Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/9/2022: Ôm gối khóc thầm

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 29/9 cho thấy tuổi Mão, Ngọ, Dần, Tuất vận trình như ý, đón nhận nhiều tin vui tài lộc, tình cảm nở hoa.

Tử vi hàng ngày 29/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Hôm nay người tuổi Tý nên tự kiểm điểm lại chính bản thân mình, thế nhưng đừng nhìn nhận sự việc theo cách tiêu cực nhé. Quan trọng nhất là bạn cần biết ưu điểm của mình ở đâu để phát huy, nâng tầm bản thân và nhược điểm ở đâu để tập trung tìm cách cải thiện.

Sự nhẫn nại là một kỹ năng khó để học và áp dụng trong đời sống, nhưng khi bạn đã quen thuộc với nó thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Hãy học cách để thích nghi dần bạn nhé, không việc gì phải vội vàng hay quá nóng lòng cả.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/9/2022: Ôm gối khóc thầm-1

Chính Quan dự báo hôm nay là ngày mà con giáp tuổi Tý cần phải chú ý hơn trong mọi sự chuẩn bị của mình, từ lời ăn tiếng nói đến sinh hoạt, bởi rất dễ vướng phải thị phi hay làm mất lòng người khác bởi sự vô ý của mình.

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 1, 4, 80

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Sửu 

Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu hiểu rõ mặt xấu, những điểm tiêu cực của một người nào đó. Sự khách quan là rất cần thiết kẻo bạn chỉ toàn suy nghĩ tiêu cực về họ vì nếu chỉ nghĩ tiêu cực, bạn sẽ không nhận ra chính xác về con người họ.

Rất may mắn là đây là ngày mà bạn không gặp khó khăn trong việc nhìn mọi việc tổng thể, đa chiều. Đừng đề cao tính cá nhân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối, cái tôi cá nhân cao không làm bạn trở nên tốt hơn đâu.

Bản mệnh tránh xa những tác nhân tiêu cực trong hôm nay bằng cách tạo cho mình không gian thư giãn mới mẻ, điều này sẽ làm tinh thần bạn trở nên tích cực hơn đấy.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên cẩn trọng trong việc sinh hoạt, đặc biệt là ăn uống. Rất có thể hôm nay bạn mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, nâu

Con số may mắn là : 3, 5, 99

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Nhờ Tam Hợp mà những căng thẳng của tuổi Dần với một nửa của mình hôm nay sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ, niềm tin đang được gây dựng lại vì thế bạn cũng phải nỗ lực từng bước nhỏ một nhé. Người độc thân lúc này hứa hẹn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với người khác giới.

Thiên Tài mang đến tin vui cho con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Nếu bạn muốn đi mua sắm thì hôm nay là một ngày thích hợp, bởi vì các chương trình giảm giá có thể đem đến cho bạn cơ hội rước những món mà mình thích với giá hợp túi tiền.

Ngày mới mang đến tin vui mới mẻ về sức khỏe, một số người ốm có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn. Bạn ăn uống tốt hơn, có được nhiều thời gian nghỉ ngơi để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh

Con số may mắn là : 5, 20, 51

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Mão

Tam Hội phù trợ để con giáp tuổi Mão có thêm nhiều thời gian để ở bên gia đình nhỏ của mình. Hãy tận hưởng và làm những giây phút này trở nên ý nghĩa hơn bằng cách lắng nghe tâm tư của các thành viên, hay nghe họ nói về những dự tính trong tương lai thử xem sao.

Chính Ấn thúc đẩy, hỗ trợ cho con giáp tuổi Mão đạt được một số điều bản mệnh mong muốn. Với một ngày xuất hiện căng thẳng công việc như hôm nay thì hãy thử tìm cho mình những không gian mới mẻ, những người bạn dốc bầu tâm sự nhé!

Bản thân bạn là người biết lo xa, việc bạn tiết kiệm trong suốt thời gian vừa qua sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn lần này, hãy tiếp tục phát huy hành động này nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: cam, đen

Con số may mắn là : 6, 18, 36

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Thìn 

Xuất hiện của Lục Xung dự báo ai đó có thể cứng đầu cứng cổ, cản trở công việc và khiến cho con giáp tuổi Thìn rất bực mình. Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực và cống hiến của họ, mà hơn hết bạn cần học hỏi đức tính này của họ đấy. Hãy chấp nhận điểm tốt của mọi người thay vì phủ nhận hay lên án. 

Thương Quan gây ra những phiền muộn không như mong muốn mà con giáp tuổi Thìn chỉ thích thay đổi ngay lập tức. Thế nhưng, không phải lúc nào sự hấp tấp, vội vàng cũng mang đến thành tích tốt. Mọi sự cần hành động cẩn trọng, có phương án, kế hoạch rõ ràng. 

Thái độ tức giận vô cớ của bạn làm ảnh hưởng gay gắt đến những mối quan hệ xung quanh, có thể bạn sẽ đánh mất 1 người quan trọng chỉ vì lỡ buông lời không nên. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 1, 27, 33

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/9/2022: Ôm gối khóc thầm-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Hôm nay, Tam Hội xuất hiện như một dấu hiệu tốt người tuổi Tỵ, bản mệnh có thể chia sẻ cuộc sống của mình một cách cởi mở, trân thành. Đừng giấu kín bản thân, hãy học cách tương tác và chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như đón nhận những điều khác biệt từ mọi người xung quanh. Như thế, bạn sẽ trưởng thành hơn.

Thiên Quan nhắc nhở cho con giáp tuổi Tỵ rằng "biết mình, biết ta, trăm trận trăm thắng", làm việc mà chỉ dựa vào cảm tính thì không thể đạt được thành công rực rỡ. 

Hỏa khắc Kim ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh rất lớn do đó đừng chủ quan, hãy cố gắng đi ngủ sớm, ăn uống đủ chất để đảm bảo sức khỏe của mình thời điểm này bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 5, 30, 88

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được Tam hợp giúp sức nên có cơ hội bày tỏ tình cảm với một nửa mà bạn thầm thương trộm nhớ. Cơ hội thành công của bạn trong hôm nay rất cao đấy. Đừng ngần ngại mà hãy chủ động tiến tới. Đối với những người đã có gia đình cũng nên tổ chức những buổi gặp mặt riêng tư, gắn kết tình cảm. 

Thiên Ấn cho thấy sáng tạo chính là lợi thế của con giáp tuổi Ngọ ngày hôm nay. Một chút hài hước, một chút linh hoạt trong cách vận dụng ý tưởng sẽ đem đến cho bạn những bước tiến thành công trong mọi công việc, đừng quên điều đó.

Ngũ hành tương sinh chỉ dẫn cho bản mệnh cách thức cải thiện sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình. Bạn có thể thử bằng những thay đổi nhỏ thôi và theo thời gian sẽ thấy được những chuyển biến lớn hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 7, 40, 60

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mùi 

Mùi Tuất Tương Phá cũng là lúc để người tuổi Mùi thể hiện bản lĩnh của mình vì có vô số việc bất ngờ xuất hiện trong ngày này khiến bạn cảm thấy rối tinh. Thay vì để ý quá chi tiết bạn nên quan tâm tới tổng thể để sắp xếp lại mọi việc trước khi muốn sửa chữa việc gì đó.

Nhờ có Chính Tài mà cơ hội để con giáp tuổi Mùi được trợ giúp về tiền bạc hoặc nhận được món quà mà mình thích, không tốn khoản chi phí nào trong ngày hôm nay.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho tình cảm đôi lứa lúc này được tốt đẹp hơn, tình duyên của những người độc thân đã có dấu hiệu tốt khi bạn biết cách ứng xử phù hợp hơn với người khác giới và bắt đầu chiếm được cảm tình của họ. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, cam 

Con số may mắn là : 6, 23, 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Những đánh giá của con giáp tuổi Thân hôm nay có phần sai lệch với ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Đôi khi có những việc không thể chỉ xử lý bằng cảm tính, mà cần phải dùng lý trí. Hãy sử dụng lý trí và sự nỗ lực hết sức mình để giải quyết những vấn đề của ngày hôm nay, những đóng góp của bạn sẽ được đánh giá cao.

Kim vượng nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm tới người ấy nhiều hơn, bạn càng lơ là và xem tình cảm họ dành cho bạn là điều đương nhiên thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm. Đến ngày họ rời xa bạn thì hối hận cũng đã muộn màng.

Về mặt sức khỏe cần cẩn trọng vì trong ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm liên quan đến chân tay.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen 

Con số may mắn là : 6, 11, 54

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Tuất Dậu Tương Hại dự báo về những điều con giáp tuổi Dậu cảm thấy không hài lòng trong hôm nay chỉ vì bạn dồn nhiều tâm sức nhưng kết quả không được như mong đợi.

Hãy tự hỏi lần cuối cùng bạn làm một điều gì đó chỉ bởi vì nó mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, tiếng cười là khi nào? Đã đến lúc bạn tự làm cho mình vui, đừng hi vọng điều gì từ người khác.

Chính Ấn cho thấy những kỹ năng quan sát và phán đoán của con giáp tuổi Dậu là cần thiết để tìm ra những điều cần tập trung ngày hôm nay. Khi bạn có được những kỹ năng này thì mọi công việc sẽ đều được giải quyết tốt.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam  

Con số may mắn là : 6, 66, 69

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 29/9/2022: Ôm gối khóc thầm-3

Tử vi tuổi Tuất 

Thiên Ấn nâng đỡ để người tuổi Tuất tự tin thực hiện những dự định của mình theo kế hoạch mà không có ai ngăn trở. Quan trọng là dù có những khó khăn nhất định nhưng vẫn có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để ạn hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh đang ổn định, có thể bạn tìm được sự hỗ trợ của người bác sĩ có tâm, họ nhiệt tình giúp bạn tự mình tìm cách cải thiện thể lực, uống đúng thuốc và đảm bảo được chế độ ăn lành mạnh, gia tăng sức đề kháng.

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi dành cho bản mệnh, trên mọi phương diện đều diễn ra như ý muốn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 4, 25, 99

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Nhờ có Thực Thần mang tới những điều tốt lành, người tuổi Hợi hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bạn cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến nhé.

Bản mệnh đừng để sự bội bạc trong quá khứ làm bạn sợ hãi trước những cơ hội tuyệt vời trước mặt. Hãy cố gắng cởi mở hơn, mạnh dạn hơn để nắm lấy tương lai nhé.

Vận trình sức khỏe hôm nay không hề nhẹ nhàng với bản mệnh chút nào, bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe nhiều hơn, tuyệt đối tránh tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, chấn thương là điều rất có thể sẽ xảy ra. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, nâu

Con số may mắn là : 1, 35, 79

Giờ hoàng đạo: 10h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-2992022-n-321723.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất