Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 20/12/2022: Chắc rễ bền cây

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 20/12 cho thấy tuổi Tý và Tỵ gặt hái nhiều thành công rực rỡ trên phương diện sự nghiệp.

Tử vi hàng ngày 20/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý may mắn khi được Lục Hợp trợ giúp nên không cần phải lo lắng quá nhiều về phương diện công việc, tài chính, với những người buôn bán tự do lại càng thuận lợi phát triển trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc khởi sắc, lộc làm ăn buôn bán bỗng nhiên vây quanh đến, bạn sớm nhận được sự yêu quý từ khách hàng, đối tác mà những khó khăn liên quan đến mặt tiền bạc đều được giải quyết triệt để.

Tuy nhiên, đường tình cảm có dấu hiệu xuống sắc, gần đây bạn nảy sinh nóng nảy, cáu gắt với đối phương khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 20/12/2022: Chắc rễ bền cây-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu được Thiên Ấn giúp đỡ nên khá hài lòng với công việc và những gì mình làm ra. Lúc này, bạn nên giữ được phong thái tự tin và đàng hoàng của mình nhằm gây ấn tượng mạnh với đối tác làm ăn.

Vận trình tài lộc duy trì ở mức bình thường, tuy không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu dư dả trong ngày hôm nay. Ở thời điểm này bạn nên làm đâu tiết kiệm đấy thì mới mong giữ được một khoản tiền phòng khi cần thiết.

Tình duyên ổn định, những bất hòa trước đó được xoa dịu, thời gian này bạn nên dành nhiều hơn cho người thân và những người bạn thực sự của mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp,  tuổi Dần được Chính Tài trợ mệnh nên công việc diễn ra ổn định, suôn sẻ, đặc biệt với những người làm kinh doanh đây là thời điểm buôn may bán đắt của bạn. Với những người làm công ăn lương không nên tính đến chuyện nhảy việc khi thời điểm cuối năm đang gần đến.

Đường tiền bạc may mắn, nhờ được người chỉ đường dẫn lối mà việc kiếm tiền của bạn trở nên dễ dàng. Mọi khoản lương thưởng được trả về tay đầy đủ và không dính phải rắc rối.

Đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống. Những lời nói tưởng như vô tình, bất cẩn, thiếu suy nghĩ lại khiến cho bạn mất thiện cảm và gây ra bất hòa đối với mọi người xung quanh.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

May mắn thay hôm nay, tuổi Mão được Thiên Tài trợ mệnh vậy nên bạn có thêm công việc phụ, nghề tay trái mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho bản thân. Có lẽ, bởi sự thông minh, nhạy bén mà bản mệnh nhanh chóng bứt phá.

Công việc ổn định nên thu nhập tài chính không thiếu thốn, dù vậy bạn vẫn nên nghĩ đến tương lai nhiều hơn, ổn định chỉ là nhất thời.

Là một ngày Mộc khắc Thổ nên tình cảm có dấu hiệu đi xuống, đôi bên dễ xảy ra cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Cần có sự từ tốn, thẳng thắn nói chuyện với nhau thay vì to tiếng, giận hờn.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặt hái nhiều thành công, do được Chính Ấn trợ giúp mà thoát khỏi khó khăn ở thời điểm hiện tại. Càng như vậy bạn càng nên học hỏi thêm nhiều vốn kinh nghiệm từ những người đi trước.

Đường tài lộc ngày hôm nay dễ gặp phải vận may bất ngờ, bản thân dễ được trúng thưởng trong một vài trò chơi may rủi. Tuy nhiên, tuyệt đối không cho người khác mượn đồ hoặc vay tiền trong ngày hôm nay bởi khả năng mất trắng rất cao.

Tình cảm duy trì ở trạng thái bình ổn, đôi khi tâm trạng thay đổi bất ngờ nhưng tình yêu của bạn dành cho gia đình không bao giờ thay đổi.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 20/12/2022: Chắc rễ bền cây-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Chính Quan độ mệnh mà công việc tuổi Tỵ hôm nay gặp nhiều may mắn bất ngờ, công việc làm ăn thuận lợi, tránh được xui xẻo, rủi ro do có người nâng đỡ mà bạn làm ăn chân chính.

Tài lộc đi lên rõ rệt nâng đỡ cho người kinh doanh, đơn hàng đến tới tấp, khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn.

Đường tình cảm vô cùng thuận lợi, tốt đẹp hạnh phúc nhanh chóng trở lại với bạn, bạn được khá nhiều người yêu quý bởi tính tình bao dung, độ lượng, sống thật thà không để bụng.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Công việc tuổi Ngọ va phải Thiên Quan nên dễ xảy ra trục trặc, có người cố tình bắt bẻ, gây khó dễ, nhất là với những ai buôn bán nên cẩn trọng trong các khâu xuất tiền, nhập hàng.

Tài lộc gặp nhiều thị phi, dễ bị tiểu nhân gây khó dễ, hôm nay bạn "đơn phương độc mã" nên khó tìm cách kiếm ra tiền. Sẽ có một vài người quay lưng trở mặt với bạn trong ngày hôm nay, bạn nên đề phòng.

Đường tình duyên nở rộ, đối phương nhận ra tình cảm mà đáp trả bạn bằng những gì chân thành nhất. Bạn nên có những buổi hẹn hò, đi chơi để nâng cao, kết nối tình cảm với người ấy.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn:  99

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Được Thiên Ấn chiếu cố tuổi Mùi không gặp quá nhiều khó khăn, lấy lại được uy tín, danh tiếng làm ăn. Cơ hội thăng tiến lại càng mở rộng với bạn, hãy thể hiện hết tài năng của mình.

Tuy nhiên đường tiền bạc có sự trục trặc không được như ý muốn bởi nguồn vốn bạn bỏ ra đầu tư chưa thu được kết quả, thậm chí có dấu hiệu mất trắng.

Chuyện tình cảm bình yên, đừng làm gì khiến đôi bên cảm thấy khó chịu, ghen ghét. Người độc thân có khả năng được ai đó mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp mà tính đến chuyện kết hôn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân ngày này không nên tin tưởng vào bất cứ lời nói của người ngoài, đặc biệt liên quan tới chuyện làm ăn cần có sự tỉnh táo. Bởi rất dễ xuất hiện tiểu nhân quấy phá, hãm hại gây ảnh hưởng tới danh tiếng.

Đường tài lộc không được suôn sẻ như ý, khi ra ngoài bạn nên chủ động giữ gìn tài sản cá nhân bởi rất dễ bị mất đồ trong ngày hôm nay.

May mắn trong chuyện tình cảm, mọi khó khăn, bão táp đi qua. Bạn bè của tuổi này tuy ít nhưng lại khá chất lượng, thật ra bạn không cần tìm kiếm thêm nhiều mối quan hệ khác cứ như hiện tại là đủ rồi.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 20/12/2022: Chắc rễ bền cây-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này Tỷ Kiên xuất hiện khiến con giáp rơi vào vòng lao lý pháp luật. Có vẻ như đây là một ngày khá bận rộn và vất vả với tuổi Dậu, đặc biệt với những ai đang phải làm việc trong môi trường công sở.

Chuyện tiền bạc tốt lên nhờ được Tam Hợp giúp đỡ, công việc dù có bấp bênh nhưng vẫn tích góp được một khoản tiền kha khá.

Vận trình tình cảm sáng sủa, dù đang đứng ở vị trí nào, thì bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bản mệnh là người lương thiện, thích làm việc thiện để tạo ra hồng phúc.

Màu sắc hợp mệnh: hồng  

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có phần trì trệ trong công việc, hiếm khi hoàn thành hết công việc trong ngày hôm nay. Bạn đi làm hay có tính châm chước, cả nể mà dễ gây hỏng việc nên không được cấp trên trọng dụng.

Đường tài lộc chịu nhiều áp lực, tiền đổ về túi chưa nhiều, hãy cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, không nên vì quá tham lam mà hóa đổ bể.

Người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình trong ngày hôm nay, nếu đôi lứa tính đến chuyện lâu dài thì nên nói chuyện thẳng thắn, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, công việc không được mong đợi do Hợi lâm Thương Quan. Bạn làm việc gì cũng sẽ bị bắt bẻ, không được công nhận khiến tinh thần giảm sút.

Chuyện tiền bạc có dấu hiệu tiến triển hơn trước, bạn là người biết cân đối thu chi và từ chối những cuộc vui không chính đáng nên không bị lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn người khác.

Vận trình tình cảm đi xuống, đôi bên có dấu hiệu tranh cãi này lửa. Những lúc như vậy nên hạ cái tôi của mình xuống để giữ gìn mối quan hệ dài lâu.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-20122022-n-331046.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao