Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 7/2/2023: Đạp trúng hố vàng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 7/2 cho thấy tuổi Ngọ gặp được quý nhân nâng đỡ, công việc hanh thông, thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 7/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi ngày 7/2/2023 của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện đem tới tuổi Tý rất nhiều may mắn. Trong ngày này, bản mệnh có nhiều cơ hội mới trong công việc và khả năng sẽ kí kết được hợp đồng quan trọng.

Vận trình sức khoẻ có nhiều dấu hiệu tích cực. Ngày này bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và cảm giác mệt mỏi, lo âu đều tan biến.

Các mối quan hệ đang trên đà phát triển. Bạn và nửa kia có khả năng sẽ tiến xa hơn vì trong khoảng thời gian tìm hiểu nhau, hai bạn đã thương yêu và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 7/2/2023: Đạp trúng hố vàng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hợp cục giúp tuổi Sửu có một ngày làm việc rất thuận lợi. Bạn là một người hoà đồng, thân thiện nên được đồng nghiệp yêu quý và giúp đõ rất nhiều, vì vậy công việc của bạn thành công hơn rất nhiều.

Vận trình sức khoẻ có phần giảm sút. Bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ, đặc biệt là ăn sáng để căn bệnh đau dạ dày không trở nên nặng hơn.

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân tìm được nửa kia phù hợp với bản thân, người đã có gia đình sẽ có thêm nhiều niềm vui từ con cái.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày Dần Tỵ Tương Hại nhắc nhở tuổi Dần nên chú ý hơn trong các mối quan hệ của mình. Bạn dễ tin người, vì vậy hay bị lợi dụng để chiếm đoạt tài sản, ý tưởng.

Vận trình sức khoẻ diễn ra ở mức bình ổn. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và xây dựng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sao cho hợp lý.

Tình cảm không mấy thuận lợi. Bạn và nửa kia dễ xảy ra những cãi vã và hiểu lầm, thậm chí có thể dẫn tới việc chia ly. Chính vì vậy cả hai bạn nên bình tĩnh, ngồi lại với nhau để giải quyết mọi vấn đề.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày này, người tuổi Mão được Thực Thần nâng đỡ. Bạn làm việc gì cũng thấy dễ dàng và may mắn hơn. Bạn nhận được lời khen từ sếp và đồng nghiệp rất nhiều.

Tài chính có dấu hiệu tiến triển, có khả năng bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ trò chơi may rủi hay từ một người thân nào đó ở xa trở về.

Vận trình tình cảm diễn ra tốt. Bạn cùng với gia đình nhỏ có một chuyến đi chơi xa thật ý nghĩa, mọi áp lực hay những chuyện không vui vừa qua cũng tiêu tan phần nào.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Chính Quan độ mệnh giúp người tuổi Thìn gặp nhiều thành công trên con đường công danh. Bạn là một người thông minh, nhanh nhẹn nên giải quyết công việc khéo léo, được mọi người đánh giá cao.

Vận trình sức khoẻ có phần sa sút. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm quá sức dẫn đến ốm nặng. Bạn hãy bổ sung cho bản thân thêm một số loại thực phẩm giàu vitamin D và chất xơ.

Tình cảm có dấu hiệu tiến triển. Bạn và nửa kia có khoảng thời gian vui vẻ sau những ngày cãi vã, hiểu lầm.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 7/2/2023: Đạp trúng hố vàng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ trong ngày này được Chính Tài che chở nên đây sẽ là một ngày vượng tài đối với bạn. Bạn nhận được một khoản tiền thưởng cho dự án mà bạn đã nỗ lực bao ngày để hoàn thành.

Vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi. Cuộc sống vợ chồng diễn ra hoà thuận, yêu thương nhau, hai người luôn biết cách tôn trọng nhau.

Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống. Do thời tiết thay đổi nên xương khớp của bạn hay bị đau nhức. Bạn nên nghỉ ngơi và tập luyện thể thao nhẹ nhàng để cải thiện vấn đề này.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày Tam Hội cục xuất hiện, tuổi Ngọ ghi dấu ấn với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn luôn xông xáo và nhiệt tình giải quyết những nhiệm vụ được giao phó.

Vận trình tài lộc diễn ra thuận lợi. Bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm nên đã dành dụm được cho bản thân một khoản tiền để đầu tư dự án và đã thành công.

Sức khoẻ có dấu hiệu tích cực. Bạn hãy cố gắng tập luyện thể dục thể thao hàng ngày và xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý để có một sức đề kháng tốt hơn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn:  47

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Hung vận của người tuổi Mùi tăng cao trong ngày Thiên Quan tác động. Bạn không tập trung được vào công việc dẫn đến nhiều sai sót. Những áp lực cũng khiến bạn mệt mỏi và buồn bực. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi. Bạn và người yêu có những bước tiến xa hơn và tình yêu của hai bạn được mọi người công nhận.

Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống. Bạn hay bị ốm vặt, chính vì vậy việc bạn cần làm bây giừ đó là nghỉ ngơi và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Được cục diện Lục Hợp hỗ trợ, người tuổi Thân hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận lại những điều tương tự. Cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc rất cao sẽ đến với bản mệnh trong thời gian này. 

Vận trình sức khoẻ có dấu hiệu tích cực. Bạn không còn ốm vặt nhiều như khoảng thời gian vừa rồi, thay vào đó là bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và nửa kia có khoảng thời gian bên nhau, hai bạn thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 7/2/2023: Đạp trúng hố vàng-3

Tử vi tuổi Dậu

Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, người tuổi Dậu có điềm báo gặp được quý nhân trợ mệnh. Bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn trong công việc.

Tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn và người kia hay xảy ra những cãi vã, hiểu lầm. Hai bạn nên ngồi lại với nhau để giải quyết rõ ràng từng vấn đề.

Vận trình sức khoẻ của tuổi Dậu ở mức ổn định. Bạn nên chú ý sức khoẻ của mình nhiều hơn và bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng để sức khoẻ tốt hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Chính Quan hỗ trợ rất nhiều cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra được nhiều ý tưởng hay và được mọi người khen ngợi.

Tài chính không mấy khởi sắc. Bạn nên đề phòng những người xung quanh để tránh bị mất tiền oan.

Vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi. Hai bạn yêu thương nhau rất nhiều nên chuyện về chung một nhà chỉ là sớm hay muộn.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi ngày mới của tuổi Hợi nhắc nhở bản mệnh cần phải đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình.

Tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân tìm được nửa kia phù hợp với bản thân và sẽ có khả năng tiến xa hơn.

Vận trình sức khoẻ có dấu hiệu tích cực. Bạn nên tiếp tục tập luyện thể dục thể thao đầy đủ và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để có một sức đề kháng tốt.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-722023-n-335641.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất