làm những việc theo cách mình muốn và hoàn thiện bản thân, độc thân cũng có niềm vui riêng mà.

Trong ngày có Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi này tuy trải qua nhiều chuyện khó khăn bất ngờ nảy sinh nhưng không hoảng loạn mà vẫn bình tĩnh xử lý vấn đề, nhờ thế mà vượt qua nhiều thử thách chông gai và khẳng định vị thế của mình trong công việc. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 5, 21, 67

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Chính Tài nâng đỡ, tài vận của người tuổi Tỵ trong hôm nay khá ổn định, hầu như không có bất cứ gánh nặng tài chính nào ở thời điểm này.

Dù thu nhập vẫn đều đều như hàng tháng, nhưng bản mệnh khéo vun vén chi tiêu, lại biết tiết kiệm hợp lý nên cũng có được một khoản để phòng trừ những lúc khó khăn, kịp ứng phó với tình huống bất ngờ nảy sinh.

Công việc ngày này không có điều gì đáng lo ngại. Bạn vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có để giải quyết hầu hết thách thức.

Tinh thần trách nhiệm và cống hiến hết mình của bản mệnh được cấp trên đánh giá rất cao. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa. 

Tình cảm ngày này thật thăng hoa, hai bạn có thể có một chuyến đi chơi, tình cảm hai bạn càng gắn bó bền chặt, đây cũng chính là cơ hội để vun đắp cũng như ôn lại kỉ niệm tình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 5, 6, 29

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 14/8/2022: Trôi sông đổ bể-2

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Công việc bận rộn vất vả, hãy sắp xếp thời gian hợp lý để dành ra khoảng trống giải lao, nhớ ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng cho mình trước bệnh tật.

Đường tình duyên của bản mệnh hôm nay không tốt, bạn và người ấy xảy ra nhiều bất đồng, cả hai người cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 5, 45, 65

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao vì cái tính nóng nảy của mình trong hôm nay. Sự nóng giận có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân.

Nhất là trong quá trình làm việc nhóm, bạn quá đề cao ý kiến cá nhân, sẵn sàng gạt bỏ quan điểm của người khác. Bản mệnh coi những người không hiểu ý hay không đồng ý với ý kiến của mình là thiển cận, vì thế rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh, gây ra những xích mích không đáng.

Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu luôn cần sự chăm bẵm và vun đắp mới có thể lâu bền. Dù thời gian bên nhau ngắn hay dài, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu bạn nhé, bởi điều đó càng giúp tình cảm hai bạn luôn ngọt ngào.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, cam 

Con số may mắn là : 1, 11, 90

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp, ngày mai ngưởi tuổi Thân có nhiều cơ hội quý giá trong công việc. Không phải ngày nào cũng là ngày may mắn của bạn, vậy nên một khi thời cơ xuất hiện, bản mệnh hãy tận dụng lợi thế của mình.

Cũng trong ngày này, người tuổi này làm kinh doanh có thể phát tài ngoài ý muốn. Nhờ có Thực Thần phù trợ, con đường làm ăn của bạn có nhiều bước phát triển khởi sắc. Hãy lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu nhiều hơn. 

Về mặt sức khỏe và tình duyên đều ở mức trung bình, không có gì nổi bật. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen 

Con số may mắn là : 32, 66, 91

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu đón khá nhiều niềm vui trong ngày Chủ Nhật này, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nhiều cơ hội mở ra, con giáp này dù không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể gặp được người ưng ý. Đào hoa nở rộ, có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất nhanh.

Công việc được Chính Ấn nâng đỡ nên tinh thần làm việc lên cao, bạn không ngần ngại khó khăn mà luôn hết lòng với nhiệm vụ được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo công việc đạt mức tốt nhất có thể, bản mệnh nhận được nhiều sự tán thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp.

Dù vậy, bạn vẫn cần phải mạnh dạn và xông xáo hơn trong công việc. Đừng ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp, rồi sẽ có lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Chẳng ai có thể sống và làm việc một mình, sức mạnh tập thể sẽ giúp nâng cao hiệu suất nhanh chóng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam  

Con số may mắn là : 21, 55, 98

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Tuất 

Có điềm báo không lành có thể xảy đến với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra.

Trong một ngày còn có tiểu nhân Thiên Quan đang rình mò bên cạnh, chỉ chực chờ lúc bạn sơ hở là đâm sau lưng, bản mệnh có thể trở tay không kịp với những chiêu trò tiểu nhân gây ra. Công việc cũng theo đó mà gặp nhiều khó khăn do bị cản trở, hiệu quả giảm sút không được như mong muốn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 14/8/2022: Trôi sông đổ bể-3

Hôm nay là một ngày mệt mỏi, bản mệnh bị mắc một số bệnh liên quan đến thời tiết và cần được nghỉ ngơi, tẩm bổ nhiều hơn thì mới mong giữ trong mức ổn định. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 4, 25, 86

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Trong ngày Thân Hợi Tương Hại, người tuổi Hợi trở nên cực đoan hơn hẳn, dễ dàng gây hấn với bất cứ ai có quan điểm trái ngược với bản thân. Tính cách này sẽ dễ khiến bạn gặp phải kẻ tiểu nhân. Chỉ cần người tuổi này phạm phải một sai lầm nhỏ thôi, những kẻ như vậy cũng sẵn sàng lợi dụng cơ hội để dìm bạn xuống.

Ngũ hành xung khắc cho thấy hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đe dọa. Dường như vẻ ngoài hào hoa của mệnh chủ thu hút được khá nhiều ánh mắt của những người khác giới. Nếu là người đã có gia đình, bạn phải biết cách giữ khoảng cách phù hợp với họ nếu không muốn những rắc rối xảy ra sau này.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, nâu

Con số may mắn là : 1, 6, 15

Giờ hoàng đạo: 10h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-1482022-n-316514.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất