Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 24/11/2022: Ai khổ vì ai?

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 24/11 cho thấy tuổi Tỵ, Dậu vận trình hung cát, gặp nguy hóa lành, tài chính dư dả gấp bội phần.

Tử vi hàng ngày 24/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, Tam Hội dành cho bạn thời gian để có thể gắn kết với mọi người nhiều hơn nữa. Có thể những gánh nặng những trăn trở của bạn sẽ được giải tỏa trong ngày hôm nay.

Trong phương diện công việc bạn nên chủ động thừa nhận lỗi lầm của mình, dẫu có thể ảnh hưởng đến tài chính nhưng bạn vẫn nên nói ra sự thật nhằm củng cố danh tiếng bản thân.

Sức khỏe của bạn ngày này cũng rất đáng được lưu tâm, tuy chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhưng cũng cần được uống thuốc ngay lập tức.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 24/11/2022: Ai khổ vì ai?-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thực Thần đem lại danh tiếng tốt đẹp cho con giáp tuổi Sửu. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài tình đến từ quý nhân nên không phải bận lòng quá nhiều đến khó khăn trước mắt.

Hiện tại, tài chính chưa có vấn đề gì lớn có thể xảy ra nhưng bạn cũng nên cần cải thiện thói quen mua sắm, chi tiêu hoang phí nếu không muốn rơi vào cảnh nợ nần.

Phương diện tình cảm ngày này có vẻ không được tốt cho lắm khi hai bạn nảy sinh mâu thuẫn. Cần có thêm thời gian để bình tâm lắng nghe và thấu hiểu nhau.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, phương diện công việc hôm nay được Chính Ấn nhắc nhở, bạn nên tập trung vào những gì mà bạn cho rằng mình giỏi nhất, mình thấu hiểu lĩnh vực đó nhất. Để từ đó làm nền tảng khiến cấp trên hài lòng cũng như tín nhiệm bạn hơn.

Vận trình tình cảm hôm nay có vẻ cởi mở hơn với những người độc thân khi bạn nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới.

Đối với phương diện sức khỏe, tinh thần có vẻ xuống dốc ở thời điểm hiện tại. Có quá nhiều mối lo ngại đến với bạn vào thời điểm này khiến tinh thần của bạn rơi vào trạng thái ngõ cụt.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này, bạn không nên tham công tiếc việc mà đưa sức khỏe của mình vào tình trạng kiệt quệ, mệt mỏi, bất lực. Thời điểm này bạn nên thả lỏng bản thân mình hơn, sắp xếp công việc chu toàn để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi khi cái tôi của bạn quá cao khiến cho đối phương khi tranh luận cảm thấy mệt mỏi chán nản và thậm chí có ý định chấm dứt mối quan hệ này.

Đặc biệt hơn là vận trình công việc có sự nảy nở thăng hoa, ngày này bạn làm việc gì cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi bởi được sự giúp sức của Thiên Ấn.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn bị ảnh hưởng rất nhiều từ cục diện Tương Phá khiến bạn làm việc gì cũng bất thành, gặp trở ngại khó khăn. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin để có thể đưa ra kế hoạch phù hợp.

Bạn cũng không nên gửi gắm bản thân mình quá nhiều vào vận may bởi ngày hôm nay Thương Quan nhắc nhở bạn sẽ gặp một vài vấn đề rắc rối mà chỉ có bạn mới có thể tháo gỡ được.

Vấn đề sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm, khi thời tiết thay đổi bạn nên chú tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt chú tâm đến hệ hô hấp.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 24/11/2022: Ai khổ vì ai?-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Tỵ mang đến tín hiệu tích cực liên quan tới tiền bạc, bạn có thể tìm ra giải pháp hợp lý cho kế hoạch trả nợ trước mắt. Với những người làm ăn kinh doanh có thêm nguồn thu nhập cũng như cuộc sống dễ thở hơn nhiều phần.

Vận trình tình cảm khá bội thu với những con giáp đang độc thân. Bạn nhận được sự quan tâm,chú ý đến từ người khác giới và nhân cơ hội này bạn hãy mau chóng đón nhận.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe lại không được tốt cho lắm, bạn nên cẩn trọng với chế độ sinh hoạt của mình. Hạn chế thức khuya và sử dụng các chất có nồng độ cồn bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Nhận ảnh hưởng từ cục diện Sửu Ngọ Tương Hại nên tâm trạng của con giáp này mất đi niềm tin vào cuộc sống. Nhưng lúc này bạn cần nhận ra rằng bạn không nên tin tưởng vào bất kỳ ai, hãy để ý đến lợi ích của mình nhiều hơn.

Hôm nay tuổi Ngọ nên tránh khỏi những rắc rối không đáng có, tập trung ở những đám đông người bởi rất dễ vướng phải hạn thị phi. Dù bạn có cố gắng làm hài lòng mọi người thì điều đó cũng là không thể.

Vận trình tình cảm hôm nay có vẻ tiến triển hơn rất nhiều những khó khăn, va vấp trước đó đã được bạn xử lý kịp thời tận gốc. Ngày này hai bạn hoàn toàn có thể tổ chức một chuyến đi chơi hoặc một buổi hẹn hò để gắn kết tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  85

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi Tương Xung dẫn tới tình trạng tâm lý không được ổn định, chỉ vì một lời than trách hay một lời của mắng mỏ của ai đó khiến bạnóng nảy mà nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn.

Tuy nhiên, lại được Thực Thần ghé thăm thế nên những khó khăn mà tuổi Mùi phải chịu đựng cũng dần dần tan biến, đưa đến cho bạn nhiều niềm tin và hy vọng cũng như ý tưởng hay ho cho công việc sắp tới.

Chuyện tình cảm ngày này cũng dễ thở hơn nhiều phần, hạ cái tôi của mình xuống khiến cho tình cảm của bạn đi lên. Hãy tiếp tục duy trì trạng thái này bằng những cuộc hẹn hò bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân

Được Chính Tài hỗ trợ rất nhiều, những người làm ăn kinh doanh biết tập trung và thể hiện năng lực của mình cụ thể hơn, rõ ràng hơn cũng như biết khai thác thế mạnh và điểm nổi bật của sản phẩm dịch vụ bên mình.

Hôm nay, có nhiều tin vui về chuyện tình cảm mà bạn đã mong chờ bấy lâu nay. Đặc biệt người tuổi Thân có cơ hội tìm được đối tượng thích hợp và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ mới. Với những người đã có gia đình lại càng hạnh phúc hơn khi các thành viên đón nhận nhiều chuyện vui.

Thế nhưng, tình hình sức khỏe của bạn vẫn cần được theo dõi nhiều hơn và chớ nên chủ quan mà dừng thuốc ở thời điểm hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 24/11/2022: Ai khổ vì ai?-3

Tử vi tuổi Dậu

Phương diện tài chính ngày này sáng sủa hơn nhờ được Thiên Tài nâng đỡ vì thế tài chính bước sang trang mới. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để cuối năm sẽ không phải chạy vạy mọi nơi.

Có những tin vui liên quan tới tình cảm, đặc biệt trong khoảng thời gian này nếu hai bạn đang muốn chuyện tình cảm của mình sẽ đến với một mốc quan trọng hơn trong cuộc đời đó chính là kết hôn, thì đừng chần chừ. 

Sức khỏe tốt đẹp nhờ Ngũ Hành tương sinh vì thế bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho công việc sắp tới. Khi tinh thần thoải mái thì động thái làm việc của con người ta cũng tốt gấp 10 lần.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay tuổi Tuất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân tiêu cực bên ngoài, bạn nên dành thời gian cho bản thân mình đặc biệt đó chính là tìm hướng để giải quyết cho công việc một cách triệt để, rõ ràng.

Khía cạnh tiền bạc không được theo ý nguyện và bạn cũng không thể thay đổi được tình trạng hiện tại. Nếu như có thể bạn nên tập trung sức lực của mình cho công tác sắp tới thì may ra có thể thu hồi lại vốn liếng.

Tình cảm ngày hôm nay may mắn hơn khi bạn luôn có một người cạnh bên sẻ chia tâm tư, tình cảm và đặc biệt người này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn của hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay nhờ được Tam Hội nâng đỡ nên tuổi Hợi có khả năng gặp được người cùng chí hướng trong công việc. Người này sẽ nhanh chóng trở thành quý nhân của bạn, nâng bước chân bạn trên con đường chạm tới thành công.

Cũng nhờ được Chính Quan chiếu mệnh mà con giáp này thoát khỏi trăn trở về sự nghiệp, từ đó có những bước tiến thích hợp, mới mẻ.

Ngày này, bạn không nên đi quá xa ở mọi vấn đề đặc biệt đó là những vấn đề liên quan tới tình cảm, bởi bạn hoàn toàn có thể khéo léo hòa hoãn cũng như tìm cách khiến đôi bên đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 14h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-24112022-n-327995.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất