Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 14/1/2023: Thần Tài nhả vía

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ thứ Bảy 14/1 cho thấy tuổi Tý, Thân chạm tay thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Tử vi hàng ngày 14/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý được Tam Hợp nâng đỡ dự báo gặp quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tiến triển thuận lợi vô cùng. Bản mệnh nhanh chóng khắc phục được tình trạng khó khăn. 

Đường tài lộc của bản mệnh khá tốt, cát khí lan tràn đảm bảo nguồn thu ổn định, những khoản thu nhập liên quan cũng rất khả quan. 

Tình yêu đôi lứa gặp sóng gió, bản mệnh đôi lúc cảm thấy mối quan hệ của mình không được ngọt ngào như những cặp đôi khác nhưng chưa thể chủ động hành động. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 14/1/2023: Thần Tài nhả vía-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Phá Thái Tuế án ngữ nên vận trình của tuổi Sửu được dự báo có thể đứng trước những khó khăn, tuy có nhiều tham vọng nhưng lại chưa thể hành động.

Bản mệnh thường xuyên phải tự xoay sở một mình khi vướng mắc phải khó khăn, chính bởi thế tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều, hẳn sẽ rất hao tâm tổn sức khi giải quyết một mình. 

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu đang gặp những vấn đề tiêu cực, những ai đã lập gia đình phải đối diện với nguy cơ rạn nứt tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, may mắn được Tam Hội che chở nên đường công danh sự nghiệp của bản mệnh đón nhận tin vui bất ngờ, cấp trên tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng. 

Công việc hanh thông, vận tiền tài tăng lên đáng kể. Đặc biệt vận may nở rộ với những ai buôn bán kinh doanh, buôn may bán đắt mà phất lên như diều gặp gió. 

Vận trình tình cảm kém sắc, một phần do sự bận rộn trong công việc cũng như những áp lực liên quan đến thăng tiến khiến bạn không còn thời gian dành cho người ấy. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Gặp Tương Hại gây khó dễ nên Mão gặp không ít khó khăn, điềm báo tiểu nhân phá hoại gây cản trở về mặt công việc. 

Ngày này, tài lộc không có nhiều biến động thế nên thu nhập vẫn chỉ đang dựa vào công việc chính. Tuy nhiên, nếu bản mệnh duy trì được phong thái làm việc vững vàng thì nguồn thu cận Tết sẽ rất lớn. 

Vận trình tình cảm của tuổi này gặp nhiều vấn đề tiêu cực gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hai bạn. Nhất là với những cặp đôi đã yêu lâu ngày, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh. 

Màu hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thìn - Thìn tạo cục diện Tự Hình khiến tuổi này có suy nghĩ bảo thủ, khăng khăng với nhận định cuả bản thân mà mọi công tác làm việc với tập thể, cá nhân đều ảnh hưởng. 

Phương diện tài lộc khó suôn sẻ, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ bị kẻ xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tài chính lâm vào tình cảnh khủng hoảng. 

Tình duyên ngày này cũng không nhận được sự ủng hộ từ ngũ hành, tình trạng căng thẳng tiếp tục kéo dài. Dù đã yêu lâu hay vợ chồng thì cũng khó tránh khỏi bất đồng quan điểm. 

Màu sắc hợp mệnh: đen  

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 14/1/2023: Thần Tài nhả vía-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ đạt được thành tích đáng nể trong sự nghiệp bằng chính kiến thức và kinh nghiệm của mình. Sự chuyên nghiệp của bạn rất được cấp trên đề cao, có thể tăng lương trong thời gian tới. 

Công việc chẳng những hanh thông mà tài lộc thu về tay cũng rủng rỉnh không kém phần. Đừng ngần ngại khi nhận những nhiệm vụ khó khăn bạn nhé! 

Sự may mắn còn đến với bạn ở phương diện tình cảm, bản mệnh với nửa kia luôn biết cách tạo dựng cho nhau sự cảm thông, nồng cháy mà khó lòng xa cách. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Chính Ấn nhập cục nên Ngọ có tinh thần làm việc cao hơn, hăng hái khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì thế nhưng cũng đừng thể hiện quá lố mà bị đồng nghiệp ganh ghét. 

Với bản tính hiền hòa, các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển thuận lợi, nhất là khi đối diện với khó khăn sẽ được giúp đỡ tận tình. 

Chuyện tình cảm có những bước thay đổi tích cực, mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ ổn thỏa, không điều gì có thể cản trở tình yêu giữa hai bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Danh tiếng cá nhân của tuổi này rất có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những lời đồn đoán thất thiệt, thi phi sai lệch về con người bạn. 

Tuy nhiên, dù là tình huống nào đi chăng nữa bạn cũng nên hết sức bình tĩnh, chớ vội nóng nảy phản kháng, khi bạn càng phân bua thì lại càng khó tháo gỡ vấn đề. 

Vận khí trong ngày quá bấp bênh nên bạn cần đặc biệt thận trọng với các quyết định tài chính. Tốt nhất là hài lòng với những gì mình đang có. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân có thể gặt hái được thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Vì tình yêu với công việc hiện tại, lại thêm đầu óc linh hoạt giúp bạn đạt được hiệu suất cực cao. 

Tài lộc xán lạn nhờ được Thực Thần nâng đỡ, nhận được may mắn trong chuyện kinh doanh làm ăn. Kể cả là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều thu nhập khá. 

Chuyện tình cảm thăng hoa, con giáp này có những mối nhân duyên tốt đẹp đặc biệt với những ai còn độc thân. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 14/1/2023: Thần Tài nhả vía-3

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình của Dậu có nhiều khởi sắc nhờ được Lục Hợp che chở, công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đang nhắm sẽ được tiến hành thuận lợi. 

Những ai theo nghiệp kinh doanh gặp may mắn hơn cả. Nguồn hàng bạn nhập về được giá tốt, khách hàng ủng hộ liên tiếp. 

Tuổi này cảm nhận rõ rệt tình duyên của mình đang thuận lợi hơn rất nhiều phần, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người khác giới nhờ biết cách mở lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Cục diện Xung Thái Tuế án ngữ cảnh báo vận trình Tuất bấp bênh, cần có sự tập trung khi làm việc nếu không muốn lĩnh hậu quả nặng nề từ sai sót không đáng có. 

Vận trình tình duyên không được suôn sẻ cho lắm do các mâu thuẫn từ bất đồng ý kiến. Người độc thân đã quá đề cao quan điểm cá nhân mà khó tìm được người phù hợp. 

Con giáp này dễ vào tình trạng lao lực vì làm việc quá lớn. Vì thế, đang bận công to việc lớn đến đâu cũng nhớ dành thời gian nghỉ ngơi cho mình nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Tài chiếu mệnh mà Hợi gặt được thành quả đáng ngưỡng mộ về mặt tài lộc, những mối hợp tác ngon nghẻ được bạn khai phá. 

Đường công danh sự nghiệp cuả bạn khá thuận lợi, gần như bản mệnh không vướng phải rắc rối nào trong ngày. Cơ hội khẳng định bản thân luôn thường trực, gây ấn tượng tốt với lãnh đạo. 

Vận trình tình duyên không có biến động, mọi sự đang ở trạng thái ảm đạm vì thế cần có sự kết nối giữa hai bạn mới mong giữ lửa cho tình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-1412023-n-333557.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất