Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 27/1/2023: May rủi bất ngờ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 27/1 cho thấy tuổi Dần, Mùi bước đầu đón nhận lộc lá, niềm vui căng tràn.

Tử vi hàng ngày 27/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Cục diện Tương Xung án ngữ có thể làm cho tuối Tý hơi chán nản trong ngày này. Khả năng cao các mối quan hệ thân mật của bản mệnh ngày hôm nay sẽ bị rạn nứt, bạn nên kiềm chế cái tôi của bản thân lại.

Sức khỏe ngày này thuận lợi, bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn trng những ngày đầu năm mới. Đừng quên việc chăm sóc bản thân bằng việc tập luyện thể thao và ăn uống hợp lý nhé!

Vận trình tài lộc có tiến triển. Bạn có một khoản tiền để cất giữ riêng cho bản thân để sử dụng vào những lúc cấp bách.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 27/1/2023: May rủi bất ngờ-1

Tử vi tuổi Sửu 

Đây có thể là một ngày không vui của tuổi Sửu do Tương Hại tác động. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin vào những lời đường mật của người khác.

Sức khỏe không mấy thuận lợi khi bệnh đau dạ dày của bạn cứ tiếp tục tái phát. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và sinh hoạt, ăn uống hợp lý để bệnh thuyên giảm.

Vận trình tình cảm đầy ắp niềm vui khi người độc thân đã tìm được nửa kia của mình, những người đã có gia đình thì cuộc sống đủ đầy và ấm êm hơn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Hợp cục che chở nên tuổi Dần trở nên may mắn hơn. Vận trình hôm nay trôi qua khá nhẹ nhàng và thuận lợi với bạn. 

Sức khỏe của bạn cải thiện khá nhiều. Bạn vẫn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó hãy bổ sung cho mình các loại thức ăn chứa nhiều vitamin D.

Vận trình tình cảm suôn sẻ. Bạn và nửa kia có những ngày nghỉ thực sự hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày này, tuổi Mão bị cục diện Tương Phá cản trở nên vận khí có sa sút. Bạn dễ gặp những hiểu lầm, trắc trở trong cuộc sống nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết.

Vận trình tình cảm gặp nhiều bất trắc. Các mối quan hệ đang từ thân thiết bỗng xảy ra khúc mắc. Thậm chí có người phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bạn.

Tài chính có dấu hiệu đi xuống. Bạn chi tiền vào những việc không cần thiết. Vì vậy, bạn nên tiết kiệm hơn để đề phòng những lúc cấp bách không có để sử dụng.

Màu hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 27/1 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên đề phòng chiêu trò của tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn dễ vướng vào những chuyện thị phi, hãy cẩn thận với lời nói của bất kì ai.

Tình cảm phát triển tốt. Bạn và nửa kia của mình có nhiều thời gian dành cho nhau, hai bạn yêu thương và quan tâm nhau, việc về chung nhà là một điều không xa với hai bạn.

Tài chính đủ đầy, bạn có thể mua cho bản thân và những người xung quanh các món đồ giá trị nhân ngày đầu năm.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 27/1/2023: May rủi bất ngờ-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ được Thiên Tài che chở nên gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc . Bạn giành được nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngfayf này bằng chính sức mình. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy một khởi đầu năm mới may mắn dành cho bản mệnh.

Sức khỏe luôn là một vấn đề đáng quan tâm của bạn. Bạn nên chú ý hơn về sức khỏe bản thân, bệnh tiền đình sẽ là một cản trở với bạn.

Vận trình tình cảm rất thuận lợi. Bạn và gia đình có những phút giây thực sự hạnh phúc bên nhau. Bạn nên bớt chút cái tôi của mình để duy trì tổ ấm.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay là một ngày không tốt của tuổi Ngọ do Ngọ - Ngọ Tự Hình. Bạn dễ vướng vào những mâu thuẫn với họ hàng, anh em hay người thân trong gia đình. 

Sức khỏe là một lợi thế. Bạn có một sức khỏe tốt. Bạn biết cách duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. tuy nhiên, bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin C cho bản thân.

Vận trình tài chính hôm nay không thuận lợi. Bạn tiêu xài hoang phí nên những lúc cần lại không có, bạn nên lập nên kế hoạch chi tiêu để tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, cục diện Lục Hợp che chở, bản mệnh dự báo sẽ có một ngày ưng ý với mọi việc xảy đến với mình. Bạn hoàn tooanf yên tâm với những mối quan hệ, vì không có mâu thuẫn nào xảy ra.

Tài chính có dấu hiệu tiến triển. Con giáp này cực kì may mắn ở phương diện tài lộc. Bạn được quý nhân phù trợ, được mọi người chỉ ccơ hội kiếm tiền.

Tình cảm thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được một nửa phù hợp với bản thân mình.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 06

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Nhờ có Thiên Ấn tương trợ, tuổi Thân dễ dàng xử lý mọi chuyện đâu ra đấy. Bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Những điều bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tình cảm thuận lợi. Bạn và nửa kia có nhiều thời gian để ở bên nhau hơn, hai bạn dành cho nhau tình yêu đặc biệt và được mọi người công nhận,

Sức khỏe là mộ trở ngại với bạn. Chính vì vậy bạn nên tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn và hãy bổ sung cho bản thân mình những món ăn chứa nhiều chất đạm.

Màu sắc hợp mệnh: Trắng

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 27/1/2023: May rủi bất ngờ-3

Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày này tuổi Dậu có nhiều chuyện phải bận tâm khi cục diện Hình Thái Tuế xuất hiện. Bạn gần như không có cơ hội may mắn về tài lộc khi có những khoản chi bất thường. Bạn phải loay hoay với nhiều vấn đề phát sinh, những rắc rối không đáng có.

Tình cảm không mấy thuận lợi. Bạn và nửa kia hay có những cãi vã, giận hờn trong ngày này. Chính vì vậy cả bạn và người kia cần bớt cái tôi xuống để mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

Sức khỏe có dấu hiệu tiến triển. Bạn hãy tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan, chế độ ăn dinh dưỡng để sức khỏe ngày một tốt hơn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Nhờ sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp, bạn dễ dàng giải quyết mọi vấn đề mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Bạn có thể tranh thủ đi chơi, làm những việc dành cho bản thân để bù lại những ngày vất vả vừa rồi.

Ngày này tài chính của tuổi Tuất cũng rất tốt. Bạn nhận được một khoản tiền lớn, đủ để bạn mua những thứ cần thiết cho bản thân hay mua món đồ giá trị cho gia đình.

Tình cảm không mấy khả quan. Bạn và người kia gặp một vài vấn đề nhưng sẽ sớm vượt qua.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Tỷ Kiên tác động, người tuổi Hợi được nhắc nhở nên chú ý cách nói năng, diễn đạt của mình để tránh những tranh cãi không đáng. Bạn thường góp ý một cách thẳng thắn nên không được lòng mọi người.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Thời tiết thay đổi, bạn hay bị nhức đầu. Bạn nên mặc đủ ấm khi ra ngoài và bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng.

Vận trình tình cảm thuận lơi. Trong ngày này, bạn và gia đình cón những khoảng thời gian thực sự hạnh phúc bên nhau, nhờ đó mà mọi người hiểu nhau hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-2712023-n-334602.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất