Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 22/11/2022: Lắm mối, tối nằm không

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 22/11 cho thấy Tý, Mão hạnh phúc trào dâng, túi tiền rủng rỉnh hơn người.

Tử vi hàng ngày 22/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Nhờ được Tam Hội nâng đỡ, tuổi Tý xây dựng được các mối quan hệ hài hòa cùng với trí tuệ nhanh nhạy mà nắm bắt được tâm lý cấp trên. Hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong ngày này bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân giúp đỡ, mọi dự án của bạn diễn ra trơn tru, mượt mà, thu về lợi nhuận lớn.

Vận trình tình cảm khá tắc trở, bạn và người ấy xảy ra một vài tranh cảm nho nhỏ nhưng lại khiến tình cảm rạn nứt khá lớn.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 22/11/2022: Lắm mối, tối nằm không-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu được thiên tài nâng đỡ nên có cơ hội phát tài trong hôm nay. Bởi vậy mà vận trình công việc cũng thuận lợi không kém khi bạn được đảm nhận một dự án mới mẻ.

Với những người làm công ăn lương, đây là thời điểm thích hợp để ký kết các hợp đồng giá trị đem lại lợi nhuận nhanh chóng. Với những người kinh doanh có khá năng mở rộng đầu tư.

Phương diện tình cảm không được lý tưởng khi bạn bị gia đình phản đối mối quan hệ này thế nên hai bạn sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo:15h

Tử vi tuổi Dần 

Ngày này tuổi Dần gặp nhiều điều bất trắc do cục diện Tương Phá đem tới. Với những giao dịch liên quan đến tiền bạc thì bạn cần hết sức chú ý.

Việc buôn bán kinh doanh hôm nay cũng không thuận lợi khi có nhiều đối thủ xuất hiện, thậm chí có tiểu nhân chơi xấu. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngập tràn yêu thương, dù công việc có bận đến mấy thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau khiến tình cảm nồng thắm.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Mão thu về lợi nhuận trông thấy, hãy nhhanh chóng thực hiện các kế hoạch đầu tư mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tình cảm ngày nay được Tỉ Kiên theo dõi cho thấy đôi bên có sự hòa thuận. Ngày này người tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ đối tượng thích hợp, thế nên hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đi nhé.

Sức khỏe ngày này cũng được cải thiện rõ rệt. Mọi mỏi mệt chấm dứt thay vào đó là sự vững mạnh, khỏe khoắn, dẻo dai khiến bạn muốn được làm mọi điều mới mẻ. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Chính Tài đem đến tin vui ở phương diện tài lộc, cho dù bạn có đang hoạt động ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng. 

Trong tay có một khoản tiền dư dả thì bạn cũng đừng quên để ra cho mình một khoản làm tiết kiệm, bởi tiêu bao nhiêu cũng hết, chỉ có để tích lũy bạn mới giữ được lâu dài. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm ngày này lại lận đận hơn bao giờ hết, bản tính cao ngạo, nóng nảy của bạn khiến đối phương có đôi phần bất lực, thậm chí là chán nản. Đây cũng là điểm yếu khiến người độc thân khó tìm được tình yêu cho mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 22/11/2022: Lắm mối, tối nằm không-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chịu tác động tiêu cực của Tương Xung khiến các mối quan hệ xã giao của con giáp này không được thuận lợi cho lắm, xung quanh bạn có rất nhiều người đang nuôi ý đồ đạp đổ miếng cơm của bạn. 

Dù ở vị thế nào thì bạn cũng là người có chính kiến, không dễ bị lung lay bởi tác động bên ngoài nên bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc đời mình, chẳng ai khiến bạn xáo trộn tâm lý. 

Những bất đồng quan điểm liên tiếp đến với hai bạn, khiến hai người không tìm ra tiếng nói chung, cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của tuổi Ngọ hôm nay có đôi phần khó khăn, một vài dự án vào tay bạn nhưng bạn lại chưa thể tìm ra hướng triển khai khiến bạn lâm vào tình trạng bế tắc hơn bao giờ hết. 

Tình cảm ngày này bị mất niềm tin vào chính người mình đang yêu, bạn luôn cho rằng mối quan hệ này sẽ chẳng thể kéo dài được. Nên dung hòa mối quan hệ này với công việc. 

Sức khỏe hôm nay cũng cần chú ý hơn đến bởi thay đỏi thời tiết khiến bạn thấy mệt mỏi và xuất hiện các triệu chứng lạ. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn:  99

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được Tam Hợp đem đến những tín hiệu tích cực trong vận trình công việc, đặc biệt tuổi này dám đề xuất những ý tưởng táo bạo và nhanh chóng được cấp trên duyệt. 

Với người làm kinh doanh khắc phục được khúc mắc còn tồn đọng trước đó mà lợi nhuận thu về nhanh chóng, nhân cơ hội này hãy mở rộng mối hợp tác làm ăn. 

Chuyện tình cảm đi ngược hoàn toàn, bản mệnh đặt ra yêu cầu quá cao nên với bạn chẳng ai phù hợp với mình vì vậy mà người độc thân vẫn chưa thể tìm thấy tình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 03

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân

Ngày này tuổi Thân chớ nhẹ dạ cả tin mà nghe theo lời dụ dỗ của người khác khi chưa kiểm chứng được thông tin của mình, đặc biệt với những người làm kinh doanh lại càng phải cẩn trọng tránh mất tiền oan. 

Cũng đừng bao giờ nghĩ đến việc hãm hại người khác dù lợi ích trước mắt có nhiều có lớn đến đâu nếu bạn muốn cuộc sống ung dung, không phải nghĩ ngợi đau đầu. 

Sức khỏe ngày hôm nay cũng ổn định nhưng dẫu sao thì bạn vẫn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là dừng hẳn thói thức khuya. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 22/11/2022: Lắm mối, tối nằm không-3

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay bản mệnh rất dễ bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại dành vị thế của bạn nên bạn cần hết sức bình tâm và dùng thực lực để chứng minh sức mạnh bản thân. 

Tuổi Dậu đón nhận tin vui tài lộc, bạn tìm được đối tượng thích hợp, không những vậy người này cũng rất hài lòng về bạn. Với những người đã có gia đình cũng hạnh phúc ấm êm. 

Sức khỏe hôm nay đề phòng các bệnh liên quan đến hệ hô hấp vì rất dễ mắc các bệnh thời tiết ở vùng mũi, cổ họng. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất ngày này đón nhận tin vui tài chính, bạn thu về một khoản lãi đầy tay từ những dự án đầu tư trước đó. Hôm nay bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn rất nhiều. 

Tình cảm hôm nay vượng vận đào hoa với người độc thân có thể thu hút sự quan tâm, chú ý đến từ người khác giới. Thế nhưng không nên vì thế mà buông thả bản thân dẫn đến vội vã. 

Sức khỏe ổn định, ngày này bạn cháy hết mình với công việc mà không gì có thể cản trở bạn tiến bước. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Tự Hình nhắc nhở ngày này dù muốn kết giao với bất cứ ai cũng cần để tâm bởi khi chia sẻ bí mật bạn hoàn toàn bị nắm thóp tâm lý và khó làm được chuyện lớn. 

Chuyện làm ăn kinh doanh hôm nay gặp nhiều bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, gây lục đục nội bộ. 

Bản mệnh hôm nay nên đề phòng các bệnh liên quan đến não bộ, dù còn trẻ thì bạn cũng vẫn nên chú ý quan tâm sức khỏe bằng một lối sống lành mạnh. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 7h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-22112022-n-327924.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất