Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 25/11/2022: Lật lọng tráo trở

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 25/11 cho thấy tuổi Mão, Tỵ đem về túi một khoản tiền lợi nhuận rủng rỉnh, tình duyên nở hoa.

Tử vi hàng ngày 25/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này vô cùng khó khăn với người tuổi Tý đặc biệt trên sự nghiệp, bản mệnh dễ bị cấp trên chèn ép cũng như đồng nghiệp gây khó dễ. Thế nhưng bù lại vận trình tài chính ổn định. 

Phương diện tình cảm có sự khởi sắc nhưng vẫn nên cẩn trọng vì trong giai đoạn giữa ngày dễ nảy sinh cãi vã bởi một số lí do không chính đáng khiến tình cảm bất hòa. 

Đặc biệt trong ngày này không nên xuất hành đi xa vì dễ xảy ra va chạm xe cộ. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 25/11/2022: Lật lọng tráo trở-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, phương diện sự nghiệp không nhận được sự đồng thuận đến từ phía đồng nghiệp mà nảy sinh cãi vã. Tuy nhiên bạn vẫn nên bình thản giữ vững lập trường, chính kiến của mình. 

Tài lộc ngày hôm nay bình ổn, nếu muốn tiền chảy về túi thì bạn cần chủ động hơn nữa trong công việc thay vì cứ ngồi đợi cấp trên giao việc. 

Tình cảm hôm nay có những nét chấm phá riêng biệt, người độc thân tỏa ra sự thu hút, quyến rũ với người khác giới, đón nhận nhiều tin vui.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Dần cần cố gắng nhiều hơn vì tài lộc đang rất cận kề với bạn, chỉ cần bạn chăm chỉ hơn, nhanh nhạy hơn khi làm việc thì sẽ được cấp trên yêu mến. 

Tình hình tài lộc tiến tới, thăng hạng khi những khoản đầu tư tưởng chừng không còn hi vọng nào nữa lại mang về cho bạn nguồn thu nhập khó ngờ. 

Tình cảm có dấu hiệu nở hoa, đặc biệt với các cặp đôi đang yêu nhau sẽ có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn, tử vi cho biết thêm bạn có thể sẽ đón nhận điều bất ngờ từ người ấy. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão gặt hái được thành công tốt đẹp trong ngày hôm nay, khi được cấp trên tin tưởng bạn lại càng có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng chức là điều sớm muộn. 

Nếu bạn quyết tâm làm việc tới cùng thì tài chính ngày này cũng rực rỡ hơn cả. Bạn được giới thiệu cho mối làm ăn, kinh doanh tiềm năng. 

Chuyện tình cảm không có biến động gì khó khăn, thực chất hai bạn đã gắn bó với nhau được một thời gian dài và cảm giác không điều gì có thể tách rời được đôi bạn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn có nhiều việc dồn dập đến cùng một lúc khiến bạn hoang mang, lo sợ nhưng may nhờ sự trợ lực nhiệt tình đến từ những người cống sự mà nhanh chónh hoàn thành. 

Tài lộc sáng rực hơn bao giờ, bởi bạn nỗ lực không ngừng nghỉ mà có vẻ như tiền lương thưởng cũng tăng lên gấp bội phần so với thời điểm tháng trước. 

Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, người bạn thầm thương trộm nhớ nhận ra tình cảm bấy lâu nay bạn dành cho họ và mở lòng cho bạn cơ hội. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 25/11/2022: Lật lọng tráo trở-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, đây là một ngày cực kì may mắn với tuổi Tỵ khi lãnh đạo tạo cho bạn cơ hội thử sức với dự án cấp cao, tuy thách thức nhưng đây lại chính là cơ hội chứng minh thực lực. 

Tài lộc từ đó mà thăng hạng, với người làm công ăn lương gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc nên nhận về các khoản thưởng nóng, người làm kinh doanh tìm được nguồn hàng tốt. 

Phương diện tình cảm hạnh phúc, bạn nhanh chóng chinh phục được trái tim của người mình yêu bấy lâu nay. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Là một ngày tiểu cát nên may mắn mở cửa với hầu hết các con giáp, tuổi Ngọ cũng không ngoại lệ khi mọi quan điểm đóng góp cho công việc đều nhận được sự đồng tình, sự nghiệp bước sang trang mới. 

Tài lộc đổ về túi nườm nườm, đây là sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực bạn bỏ ra suốt thời gian vừa qua. Khi đã có khoản tiền này trong tay nhớ giữ gìn thật tốt. 

Mối quan hệ vợ chồng được cải thiện rõ rệt, xung đột, cãi vã ít dần. Hai bạn tìm được tiếng nói chung mà thông cảm, đồng thuận với nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  85

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Nhận được ảnh hưởng từ Tỷ Kiên và Kiếp Tài giáng họa nên con giáp Mùi phải đối đầu với tiểu nhân, người này phá rối làm ảnh hưởng đến kết quả công việc. 

Thế nhưng may mắn bạn vẫn tích lũy cho mình được một khoản tiền mà giờ đây chính khoản tiền đó đã cứu giúp bạn một bàn thua trông thấy. 

Tình cảm có nhiều biến động không may mắn, rất tiếc khi phải nói với bạn rằng ngày này sẽ có sự chia ly xảy ra. Điều quan trọng là ở tâm lý của bạn, giữ được hay không cũng là ở bạn mà ra. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân

Ngày mới tuổi Thân đối diện với không ít thách thức, tốt nhất bạn nên tập trung giải quyết công việc trọn vẹn tránh tham gia vào những dự án ngoài luồng. 

Tài chính có dấu hiệu trì trệ, không phát triển khi những người làm kinh doanh gặp sự cạnh tranh quá lớn đến từ đối thủ, thâm chí là bị cướp khách trắng trợn. 

Tình cảm đôi lứa ảm đạm, mối quan hệ giữa hai bạn có dấu hiệu lắng xuống mà không được thuận hòa như trước nữa.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 25/11/2022: Lật lọng tráo trở-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này tuổi Dậu phải tìm được cách vượt qua khó khăn trước mắt thì mới mong gặt hái được thành công như ý nguyện. Mọi mâu thuẫn cần được chấm dứt vào ngày này, hãy chủ động làm lành với đồng nghiệp. 

Phương diện tài lộc vẫn trong trạng thái ảm đạm, bạn đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội kiếm tiền nên giờ có vẻ khốn đốn. 

Tình duyên cũng may phát triển theo chiều hướng tích cực nên bạn được an ủi phần nào, đặc biệt là nữ giới sớm tìm được ý trung nhân như mong muốn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này tuổi Tuất chớ nên hành xử một cách ngạo mạn, bởi như vậy bạn sẽ gặp đại họa thị phi mà đồng nghiệp cũng như cấp trên xa cách. 

Túi tiền của bản mệnh còn hao hụt nhiều, bạn cần có sự cải tổ trong sự nghiệp làm ăn kinh doanh, mãi đi theo lối mòn chỉ khiến bạn thụt hậu mà thôi. 

May mắn là chuyện tình cảm như ý, bên cạnh bạn luôn có một người yêu thương chở che, nguyện chăm sóc bạn hết cả quãng đời này. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Thương Quan nhắc nhở tuổi Hợi hôm nay tuyệt đối không được xao nhãng trong công việc bằng không sẽ bị tiểu nhân vu oan giá họa bất ngờ. 

Hôm nay tài chính eo hẹp khi bạn chưa tìm được nguồn thu nào về tay, thậm chí còn vướng vào cảnh nợ nần. 

Người độc thân ngày này có nhân duyên khá tốt, nếu bạn đang có xu hướng khép lại mình thì bạn nên dập tắt càng sớm càng tốt. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 14h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-25112022-n-327998.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất