Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 2/11/2022: Thay vận đổi mệnh

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 2/12 cho thấy tuổi Tý, Tuất gặt hái được thành công như ý muốn, danh vọng thăng hạng.

Tử vi hàng ngày 2/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày mới bộn bề công việc nhưng tuổi Tý nhìn ra giá trị của mình mà không ngừng cố gắng mang đến kết quả trên cả mong đợi. Mọi bộn bề cuộc sống đã đến lúc được nghỉ ngơi. 

Chuyện tình cảm hòa hợp đến lạ thường, đôi bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng mà thầm cảm ơn đối phương đã chịu hi sinh cho mình. 

Sức khỏe ngày này cũng thật lý tưởng, việc ăn ngủ điều độ góp phần không nhỏ đến việc khỏi bệnh của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 2/11/2022: Thay vận đổi mệnh-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này, tuổi Sửu đảm bảo được nguồn tài chính ổn định, chạm tay tới thành công. Đặc biệt với những ai bán hàng online sẽ xuất hiện đơn hàng tăng đột biến.

Thế nhưng mặt tình cảm ngày hôm nay lại không được thuận lợi cho lắm, bạn cần chú ý duy trì cảm xúc hài hòa bình, ổn nếu không sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản.

Sức khỏe ngày này, cần được đảm bảo bạn không nên quá gồng mình với công việc mà quên đi mất rằng điều quan trọng nhất lúc này là phải chăm sóc sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, phương diện công việc hôm nay của tuổi Dần có vẻ không được thuận lợi cho lắm, bạn cảm thấy mất phương hướng khi mọi công lao của mình đều bị phủ nhận.

Hôm nay đặc biệt cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, hành động tránh gây sự chú ý mà rồi rước họa vào thân.

Hôm nay, tình cảm của hai bạn không hài hòa, cả hai đang phải đối mặt rất nhiều với áp lực thực tế, thế nên cần lắng nghe nhau bằng tinh thần xây dựng

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có một ngày vận rrình công việc nở hoa, những người làm công ăn lương được cấp trên ưu ái dành cho những vị trí thích hợp.

Thế nhưng ngày này đặc biệt cẩn trọng, tránh bày tỏ quan điểm thái quá. Mỗi người trong chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt thế nên hãy cân nhắc để có được lối sống phù hợp.

Tình cảm ngày hôm nay khá tốt, người độc thân không còn cảm giác cô đơn mà thay vào đó là luồng sinh khí mới, bạn bắt đầu nghĩ đến tìm hiểu một mối quan hệ mới.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn thật may mắn khi được Tam Hợp che chở, bạn làm gì cũng nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người xung quanh, đặc biệt nhận được sự ưu ái nhiệt tình của một nửa cuộc đời.

Khả năng tích trữ tiền bạc ngày hôm nay là rất cao, bạn có một khoản tiền thưởng nóng trao đến tay. Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể gửi tiết kiệm để phục vụ cho tương lai.

Ngày hôm nay, nếu có thời gian rảnh rỗi hãy quan tâm chăm sóc đến gia đình nhỏ của mình, có lẽ thời gian qua bạn đã bỏ bê đi hạnh phúc mà bấy lâu nay luôn chờ đợi bạn.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 2/11/2022: Thay vận đổi mệnh-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, công việc của tuổi Tỵ ngày này diễn ra không như ý muốn, luôn có tiểu nhân hãm hại. Những người này luôn tìm cách để dìm bạn xuống hoặc đá bạn ra khỏi vị trí hiện tại.

Thực Thần xuất hiện nên tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân hóa giải mọi hiểu lầm cũng như khó khăn trong ngày, bạn chỉ cần kiên trì, bình tĩnh nhất định sẽ có được thành công.

Bạn đã quá bận rộn mà không dành được thời gian cho đối phương và có chút lơ là đối với gia đình của mình. Lúc này bạn nên tìm cách để có thể cải thiện mối quan hệ, lắng nghe lời khuyên từ đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay, Thương Quan mang tới một ngày không vui vẻ cho tuổi Ngọ, bản mệnh cần bình tâm để có thể suy nghĩ về những chuyện đã qua và không nên suy nghĩ tiêu cực.

Những bất đồng ý kiến ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể tìm cách để giải quyết, không phải lúc nào nóng giận cũng sẽ tìm ra câu trả lời. Đôi lúc bạn sẽ phải chấp nhận hoàn cảnh bởi không phải lúc nào cũng sẽ được suôn sẻ như ý muốn.

Hôm nay, đặc biệt chú tâm đến sức khỏe, có lẽ bạn đang rất cần một giấc ngủ sâu. Đây cũng chính là lý do mà khiến cho tinh thần và trí lực của bạn giảm sút nặng nề. Hãy tạm gác lại công việc sang một bên và dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự bạn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn:  24

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mùi

Nhờ được Chính Tài dẫn dắt và nâng đỡ, tuổi Mùi hôm nay cảm thấy tự tin hơn khi tài chính vững vàng. Mọi kế hoạch chi tiêu đều được bạn rà soát kỹ lưỡng, thế nên không có chuyện thất thoát.

Ngày này, các cặp đôi yêu nhau sẽ có một buổi hẹn hò lý tưởng, hãy tìm cho mình khoảng không gian riêng tư lãng mạn để tăng sự kết nối giữa hai người.

Sức khỏe ngày hôm nay hoàn toàn tốt, với những người đang bị bệnh sẽ mau chóng nhận được tín hiệu tốt. Với những người khỏe mạnh lại càng nên trân trọng sức khỏe của mình hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Có lẽ tuổi Thân hôm nay sẽ phải buồn bã, thất vọng, thậm chí là nhụt chí bởi được Thiên Quan dự báo cho sự kết thúc của một vận trình, kế hoạch nào đó. Nhưng cũng đừng buồn bởi khi cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác được mở ra.

Những lúc như thế này bạn nên tự tìm cách để gỡ rối, không để ảnh hưởng đến tiến độ và kết quả chung của đội nhóm.

Hôm nay, vấn đề sức khỏe cá nhân không được ổn định, những người có bệnh mãn tính dễ bị tái phát. Nếu cảm thấy sức khỏe cơ thể không ổn định hãy mau chóng đến gặp bác sĩ để được chữa trị kịp thời.

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 2/11/2022: Thay vận đổi mệnh-3

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, Tam Hội xuất hiện nên các mối quan hệ xung quanh tuổi Dậu đóng vai trò quan trọng, giúp ích cho con giáp này bước lên đài vinh quang.

Tuổi Dậu cần nhìn nhận vấn đề một cách thực tế và khách quan. Thật bình tĩnh để đánh giá vấn đề, cũng nên đề cao chất lượng hơn số lượng và cân bằng cảm xúc của mình thì mới xuất hiện hiệu quả công việc cao.

Tình cảm giữa các cặp đôi ngày hôm nay không được hòa thuận, có sự tranh cãi nảy lửa. Lúc này bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống để giữ lại mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay, tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ hỗ trợ, cảm nhận rõ ràng được lòng tốt từ những người xung quanh nhờ được Tam Hội chiếu cố.

Thiên Tài mang đến những thông tin tích cực liên quan tới tài chính, đây là thời gian để bạn tha hồ mua sắm, đặc biệt là tính đến chuyện du lịch nghỉ ngơi.

Tín hiệu sức khỏe tích cực với những người đang bị bệnh bởi cơ hội phục hồi rất cao, lúc này cũng giảm bớt đi âu lo đang phát sinh trong lòng bạn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Là một ngày Tuất Hợi Tương Hại mà tuổi Hợi sẽ cảm thấy ảm đạm, không tìm được ra niềm vui bởi có quá nhiều thứ xui rủi ập đến với bạn.

Thế nhưng, may mắn sao Thiên Ấn lại giúp cho tuổi Hợi tìm được tin vui trong công việc, bởi thái độ tích cực khi làm việc đã giúp bạn kết nối với các cộng sự và giải quyết được vấn đề nghiêm trọng.

Ngày nay, vận trình tình cảm cần có sự đồng điệu giữa đôi bạn, một trong hai người sẽ phải hạ cái tôi của mình xuống để gắn kết với người kia.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 6h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-2112022-n-328746.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao