Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 11/11/2022: Rước họa vào thân

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 11/11 cho thấy tuổi Tỵ, Hợi gặp nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp, tình duyên gặp thời.

Tử vi hàng ngày 11/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày hôm nay nhờ được Chính Ấn che chở nên người tuổi Tý có sự hòa hoãn hợp tác với đồng nghiệp. Chính nhờ sự đồng tâm hiệp lực ấy mà công việc dù có khó khăn đến đâu cũng nhanh chóng được giải quyết. 

Nếu bạn đang là một nhà lãnh đạo thì sẽ rất thông suốt dẫn dắt tập thể chạm tay tới thành công, phát huy được toàn bộ năng lực của mình lại càng khiến bạn nhận được sự nể phục đến từ nhân viên.

Tuy nhiên với một ngày Thủy vượng thì cần hết sức chú trọng đến sức khỏe, đặc biệt các bệnh liên quan đến xương khớp, nên vận động nhẹ nhàng thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 11/11/2022: Rước họa vào thân-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp, được Tam Hội giúp đỡ tuổi Sửu gặp may mắn trong công việc, được lãnh đạo và đồng nghiệp quan tâm nhiều hơn bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong hôm nay và nhanh chóng đạt được tầm cao mới. 

Với những người làm kinh doanh nhờ giữ được chữ tín nên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ khách hàng và đối tác làm ăn, họ sẽ tiếp tục kí kết hợp đồng với bạn. 

Chuyện tình cảm hôm nay cần có sự rạch ròi giữa công việc và cá nhân vì bạn đã quá ích kỉ trong chuyện tình cảm. Đừng cho rằng được người ấy chiều chuộng thì bạn muốn làm gì cũng được. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Dần 

Hôm nay là một ngày Thủy sinh Mộc nên các mối quan hệ xã giao của bản mệnh được cải thiện rõ ràng, phát triển tích cực. Bạn cởi mở, nhiệt tình và chân thành nên đi đâu đều được yêu quý. 

Vận trình tình duyên khởi sắc với người độc thân khi họ nhận được sự để ý đến từ các đối tượng khác giới, nếu biết tranh thủ cơ hội này ắt bạn sẽ gặp được người mình yêu mến. 

Về phương diện sức khỏe thì không có gì tiêu cực ảnh hưởng đến bạn nhưng vẫn nên chú tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn là cứ mải chạy theo công việc.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, cục diện Tương Hình đang đe dọa đến công việc của bạn, hôm nay bạn làm gì cũng phải cẩn trọng hết sức mình bởi xung quanh bạn có rất nhiều kẻ xấu muốn giở trò hãm hại. 

Dù đang làm việc ở bất kì vị trí nào bạn cũng không nên tin người quá, đặc biệt với những người chỉ đang cố tỏ ra thân thiết với mình. Khi họ nhờ vả hay đề nghị điều gì bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng. 

May mắn Thủy sinh Mộc nên bạn được đối phương động viên, quan tâm, san sẻ cùng những áp lực trong cuộc sống. Hãy mạnh dạn trao đổi với họ, họ sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên thích đáng nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Được Tam Hợp giúp sức mà tuổi Thìn chẳng cần phải lo lắng điều gì về phương diện công việc, kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu đã giúp bạn xử lí kịp thời nhiệm vụ khó khăn lần này. 

Nhờ xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đón nhận thêm sự trợ lực đến từ quý nhân xung quanh, những người này sẽ chỉ cho bạn đường đi nước bước thích hợp. 

Hôm nay người độc thân chớ nên quá tin người, hay dễ dãi với bất kì mối quan hệ nào đó. Hãy dành thời gian tìm hiểu nghiêm túc để tránh rắc rối và tổn thương.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 11/11/2022: Rước họa vào thân-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Một ngày Thực Thần chiếu mệnh nên những người làm nghề tự do thu về khoản lợi nhuận khổng lồ trong hôm nay. Từ đó bạn xác định được vị thế của mình. 

Tình duyên hôm nay khá thuận lợi, bạn và đối phương cởi bỏ sự lạnh nhạt trước đó nhờ một chuyến đi chơi riêng tư. Thời gian này cũng là lúc hàn gắn tình cảm bền chặt hơn. 

Sức khỏe tốt rất phù hợp cho những chuyến đi chơi hay những hoạt động ngoài trời, hãy cứ yên tâm rằng sẽ chẳng điều gì có thể cản ngăn bạn tiến bước lúc này. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày dự đoán, cục diện Tý Ngọ tương xung mang đến năng lượng tiêu cực nên tuổi Ngọ cần cố gắng tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh ôm đồm những việc không liên quan gây phân tán chú ý. 

Trong ngày này bạn rất dễ mắc phải các sai lầm khiến bản thân bị khiển trách, thậm chí bị phạt gây ra thất thoát tài chính. Vậy nên bất cứ là việc lớn hay nhỏ cũng cần có sự tính toán kĩ lưỡng khi bắt tay vào làm. 

Bạn và người kia cũng không mấy hài hòa với nhau, đối phương có dấu hiệu cư xử lạnh lùng với bạn. Đừng đoán già đoán non mà hãy thẳng thắn nói chuyện với họ thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Tiếp tục là một ngày Tương Hại giáng họa khiến tuổi Mùi rơi vào cảnh tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè nhưng không ai chịu nhường nhịn ai. 

Chuyện kinh doanh khó đường thuận lợi, do bạn không thường xuyên kết nối các mối quan hệ của mình dẫn đến việc đối tác tìm được mối quan hệ mới mà ngó lơ bạn. 

Rất cỏ thể trong ngày này người độc thân sẽ phải chịu sự tổn thương đến từ người mình yêu thầm. Sự do dự bấy lâu nay đã khiến đối phương nhanh chóng tìm được người thích hợp hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân

Một ngày bị Thiên Quan cản trở, tuổi Thân vốn thông minh nhưng lại quá kiêu ngạo không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên thường dễ rơi vào cảnh đơn thương độc mã. 

Dù là người giữ vị thế lãnh đạo thì cũng không nên chuyên quyền gạt đi ý kiến từ cấp dưới, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng đúng hoàn toàn. 

Gia đình là bến bờ an toàn nhất bạn có thể nương tựa, dựa vào sau một ngày làm việc mệt mỏi, chẳng những vậy bạn còn có thêm động lực để tiến bước. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 11/11/2022: Rước họa vào thân-3

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu làm việc gì cũng gặp khó khăn do Tương Phá gây họa. Khó khăn hơn cả khi họ gặp tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn. 

Người độc thân ngày này có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới, đó có thể là người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. 

Sức khỏe hôm nay không có dấu hiệu tiêu cực nào xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động, giải quyết công việc mà không bị vướng bận. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất dễ gặp rắc rối trong công việc, bạn nên mở lòng mình hỏi han, học tập nhiều hơn ở đồng nghiệp thay vì cứ giấu mãi điều chưa biết trong lòng rồi tự mình mày mò.

Phương diện tình cảm gặp khúc mắc, bản mệnh không chịu tâm sự, thổ lộ với bất cứ ai. Việc để nỗi buồn lấn át, chồng chất ngày qua ngày chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu nhiều lần mà thôi. 

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, việc này bắt nguồn từ tâm lí mà ra. Bạn cần đưa ra quyết định thông suốt, nhanh gọn hơn là cứ mãi ôm khư khư nỗi buồn. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi được Tam Hội nâng đỡ nên không cần phải lo lắng quá nhiều về phương diện công việc, may mắn thay bạn được quý nhân bên cạnh tương trợ mọi lúc mọi nơi. 

Chuyện làm ăn diễn ra cực kì suôn sẻ, bạn trở nên niềm nở, chân thành khiến đối tác an tâm, muốn gắn bó hợp tác lâu dài khiến lượng khách hàng ngày một tăng cao. 

Tình cảm ngày này hạnh phúc ấm êm, bạn sẽ có một bữa cơm hạnh phúc với gia đình chúc mừng cho đại thắng ngày hôm nay. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-11112022-n-326574.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất