Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 3/8/2022: Mùi lao dốc không phanh

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 3/8 cho thấy tuổi Mão, Tuất, Mùi, Hợi phải đương đầu với vô vàn khó khăn, vận trình giảm sút nhanh chóng.

Tử vi hàng ngày 3/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp cho hay, Chính Ấn chỉ lối để con giáp tuổi Tý khéo léo hơn trong cách ứng xử với mọi người. Bạn rất được người thân và bạn bè quý mến, thậm chí họ còn vui vẻ giúp bạn khi khó khăn.

Hôm nay bản mệnh nên tìm cách gần gũi một nửa của mình. Đừng bỏ mặc người ấy, đôi khi cần hỏi han xem những thách thức phải đối mặt, những dự án mới phải giải quyết, mục tiêu muốn đạt được.

Chỉ cần im lặng lắng nghe là đủ rồi, không cố cần tìm giải pháp giúp người ta đâu nhé.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 3/8/2022: Mùi lao dốc không phanh-1

Nếu có khía cạnh nào cuộc sống đang đình trệ hoặc cảm thấy cần buông thì nên tìm cách buông đi bạn nhé. Đừng tạo thêm gánh nặng cho mình và mọi người bằng những việc không đáng.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh 

Con số may mắn là : 1, 34, 54

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, Tam Hợp mang lại những chỉ dẫn phù hợp để con giáp tuổi Sửu cải thiện tình cảm hiện tại. Hãy đánh giá cao sự cố gắng của chồng/vợ, thúc đẩy người ấy khắc phục những điểm yếu bằng sự tự kỷ luật khi vấp phải lỗi lầm.

Thiên Ấn ghé thăm cho thấy dường như thời vận đã thay đổi, cơ hội sẽ đến gần hơn với con giáp tuổi Sửu, vậy thì đây chính là lúc để biến ước mơ thành hiện thực đấy. Đừng bỏ lỡ vận may của mình nhé.

Sức khỏe tốt, bạn có năng lượng dồi dào để xử lý được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thậm chí bạn còn có thể giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình nữa.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh 

Con số may mắn là : 2, 5, 77

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Dần 

Chính Ấn tương trợ cho con giáp tuổi Dần có được sự thông thái nhất định trong một vấn đề ngày hôm nay. Mọi người rất chịu khó học hỏi những kiến thức từ bạn. Hãy thoải mái và kiên nhẫn để giải thích và trả lời những câu hỏi từ họ nhé.

Thủy Mộc tương sinh hỗ trợ cho các mối quan hệ xung quanh của bản mệnh trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Nếu hôm nay bạn gặp rắc rối liên quan đến tiền thì cũng sẽ có người giúp đỡ, vì thế nếu cần bạn cứ từ tốn ngỏ lời nhé.

Ngày 6 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 2, 11, 46

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Lục Xung khuyên con giáp tuổi Mão để tránh mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và mọi người, đặc biệt là người thân thì hãy cố gắng khéo léo trong ứng xử và đừng để mình rơi vào những tình huống không đáng có, làm rạn nứt quan hệ nhé.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mão càng nóng giận càng dễ hỏng việc trong ngày hôm nay. Bất kể mọi việc diễn ra có rối loạn như thế nào đi nữa thì hãy cố gắng giữ cho mình một tâm thế bình tĩnh và xử lý mọi việc cẩn trọng, tỉnh táo.

Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những tác động từ phía ngoài.

Việc điều chỉnh lại đời sống nên bắt đầu bằng việc bỏ đi những gì không cần cần thiết, giúp cho bạn hạnh phúc hơn, nhẹ nhõm hơn. Một liệu trình làm mới bản thân rất quan trọng lúc này. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 2, 11, 47

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 3/8/2022: Mùi lao dốc không phanh-2

Tử vi tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn lưu ý rằng xuất hiện Lục Hợp nghĩa là thời gian để chia sẻ, bầu bạn. Nếu người thân của bạn có vấn đề thì đó cũng là vấn đề của bạn. Họ luôn mong mỏi có bạn bên cạnh để nương tựa, an ủi trong thời gian khó khăn.

Ngày này chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng rất tốt đẹp, quý bạn có một gia đình hạnh phúc nên hãy luôn trân trọng và xây dựng tổ ấm của mình! 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, tím

Con số may mắn là : 6, 8, 36

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tỵ 

Tam Hợp nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ nên thường xuyên cổ vũ, động viên một nửa của mình sẽ tạo ra thay đổi lớn cho cuộc sống gia đình bạn. Khi được sự khuyến khích, anh/cô ấy sẽ tích cực hơn, nhiều trách nhiệm hơn để làm việc và phục vụ cho tổ ấm.

Ngày mai tài lộc người tuổi Tỵ vô cùng vượng, quý bạn nhận được hợp đồng béo bở, ngoai ra còn nhận được sự kính nể của đối tác về năng lực và thái độ làm việc. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam

Con số may mắn là : 2, 5, 77

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hội xuất hiện là lúc con giáp tuổi Ngọ ở bên người thân đang cần lời khuyên của bạn. Hãy lắng nghe ước mơ và nếu có thể hãy giúp người ấy biến một ước mơ của họ thành sự thật.

Thiên Quan khiến cho con giáp tuổi Ngọ không vô tư thoải mái cho lắm vì những nhận xét của người khác. Hãy sống đời sống của bạn một cách thoải mái, chủ động nhất theo cách mà bạn có thể và đừng bận lòng quá nhiều về việc người khác đánh giá gì.

Bạn chỉ cần tuân thủ theo quy tắc chung và làm tốt vai trò của mình, vậy thôi.

Thủy khắc Hỏa ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, nhưng may mắn là không có vấn đề gì quá đáng lo. Bạn chỉ cần điều chỉnh để chế độ ăn uống của mình có nhiều rau xanh, củ quả hơn là được, ngoài ra nhớ uống nhiều nước bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh

Con số may mắn là : 7, 9, 39

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi 

Ngày mai là một ngày không mấy khả quan đối với tuổi Mùi. Quý bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, nhiều dự án bị ngừng chệ do sai sót không đáng có. Ngày này tuổi Mùi cũng cần chú ý không nên đưa ra quyết định quan trọng hay làm các công việc đại sự vì rất dễ gặp bất trắc.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không mấy khả quan, tuổi Mùi và người ấy dễ có những xung đột không đáng có, có thể do 2 bạn chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. 

Chú ý đặc biệt đến sức khỏe của mình, đặc biệt là vị trí chân, tay nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím

Con số may mắn là : 3, 40, 87

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thực Thần ghé thăm khuyên con giáp tuổi Thân hãy lắng nghe và tuân theo bản năng mách bảo, bạn sẽ có một hành trình thú vị và đầy cảm xúc rồi hôm nay. Đừng để lý trí lấn át thái quá và khiến bạn mất đi sự chủ động.

Người tuổi Thân hãy luôn luôn giữ những hy vọng của mình vì những gì bạn đang có đều là rất may mắn so với những người khác rồi. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đi chăng nữa thì sự lạc quan cũng chính là vũ khí để bạn bước qua những thử thách đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông ngày 6 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, trắng

Con số may mắn là : 4, 6, 82

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Chính Quan cho thấy, những thành quả mà con giáp tuổi Dậu đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mọi người tôn vinh. Hãy tận hưởng thành quả đó thay vì băn khoăn về ngại ngần quá nhiều, bạn hoàn toàn xứng đáng.

Dù bạn có chút thành tựu thì cũng đừng vì thế mà vội tự mãn nhé. Hôm nay là một ngày để bạn tìm hiểu, trải nghiệm những nền văn hóa mới, khám phá những hiểu biết mới, nhờ thế kiến thức của bạn cũng được củng cố hơn rất nhiều đấy. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 3/8/2022: Mùi lao dốc không phanh-3

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng

Con số may mắn là : 21, 45, 55

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Tuất 

Dậu Tuất Tương Hại khiến con giáp tuổi Tuất tức giận, chỉ muốn bỏ cuộc. Khuyên bạn đừng từ bỏ việc đạt được những gì mà bạn mong muốn, hãy bảo vệ lập trường của mình và luôn luôn kiên định. Nhẫn nại sẽ giúp bạn đạt phần thưởng giá trị trong tương lai.

Hôm nay bạn nên dành thời gian cho gia đình. Bạn và người ấy có thể cùng nuôi dưỡng ước mơ cùng nhau, việc này giống như là bảo hiểm an toàn cho hôn nhân của bạn. Hai người hãy cùng chia sẻ ước mơ trong tương lai. 

Sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay có phần khởi sắc, dường như những mệt mỏi đã dần tan biến. Thay vào đó là nguồn năng lượng mới căng tràn sinh sôi. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 29, 37, 80

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi 

Hôm nay Thiên Tài ghé thăm giúp con giáp tuổi Hợi có tiền để trang trải cuộc sống và giúp đỡ những người xung quanh. Việc làm nhỏ thôi nhưng đến giờ bạn mới làm được vì lúc này mới có tiền trong tay. Bạn cũng cảm thấy rất vui khi giúp được mọi người.

Bản mệnh hôm nay cần chú ý đến tình cảm của mình, vợ chồng có nhiều bất đồng, tình cảm đi xuống bất ngời, đây là cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Người bình thường cũng cần chú ý đến sức khỏe hơn, chú ý ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, tím

Con số may mắn là : 2, 7, 99

Giờ hoàng đạo: 10h 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-ngay-382022-n-315248.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất