Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 8/2/2023: Bĩ cực thái lai

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 8/2 cho thấy tuổi Tuất, Dần vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, tài lộc gia tăng.

Tử vi hàng ngày 8/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này tuổi Tý bắt gặp Tỷ Kiên chiếu mệnh, con giáp này hiện thực hóa được ước mơ của bản thân, mọi dự tính trong đầu năm 2023 cũng suôn sẻ phần nào. 

Bạn nên tập trung vào cải thiện các mối quan hệ cá nhân, tìm kiếm thêm nguồn hậu thuẫn trợ giúp công việc trong tương lai. Tuy có chí tiến thủ nhưng con giáp này lại phải "đơn phương độc mã". 

Đường tình duyên chịu nhiều ảnh hưởng, thế nên nếu không dành thêm thời gian cho đối phương thì rất có thể sẽ phải dừng lại mối quan hệ này đấy! 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 8/2/2023: Bĩ cực thái lai-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, được Chính Tài trợ mệnh nên biết tập trung hơn vào công việc. Công việc hiện tại của bạn đã đủ tốt để bạn phát huy năng lực cá nhân. 

Đường tài chính có dấu hiệu khởi sắc hơn bình thường, khả năng cao trong ngày này bạn được tăng lương. Tuy nhiên, cần bỏ ngay thái độ đứng núi này trông núi kia. 

Vận trình tình cảm may mắn đi lên. nhất là với người độc thân nhờ cách nói chuyện khéo léo nên thuyết phục được đối phương dành trọn tình cảm cho mình. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần lâm vào cục diện Tỷ Kien chiếu mệnh báo hiệu có điềm thị phi giăng lối. Con giáp này có vẻ như đang bị chi phối khá nhiều từ những lời đàm tiếu bên ngoài gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tiến triển đáng kể, được Tam Hợp nâng đỡ nên ít phải chi tiêu vì thế mà tiết kiệm được một khoản kha khá. 

Tình duyên tốt đẹp, người độc thân tìm được đối tượng ưng ý. Với người đã có gia đình, nhất là nữ mệnh vô vùng đảm đang, giỏi cáng đáng việc trong nhà. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Thứ Tư, Kiếp Tài lâm mệnh nên công việc của Mão khó lòng hanh thông. Nhất là với những ai làm nghề tự do nên kiểm soát lại nguồn hàng bởi có nguy cơ thất thoát. 

Tài chính của tuổi này không yên ổn vì dễ bị vay tiền, có kẻ xấu cố tình phá khiến bạn làm ăn khó khăn. Nguồn thu nhập chính tuy ổn nhưng chưa đủ để chi tiêu trong sinh hoạt. 

Có điềm lành báo đến vận trình tình cảm, nhờ vào sự tử tế, chân thành nên được đối phương rất mực tin cậy. Tình yêu mang đến cho họ cảm xúc ngọt ngào đến vô tận. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Thiên Tài chiếu mệnh rất có lợi cho những ai làm nghề lao động tự do, thời gian này sẽ có người giúp đỡ bạn trong việc hoàn thành dự án. 

Tiền bạc khấm khá hơn mọi khi. Với khoản tiền lợi nhuận từ các công việc chính, phụ về tay giúp bạn thoải mái chi tiêu, phục vụ nhu cầu cá nhân. 

Chuyện tình cảm có thêm nhiều niềm vui, thời điểm này phù hợp cho những ai độc thân tìm người mới. Nếu đã có gia đình thì nên sống có trách nhiệm hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 8/2/2023: Bĩ cực thái lai-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có thêm phần tự tin và nguồn động lực để làm việc do được Tam Hội trợ lực. Những công việc được giao bạn đã hoàn thành xuất sắc cả về mặt chất lượng và thời gian. 

Thực Thần đem đến cát khí cho vận trình tài chính, việc bạn tự tin và liều lĩnh đem đến cho mình nhiều kết quả vượt ngoài mong đợi, bản mệnh ít khi đau đầu vì tiền. 

Vận trình tình cảm tươi sáng, không có gì đáng để chê trách khi nhắc đến tuổi này. Bạn là người khéo léo, rất ít khi làm mất lòng người khác. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ bị Thương Quan giáng họa nên sự nghiệp khá ảm đạm, khó có bước tiến triển mới mẻ. Những ai đi làm nên hết sức tập trung vì dễ mắc sai lầm. 

Đường tài lộc có điềm xấu, cẩn thận bị mất tiền hoặc bị hỏng đồ đạc có giá trị. Bản mệnh vốn là con giáp không toan tính, hay chủ động rút ví trong các cuộc chơi nên dễ bị bạn bè lừa gạt, lợi dụng. 

Bản mệnh thời gian này dễ lâm vào tình trạng ủ dột, mệt mỏi và không muốn tiếp xúc với ai. Nếu tiếp tục duy trì thái độ này sẽ khiến bạn mất đi các mối quan hệ thân thiết. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn:  55

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Mùi được Tam Hội nâng đỡ nên công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Nếu biết cách mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn thì chẳng mấy mà phát tài trong tương lai. 

Chính Tài độ mệnh khiến ví tiền của Mùi rủng rỉnh hơn nhiều phần, mọi nguồn thu nhập đem lại số tiền kha khá. Với số tiền này bạn yên tâm giải quyết công việc. 

Ngày này vô cùng may mắn cho đường tình duyên và gia đạo. Những cặp đôi mới kết hôn rất có thể đón nhận thành viên mới trong thời gian tới. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Thiên Quan nhập cục đem lại nhiều rắc rối cho sự nghiệp cũng như sự tiến bước của tuổi Thân. Chú ý đến cách hành xử nếu không muốn đụng chạm đến pháp luật. 

Vận trình tài lộc đang xuống dốc nhanh chóng, con giáp này cần phải chú ý đến việc chi tiêu, học cách tiết kiệm để không phải phụ thuộc vào người khác. 

Sự nồng nhiệt trong tình cảm giảm sút đi nhiều, bạn là người hiểu chuyện nhưng lại luôn chọn sự im lặng thay vì giải thích cho người ấy hiểu. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 8/2/2023: Bĩ cực thái lai-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc, những ai đi làm ăn xa trong ngày này còn được quý nhân nâng đỡ. Còn với những ai đang chật vật thi cử cũng dễ đạt được kết quả như ý muốn. 

Đường tiền tài trong ngày có điểm sáng, bạn hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của mình mà phấn khởi khi làm việc. Nguồn lợi nhuận thu về tay vượt lên đáng kể. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong ngàt ngày này lại không được như ý. Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên có phần căng thẳng, khắc khẩu. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có sự an tâm, chủ động hơn trong công việc, chỉ cần bạn chú tâm vào những nhiệm vụ được giao thì chắc chắn gặt hái được thành tích như ý. 

Thiên Tài đem lại sự may mắn cho phương diện tiền tài của tuổi Tuất. Bên cạnh nguồn thu nhập chính thức, con giáp này có thêm nguồn thu tay trái từ công việc kinh doanh online. 

Đường tình cảm có nhiều tin vui, với những cặp đôi đã yêu nhau lâu dễ tính đến chuyện về chung một nhà. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Ấn trợ mệnh đem đến sự uy tín và quyền lực cho Hợi trong công việc. Tuổi này tạo được mối quan hệ mật thiết với khách hàng, dám nói dám làm. 

Đường tài lộc vượng phát và không có biến cố nào cản trở được bạn. Bạn làm ra tiền bao nhiêu thì lại càng dễ bị ganh ghét bấy nhiêu. 

Đường tình cảm có dấu hiệu thăng trầm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn do không thống nhất được quan điểm và ý kiến. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-822023-n-335729.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất