Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 29/7/2022: Thời tới cản sao kịp

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu /7/2022 cho thấy tuổi Dậu, Tý, Thân và Thìn vận trình hanh thông, đón nhận tin vui tài lộc.

Tử vi hàng ngày 29/7 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 29/7/2022: Thời tới cản sao kịp-1

Xem tử vi của 12 con giáp, Tam Hợp mang lại sự tin yêu trong tình cảm của con giáp tuổi Tý. Một khi bạn đã đặt lòng tin vào đối phương thì bạn sẽ cảm thấy yên tâm, suy nghĩ tích cực và “dễ thở” hơn. Bạn sẽ không thể thoải mái khi trong lòng cứ nghi ngờ đối phương thế này, thế kia.

Thực Thần hỗ trợ để mối quan hệ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn đối với con giáp tuổi Tý. Ai đó có thể dành cho bạn những lời ngọt ngào thái quá, hoặc chăm sóc bạn bằng những hành vi chiều chuộng quá mức.

Hãy cẩn thận, mọi thứ đều có những bí mật đằng sau mà bạn cần phải lưu tâm đấy

Chỉ số may mắn của tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 1, 4, 10

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, Thìn Sửu Tương Phá chỉ ra rằng người tuổi Sửu càng đề cao cái tôi càng tự quyết mọi thứ một mình càng gây hại cho mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Bạn nên sớm hiểu ra rằng, sự tôn trọng lẫn nhau còn được thể hiện ở việc cả hai cùng bàn bạc, chia sẻ với nhau về những chuyện quan trọng của hai người.

Hôm nay người tuổi Sửu thấy được ánh sáng để gia tăng thu nhập với sự hỗ trợ của Chính Tài. Khi có tiền, bạn nhớ trả nợ ngay nhé, khi bạn đã đưa ra lời hứa hẹn với ai đó, hãy thực hiện chúng. Hãy thể hiện bản lĩnh và sự tử tế của mình, thay vì chỉ nói suông và khiến cho ai đó thất vọng nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đảm bảo để bạn thực hiện những đam mê trong cuộc sống. Bạn rất ý thức việc này để tránh vì say mê công việc quá mà quên đi việc chăm sóc chính mình.

Chỉ số may mắn của tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 1, 12, 33

Tử vi tuổi Dần 

Ngày mai vận trình con giáp tuổi Dần không mấy khả quan. Đặc biệt quý bạn cần hết sức quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình, nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường hãy đi thăm khám ngay nhé!

Ngày này tuổi Dần cũng không nên đầu tư mạo hiểm hay khai trương cửa hàng...vì là một ngày không may mắn nên quý bạn cần tránh làm các công việc đại sự vào ngày này nhé!

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Chỉ số may mắn của tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 2, 43, 67

Tử vi tuổi Mão

Thìn Mão Tương Hại khuyên con giáp tuổi Mão làm gì cũng phải từ tốn trong ngày này, nhất là chuyện tiền nong không được chủ quan, lơ là một giây phút nào. Có những kẻ rất ranh ma, họ chỉ tận dụng sơ hở của bạn để kiếm lợi mà thôi.

Đâu phải cứ mãi vui vẻ là tốt, ảnh hưởng Thương Quan khiến tuổi Mão phải sống chậm lại. Không phải ngày nào cũng là một chuỗi những phấn khích, ngọt ngào, cuộc sống còn là những ngày trầm lắng, ưu tư. Đây là một ngày như thế. Hãy cứ tận dụng cơ hội này để lắng nghe cảm xúc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 1 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Chỉ số may mắn của tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 6, 10, 36

Tử vi tuổi Thìn 

Chính Quan cho thấy con giáp tuổi Thìn là người có năng lực. Hôm nay là ngày để bạn quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn khi đưa ra các quyết định quan trọng. Tuy nhiên, hãy lắng nghe ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh, thay vì chỉ khăng khăng bảo vệ chính kiến của mình nhé.

Lời khuyên cho bản mệnh ngày hôm nay đó là đừng để cuộc sống chỉ là những chuỗi ngày của công việc, của sự bận rộn, hối hả. Hãy dành thời gian thư thái tận hưởng và nạp năng lượng, bạn sẽ thấy đời sống tích cực hơn.

Chỉ số may mắn của tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★ ★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 1, 5, 16

Tử vi tuổi Tỵ 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 29/7/2022: Thời tới cản sao kịp-2

Hôm nay Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ cẩn trọng hơn trong ngày này. Bản mệnh nên lùi lại để xem xét thật kỹ một cuộc trò chuyện nào đó và tính toán xem chúng có “ẩn tình” gì phía sau hay không nhé. Các chi tiết nhỏ hóa ra lại có giá trị hơn là bạn nghĩ đấy.

Ngũ hành xung khắc dự báo vợ chồng có những xung đột, hai người nên tránh việc cãi nhau vì tiền mà nên cùng ngồi lại để cùng nhau tìm cách thức phù hợp để giải quyết những rắc rối liên quan. Nếu không thống nhất thì vấn đề vẫn còn nguyên ở đấy.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, đặt táng kê gác, gác đòn dông, trổ cửa gắn cửa, các vụ thủy lợi.

Chỉ số may mắn của tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 2, 5, 55

Tử vi tuổi Ngọ

Công việc gặp vấn đề, khiến cho con giáp tuổi Ngọ vô cùng mệt mỏi, điều này còn kéo theo tài chính bị giảm sút nhanh chóng. Đây là thời điểm tuổi Ngọ cần nỗ lực thật nhiều, cũng như tập trung vào công việc của mình nhiều hơn.

Đây là một ngày xấu ( ngày hắc đạo) vậy nên tuổi Ngọ nên tránh làm các công việc quan trọng đặc biệt các công việc liên quan đến tài chính kẻo gặp họa phá tài.

Ngày 1 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Chỉ số may mắn của tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là :3, 8, 99

Tử vi tuổi Mùi 

Ảnh hưởng của Hình Hại vô lễ không phải là cái cớ để cho con giáp tuổi Mùi trở nên dễ cáu kỉnh, nóng giận với ai đó lớn tuổi đang không hiểu ý bạn hay không thực hiện mọi thứ theo những gì bạn muốn. Hãy từ tốn vì có những ngôn ngữ của bạn có vẻ khó hiểu và khó tiếp cận đấy.

Chính Ấn hối thúc để con giáp tuổi Mùi thực hiện nhiều nhiệm vụ trong một ngày. Một ngày bận rộn nhưng vui, thế nhưng bạn nên điều chỉnh lại tốc độ một chút, đừng vội vàng quá dễ để xảy ra sai sót.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức đề kháng của bản mệnh rất tốt khi bạn duy trì được thói quen đi ngủ sớm, ăn uống đủ chất để chống chọi với dịch bệnh. Hãy duy trì thói quen tốt này để có một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.

Chỉ số may mắn của tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 7, 23, 78

Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp hứa hẹn sẽ mang lại cho con giáp tuổi Thân những kỷ niệm êm đẹp trong ngày hôm nay. Ví dụ như nếu đang phải làm việc ở nhà cũng là cơ hội để bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức bữa sáng mỗi ngày.

Thiên Tài giúp cho con giáp tuổi Thân cải thiện tài chính trong ngày hôm nay. Bạn có quyền chiều chuộng bản thân mình một chút ngày nhưng đừng thái quá đến mức không cần thiết và làm hư chính bạn nhé. Mọi thứ đều cần có ranh giới quy tắc.

Bạn đang ở vị thế và điều kiện rất tốt, do đó nên dành thời gian để tận dụng các cơ hội của mình. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn nên đi làm từ thiện, làm điều tốt cho mọi người, cho xã hội bạn nhé.

Chỉ số may mắn của tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 6, 9, 45

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 29/7/2022: Thời tới cản sao kịp-3

Tam Hội dự báo hôm nay là một ngày tuyệt vời để gần gũi hơn với những người nơi phương xa đấy con giáp tuổi Dậu. Bạn có thể rút ngắn khoảng cách địa lý bằng những lời ngọt ngào, chân thành khi gọi điện. Đừng ngại bày tỏ với họ mong muốn gắn kết, sẻ chia nhé.

Ngày này tài lộc của con giáp tuổi Dậu cũng vô cùng tốt đẹp, quý bạn có nhiều cơ hội để nhận được những hợp đồng lớn, đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên hãy chú ý đến lịch ký hợp đồng trên fanpage Phong Thủy Phùng Gia để đắc được thiên khí, vận khí tốt nhất giúp công việc suôn sẻ, như ý nhé!

Chỉ số may mắn của tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 4, 35, 77

Tử vi tuổi Tuất 

Xem Tử vi, xuất hiện của Lục Xung khiến hôm nay người tuổi Tuất thường xuyên mất kiểm soát và có những lời nói khó nghe với mọi người xung quanh. Tốt hơn hết, bạn nên có tâm lý tránh đổ lỗi vì một sự việc xảy ra cũng có rất nhiều nguyên nhân xuất phát từ bạn đấy.

Do tác động của Kiếp Tài nên con giáp tuổi Tuất cảm thấy hoang mang, lo lắng khi rơi vào tình huống khó xử. Khi không biết phải tin ai, bản mệnh cũng không cần phải vội, hãy bình tĩnh lại đã trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng bạn nhé.

Đã đến lúc bạn cần lo xa hơn một chút, đừng chỉ quanh quẩn những chuyện cỏn con, chẳng đáng gì. Thậm chí, chính bạn còn phải tự tạo áp lực để bản thân vươn lên, thay đổi cuộc sống là yêu cầu bức thiết lúc này.

Chỉ số may mắn của tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 2, 24, 34

Tử vi tuổi Hợi 

Sự xuất hiện của Tam Hội cho thấy, bạn được mọi người xung quanh yêu mến vì bạn biết tôn trọng họ. Từ sự tôn trọng, bạn sẽ càng thấu hiểu người khác hơn, thường đưa ra cho họ những lời khuyên kịp thời, đúng lúc.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Hợi cảm thất bất an, muộn phiền. Đây là ngày để làm mới cho đời sống bằng những việc đơn giản, ví dụ như dọn dẹp phòng ốc, bỏ đi những thứ cũ kỹ và thay thế bằng những thứ mới. Chắc chắn nhờ thế mà cuộc sống của bạn sẽ tích cực hơn.

Để tránh việc muộn phiền do những tác động tiêu cực của cuộc sống thì bạn nên chia sẻ, tâm sự vấn đề của mình với người sống tích cực. Họ sẽ mang lại cho bạn động lực và năng lượng mới để vượt qua trở ngại trước mắt.

Chỉ số may mắn của tuổi Hợi:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 2, 10, 89

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-ngay-2972022-n-314663.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất