Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 23/11/2022: Trúng số đổi đời

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 23/11 cho thấy tuổi Sửu, Thân, Thìn gặp nhiều vận trình may mắn, hạnh phúc trào dâng.

Tử vi hàng ngày 23/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý được Cát tinh chiếu mệnh mà công việc có nhiều khởi sắc hơn cả, mọi kế hoạch trước đó đều được hoạt động trôi chảy, êm ru. Bạn nhận được niềm tin đến từ cấp trên và đồng nghiệp. 

Thu nhập ngày này cũng từ đó mà tăng lên đáng kể, bản mệnh đã rất nỗ lực, cẩn thận khi làm việc nên không có sai sót nào nảy sinh giữa chừng. Bạn cũng là người biết chi tiêu hợp lí nên giữ được cho mình khoản tiền kha khá. 

Tình cảm ngày này phát triển rõ rệt, bạn đã đi đúng hướng trong việc phát triển tình cảm của mình nên mọi rắc rối trước đó được gỡ bỏ nhanh chóng. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 23/11/2022: Trúng số đổi đời-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp, được Lục Hợp nâng đỡ mà tuổi Sửu làm gì cũng đại thắng, hanh thông. Mọi rắc rối của ngày hôm qua đều được bạn gỡ rối nhanh chóng nhờ vào tài năng ứng biến linh hoạt, kinh nghiệm dày dặn. 

Chuyện kiếm tiền hôm nay cũng vô cùng dễ dàng, bạn tìm được cơ hội kiếm tiền bằng năng lực và thế mạnh của bản thân. Bản thân Sửu cũng khá liều nhưng lần này "liều thì ăn nhiều".

Tình cảm mạnh vận đào hoa mà người độc thân có sức hút rất lớn với người khác giới, nhưng cũng tránh vồ vập mà khiến người ấy sợ hãi và cảm giác bạn không được chân thành. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Dần 

Là một ngày may mắn trong vận trình công việc khi được Thiên Ấn chiếu mệnh nên mọi kế hoạch làm việc hôm nay đều có ích cho việc tiến thân của bạn. 

Tiền bạc lâm vào cảnh nợ nần khiến bạn vất vả vay mượn ngược xuôi. Nếu bạn muốn tài chính rủng rỉnh chắc hẳn phải chấp nhận đầu tư sức lực nhiều hơn  cho công việc. 

Tuy nhiên cứu vớt được phương diện tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng, tuy vẫn còn một vài tranh cãi nhưng tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão ngày này chịu ảnh hưởng không nhỏ đến từ cục diện Tương Hình mà nảy sinh cãi vã, tranh chấp với người khác. Bạn vốn không phải người thiếu kiên nhẫn nhưng hôm nay bạn nóng nảy hơn bình thường. 

Bạn nên đón nhận những lời góp ý bằng một thái độ tích cực hơn, đừng quá bảo thủ mà khiến bản thân khó phát triển, khó thành công. Làm theo ý mình không xấu nhưng cần đúng hoàn cảnh. 

Đường tình duyên hah thông, tình cảm hai bạn khiến nhiều người phải ganh tị, tuy bạn ít thổ lộ tình cảm ra ngoài nhưng ai nhìn vào cũng thấy được bạn yêu người ấy như thế nào. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ dàng gặt hái được ước mơ trong ngày này, tuy công việc càng về cuối năm càng bận rộn nhưng bạn luôn chủ động được mình và được quý nhân giúp đỡ mà nhẹ nhàng vượt qua. 

Tiền bạc dư dôi nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp, được quý nhân chỉ lối mà kinh doanh buôn bán gặp thời, công việc thuận lợi, lời lãi thu về tay không ngớt. 

Tình duyên phát triển rực rỡ, người độc thân có cơ hội tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Các cặp đôi đang yêu biết vun vén cho mối quan hệ đôi bên trở nên tốt đẹp. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 23/11/2022: Trúng số đổi đời-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ thể hiện được sự quyết đoán của bản thân, bạn đưa ra quyết định nhanh chóng, xử lí công việc gọn gàng nhờ được Tỷ Kiên chiếu mệnh. Những người muốn thăng quan tiến chức ngày này lại càng trở nên dễ dàng. 

Tỵ may mắn được đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ nhiệt tình nên được giao cho các dự án quan trọng thể hiện năng lực, sức mạnh vốn có của bản thân. 

Bản mệnh có nhiều nỗi buồn về mặt tình cảm, thường xuyên phải khó thầm trong lòng không ai hay biết. Các mối quan hệ xung quanh cũng dần trở nên nhạt nhòa, lạnh lẽo. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng bởi những thành quả bạn đã tạo ra bởi có kẻ xấu rình rập để đâm sau lưng bạn. Nguyên nhân do bạn vướng phải miệng lưỡi thế gian thị  phi khiến bản thân bị ghen ghét nhiều phần. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút do con giáp này chủ quan dễ tin người mà mang tiền đầu tư không đúng chỗ, thậm chí bạn bè vay tiền rồi không trả. 

Chuyện tình cảm không được như ý, có một vài chuyện cỏn con xảy ra khiến hai bạn cãi vã, cuối cùng tự khiến tình cảm mang những vết nứt khó lòng hàn gắn được. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn:  79

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại Thái Tuế khiến tuổi Mùi bất chợt nóng nảy thất thường, thiếu kiên nhẫn mà nảy sinh mâu thuẫn với những người xung quanh. Tốt nhất là nên bình tĩnh giải quyết với nhau. 

Hôm nay càng không phải thời điểm lý tưởng để dốc vốn đầu tư, đặc biệt là các hạng mục bạn chưa từng biết đến, tốt nhất bạn nên bình tĩnh xem xét, theo dõi động thái từ các nhà đầu tư khác. 

Bản mệnh ngày này tỏ ra bướng bỉnh nên vận trình hôn nhân đôi phần rạn nứt, thậm chí có dấu hiệu của sự đổ vỡ do Ngũ hành tương khắc cản trở.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Phương diện tài lộc mở rộng, tiền bạc sinh sôi nảy nở từ nguồn thu nhập chính thức nên bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí tránh ném tiền qua cửa số vô ích. 

Nhân duyên vượng nở rất thích hợp để tuổi Thân tiến đến các mối quan hệ mới mẻ, nhờ là người biết giữ chữ tín mà khách hàng tin tưởng, quay lại mua hàng nườm nượp. 

Tình cảm đôi lứa cũng phát triển hài hòa, thời điểm này nếu muốn tỏ tình hay cầu hôn thì tỷ lệ thành công đều rất cao, chỉ cần đôi bạn thực sự muốn gắn bó thì sẽ bền lâu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 23/11/2022: Trúng số đổi đời-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu ngày này có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc vấp phải các chiêu trò cạnh tranh xấu tính, bạn nên kiểm soát vận trình hoạt động từ những khâu nhỏ nhất tránh mắc bẫy đối thủ. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu thăng trầm bất ổn, có thời điểm tiền bạc đổ về ầm ầm nhưng lại có thời điểm chững lại, sa sút do một vài sự cố phát sinh.

Phương diện tình cảm có nhiều điểm sáng bất ngờ, hôm nay vận đào hoa chiếu mệnh nên người độc thân bất ngờ được tỏ tình. Nhanh chóng năm bắt cơ hội này tiến đến một mối quan hệ mới đi nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Phương diện tài lộc hanh thông, làm ăn kinh doanh thu về tay nguồn lợi nhuận lớn hơn dự tính ban đầu. Nếu ngày này muốn tiến hành các việc quan trọng thì nên tận dụng vận khí tốt lành này. 

Tuy nhiên bạn vẫn nên thận trọng đến chuyện chi tiêu trong hôm nay, bằng không thì công sức sẽ đổ sông đổ bể, hao hụt nhanh chóng. 

Tình cảm có nhiều biến động, nhìn chung các cặp đôi mới yêu phát hiện cả hai đã có những bất đồng quan điểm, không giống với lúc tìm hiểu nhau nên có đôi phần hụt hẫng. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Chịu tác động từ Thiên Quan nên tuổi Hợi không gặp nhiều may mắn, trong việc nảy sinh vấn đề, trì trệ khiến hiệu suất không như mong muốn. Thậm chí còn có tiểu nhân hãm hại đấy!

Tình cảm cũng không ít thăng trầm, bản mệnh đối mặt với lo âu, buồn bã và căng thẳng dồn dập kéo đến khiến bạn thiếu cảm giác an toàn ngay trong mối quan hệ của mình. 

Sức khỏe ngày này cần được cẩn trọng nhiều phần, đặc biệt tránh va chạm khi tham gia giao thông. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 06

Giờ hoàng đạo: 15h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-23112022-n-327991.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất