Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 5/2/2023: Sóng gió bủa vây

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Chủ Nhật 5/2 cho thấy tuổi Ty, Dậu gặt hái thành quả vang dội trên phương diện sự nghiệp.

Tử vi hàng ngày 5/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý xác định được rõ ràng mục tiêu của mình, biết bản thân cần phải làm gì để khắc phục những khó khăn, trở ngại trước mắt. 

Sự cạnh tranh trong ngày đem đến cho bạn những thành tích tốt hơn trong cuộc sống. Những người đồng nghiệp xung quanh đang giúp bạn tiến triển, hoàn thiện bản thân. 

Tiếc rằng quan hệ giữa bạn và người ấy không thực sự yên bình. Bạn thích làm theo ý mình và không muốn lắng nghe lời khuyên của đối phương. Điều này khiến đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 5/2/2023: Sóng gió bủa vây-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu chịu tác động đến từ cục diện Tương Phá khiến tài chính vướng mắc phải những nguy cơ thiệt hại, suy giảm. 

Với những người làm kinh doanh nên cẩn trọng mọi kế hoạch của mình, chơ chạy theo những điều viển vông, phi lý mà đánh mất chính mình. 

Trong ngày cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, dù còn trẻ thì cũng nên quan tâm chăm sóc cho mình nhiều hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hội mang, tới bạn sự dịu dàng cho cuộc sống khiến những người dù công tác xa nhà cũng cảm thấy vui lòng, may mắn.

Trong ngày này, tuổi Dần thật vui khi được Chính Tài giúp đỡ, bản mệnh sung túc hơn, hứa hẹn mang đến số tiền lớn với con giáp này. 

Vận trình tình cảm tiến triển tốt. Người độc thân sẽ tìm được cho mình một nửa phù hợp và có thể mối quan hệ này sẽ tiến xa hơn. Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão trong ngày này được Thiên Tài tương trợ, bản mệnh rất dễ gặp may mắn ở những trò chơi may rủi, thậm chí Mão sẽ nhận được một khoản tiền đủ để tiêu xài.

Bản mệnh và nửa kia nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau. Hai bạn dễ hiểu lầm nhau, những cãi vã xảy đến nhiều hơn nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ qua.

Vận trình sức khỏe không được thuận lợi, bạn nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Màu hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Tam Hội mang đến cho Thìn giây phút quây quần vui vẻ bên những người thân yêu, bạn và gia đình có những phút giây thoải mái với nhau khi có một chuyến đi chơi xa.

Vận trình sức khỏe có nhiều thuận lợi vì bạn đã áp dụng tốt những chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp bài thể dục thể thao hiệu quả.

Tình cảm có nhiều chuyển biến tốt. Người độc thân sẽ tìm thấy cho mình một nửa kia phù hợp, người có gia đình sẽ hạnh phúc, ấm êm hơn và có nhiều chuyến đi chơi xa cùng nhau.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 5/2/2023: Sóng gió bủa vây-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Quan mang lại sự bình tĩnh và sáng suốt giúp con giáp này hiểu được giới hạn và năng lực thực thụ của bản thân, nhờ nhờ đó xử lý mọi việc nhanh hơn.

Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn và nửa kia xảy ra nhiều cãi vã, hiểu lầm nhau, cả hai bạn nên bớt chút cái tôi để hiểu nhau và yêu thương nhau hơn.

Sức khỏe có tiến triển. Bạn không còn lo khi giao mùa bị nhức đầu hay ốm vặt nữa. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống hợp lý và bổ sung thêm các món ăn giàu vitamin C và vitamin A.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ  

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Trong ngày này, mọi thứ dường như không theo ý bạn, bạn làm gì cũng dễ bị hỏng. Sự nóng nảy đang dần giết đi sự nghiệp mà bạn mất công sức gây dựng bấy lâu nay.

Tài chính có những dấu hiệu đi xuống. Bạn không nên quá tin vào lời nói của bất ki ai để tránh mất tiền oan. Bên cạnh đó, bạn hãy chi tiêu sao cho hợp lý để tới khi cấp bách, bản thân vẫn có một khoản tiết kiệm để sử dụng.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tốt hơn. Bạn và nửa kia không còn những hiều lầm, cãi vã, hai bạn yêu thương nhau hơn và khả năng sẽ dẫn đến một cái kết đẹp.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều niềm vui nhờ Tam Hợp mang đến. Bạn và người yêu có những giây phút thực sự hạnh phúc bên nhau và người độc thân sẽ có mối quan hệ tình cảm thầm mong ước.

Sức khỏe tiến triển tốt. Bệnh về đường ruột của bạn có dấu hiệu tích cực, bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp với một vài động tác thể dục thể thao nhẹ nhàng.

Vận trình tài chính không mấy thuận lợi. Bạn dễ tin người nên hay bị lợi dụng, lấy mất tiền bạc, cần cẩn thận hơn với những người xung quanh.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Kiếp Tài đẩy Thân vào tình trạng nóng giận, cũng chính vì điều đó mà bạn dễ dàng đưa ra những quyết định ''ngớ ngẩn'', làm ảnh hưởng đến bản thân.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ. Sự ích kỉ của bản mệnh đang dần khiến bạn và mọi người xa cách hơn. Không chỉ trong tình yêu mà còn với nhưng mối quan hệ xã giao cũng cần bình tĩnh, đúng mực.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Thời điểm giao mùa này là lúc mà bạn dễ ốm nhất, chính vì vậy hãy duy trì chế độ ăn uống hợp lý và bổ sung thêm các món ăn, thức uống chứa nhiều vitamin A và vitamin D.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 5/2/2023: Sóng gió bủa vây-3

Tử vi tuổi Dậu

Tương Xung khiến bản mệnh liều lĩnh không cần thiết và bị mọi người ngăn cản, bạn nên thoát ra khỏi những mối hận, mối bận tâm của mình kẻo khó cứu vãn được tình hình.

Vận trình sức khỏe thuận lợi. Bạn không còn cảm thấy khó chịu trong người, cùng với đó là sự vui vẻ, phấn chấn. Bạn hãy tiếp tục bổ sung cho mình những thực phẩm giàu vitamin D dể sức khỏe cải thiện rõ rệt hơn.

Tình cảm có dấu hiệu tích cực. Những người độc thân sẽ tìm được cho mình đối tượng phù hợp để hẹn hò, người có gia đình sẽ có những chuyến đi chơi xa để thấu hiểu nhau hơn.

 Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 18h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này tuổi Tuất có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Người độc thân sẽ tìm được cho mình một nửa phù hợp.

Vận trình tài chính có dấu hiệu tích cực. Vào ngày này, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn, đó có thể là một phần thưởng từ trò chơi may rủi hoặc là từ một người thân quen nào đó.

Sức khỏe không được thuận lợi khi bệnh đau nửa đầu của bạn không thuyên giảm. Hãy cố gắng nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng để có tiến triển.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Mọi việc trong ngày rối ren hơn với bản mệnh bởi tính nóng nảy, khi mất bình tĩnh thì chẳng có gì ngăn cản được bạn. Bạn nên bớt chút cái tôi của bản thân để mọi việc nhẹ nhàng hơn.

Vận trình sức khỏe thuận lợi. Bạn tập luyện thể dục thể thao và nghỉ ngơi điều độ nên sức khỏe có tiến triển rất tích cực. Bạn nên bổ sung cho bản thân những loại thực phẩm chứa nhiều màu đỏ, màu cam.

Tình cảm không mấy thuận lợi khi bạn và nửa kia hãy xảy ra những cãi vã. Bạn và nửa kia nên ngồi lại với nhau để giải quyết rõ ràng mọi vấn đề.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 6h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-522023-n-335429.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất