12 con giáp Chủ Nhật 19/3/2023: Tý nóng như lửa, Tuất lạnh như băng

12 con giáp ngày Chủ Nhật 19/3 cho thấy tuổi Tuất và tuổi Mùi chủ động nắm bắt cơ hội, cuộc sống thêm phần thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 19/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Có vẻ Tý khá nóng nảy và cực đoan trong ngày hôm nay khiến bạn luôn khó chịu trước những ý kiến đóng góp của người khác mà phản đối kịch liệt. 

Bạn nên tiếp cận vấn đề theo nhiều chiều hướng khác nhau, không nên dùng sự cảm tính của mình để áp đặt tất cả mọi người xung quanh. 

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng thực sự êm ấm, những lúc như vậy cần hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 11h

12 con giáp Chủ Nhật 19/3/2023: Tý nóng như lửa, Tuất lạnh như băng-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu trở nên thiếu kiên nhẫn trong ngày cuối tuần đặc biệt là khi giải quyết các vấn đề khó khăn bạn thường nảy sinh thái độ bực dọc. 

Dù làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa cũng nên cẩn thận trước nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, không nên đặt lòng tin của mình cho người khác. 

May mắn thay xung quanh bạn luôn có những người yêu thương, ủng hộ bạn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi bắt tay làm việc. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần nhiệt tình trong công việc và bạn hăm hở bắt tay vào làm việc với mong muốn khẳng đinh khả năng và vị thế của mình. 

Với những người làm kinh doanh khi tham gia kí kết hợp đồng cần có sự tỉnh táo, suy xét các yếu tố chứ không phải vội vàng. 

Chuyện tình cảm duy trì ở trạng thái bình thường nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa hai bạn có vẻ ảm đạm và cần được hâm nóng đấy. 

 Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tuổi Mão

Rất có thể Mão phải trải qua nguy cơ hao tài tốn của vì thế cần cân nhắc chi tiêu sao cho hợp lý, đặc biệt không nghe lời dụ dỗ của người lạ để đầu tư. 

Người làm kinh doanh có thể nhận ra tài lộc của mình đang có xu hướng suy giảm và để khắc phục điều đó cần bình tĩnh tìm hiểu rõ ngọn ngành. 

Người độc thân có dấu hiệu bắt gặp mối nhân duyên tốt nhờ được bạn bè giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Thìn

Con đường sự nghiệp của Thìn đã tìm thấy ánh sáng cho riêng mình, bạn tìm ra hướng giải quyết thông minh, sáng tạo nên gây được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo. 

Một số người có cơ hội thăng quan tiến chức nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. 

Mối quan hệ giữa bạn và người kia ngày càng ăn ý, những thách thức trở thành cơ hội cho hai bạn tiến xa. 

Màu sắc hợp mệnh: cam   

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 15h

12 con giáp Chủ Nhật 19/3/2023: Tý nóng như lửa, Tuất lạnh như băng-2

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có khả năng gặp được quý nhân phù trợ trong ngày, họ sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá hoặc chỉ ra phương hướng cho bạn đi. 

Với những người làm ăn kinh doanh càng phát triển được tiềm năng vốn có nhanh chóng vượt lên trên đối thủ cạnh tranh. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 7h

Tuổi Ngọ 

Trong ngày này có vẻ như Ngọ trở nên hiếu thắng, không chịu thua kém bất cứ ai thế nên bạn sẵn sàng đi qua mọi thử thách để giữ được vị thế của mình. 

Tinh thần phấn đấu quyết liệt là tốt nhưng cần giữ thái độ đúng mực, chớ nên quá cực đoan mà dễ bị kẻ xấu đâm sau lưng. 

Sức khỏe trong ngày không được tốt cho lắm, nếu phải tham gia tiệc tùng thì không nên sử dụng nhiều chất kích thích. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 14h

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của Mùi đang có những dấu hiệu tiến triển đáng mừng, bạn được cấp trên ưu ái giao cho những nhiệm vụ quan trọng. 

Với người làm lãnh đạo, nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới thế nên khi bạn đưa ra được quyết sách đúng đắn thì nhân viên lại càng kính trọng. 

Người độc thân trở nên nổi bật hơn trong mắt những người xung quanh, bạn hãy cứ mạnh dạn bắt chuyện, giao lưu với người khác giới xem sao. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 10h

Tuổi Thân 

Phương diện sự nghiệp trong ngày không thực sự yên bình do con giáp này luôn phải gánh vác những nhiệm vụ nặng nề, gian khó. 

Khuyên người độc thân nên xóa đi quá khứ với người cũ, hãy sống cho riêng mình và hướng đến những điều mới mẻ. Người có đôi có cặp cần có thái độ nhường nhịn, xóa tan đi bầu không khí căng thẳng.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 7h

12 con giáp Chủ Nhật 19/3/2023: Tý nóng như lửa, Tuất lạnh như băng-3

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của Dậu tiến triển không mấy thuận lợi do bạn chưa tìm được hướng đi đúng đắn, thay vì cố chấp làm mò thì hãy đi hỏi người có kinh nghiệm. 

Dù làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa cũng nên mạnh dạn thể hiện quan điểm cá nhân và rất có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. 

Bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của nửa kia. Điều này khiến bạn tự suy diễn khá nhiều và khiến đôi bên ngày càng xa cách. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 8h

Tuổi Tuất 

Con giáp này ham học hỏi thì thế chẳng ngại ngần khi tiếp xúc với nội dung công việc mới, điều này khiến bản mệnh đúc kết thêm nhiều bài học mới. 

Người độc thân không ngại mở lòng với những người xung quanh, sẵn sàng trò chuyện lại càng dễ dàng tạo dựng mối quan hệ mới. 

Với những người đã có gia đình nên sắp xếp thời gian, công việc để chăm lo cho nửa kia thay vì đùn đẩy trách nhiệm cho một người. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tuổi Hợi

Những người mới chập chương bước vào lĩnh vực mới cũng bất ngờ nhận được khoản lời lãi kha khá, hãy tiếp tục tự tin với lựa chọn ấy. 

Người độc thân nên nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh vì có khả năng đang có người dành tình cảm cho bạn đấy. Khi cãi nhau, các cặp đôi không nên đổ lỗi cho nửa kia mà hãy cùng nhau bình tĩnh giải quyết. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-1932023-n-339056.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao