Tử vi Thứ ba ngày 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: đám mây thị phi bao trùm, khổ nhất là Kim Ngưu và Thiên Bình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 17/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong chuyện tình cảm, Bạch Dương và người ấy nên biết cảm thông cho nhau hơn bởi nếu ai cũng khăng khăng với cái tôi của mình thì chẳng có mối quan hệ này tiến triển lâu dài được cả. Nếu như tình cảm của hai bạn dành cho nhau là chân thành và mong muốn ở bên nhau thêm nhiều bước đường tương lai nữa thì một chút nhường nhịn và bao dung nho nhỏ này có xá gì đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình trong ngày 17/9 của Kim Ngưu vẫn trên đà đi xuống. Những mối quan hệ xã giao trở nên rối ren phức tạp, khiến con đường công danh, thăng tiến trong sự nghiệp của bản mệnh càng gập ghềnh, nhiều chông gai. Nhìn bề ngoài, công việc có vẻ diễn tiến thuận lợi, nhưng thực chất bên trong tồn tại rất nhiều vấn đề, rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sức khỏe của Song Tử ổn định nhưng thiếu tinh thần uể oải, nhức mỏi cơ thể. Lời khuyên cho chòm sao này là nên tập thể dục thể thao nhiều hơn, với người làm văn phòng thì khuyến khích nên tập yoga, vừa thư giãn gân cốt vừa khơi thông tinh thần giúp thoải mái hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trạng thái cảm xúc không ổn định có thể khiến Cự Giải thấy căng thẳng, dễ nóng nảy trong ngày hôm nay. Cơn giận của bạn có thể đem đến một vài rắc rối. Hãy cố gắng biến những cảm xúc tiêu cực thành năng lượng tích cực hơn bằng cách dành sức tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, ít xen vào việc của người khác.

Tử vi Thứ ba ngày 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: đám mây thị phi bao trùm, khổ nhất là Kim Ngưu và Thiên Bình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể đón nhận những bất ngờ trong cuộc sống của mình, mà việc này có chiều hướng tiêu cực nhiều hơn. Có người muốn làm xấu hình ảnh của bạn, mà người đó lại rất có thể là người thân. Dù tình huống khó xử nhưng vẫn khuyên bạn nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này thì hơn. Để tiết kiệm thời gian, chúng ta thường phải làm nhiều việc cùng một lúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong chuyện tình cảm, giữa hai người dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Bất cứ ai phạm phải sai lầm thì cũng cần cả hai ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải, Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Xui xẻo vẫn còn đeo bám Thiên Bình vì có người còn bị mất việc, mất chức, mất quyền,… nguyên nhân là do tính nóng vội, hiếu thắng của bạn đã nói ra những lời không hay ảnh hưởng đến uy tín và cách đánh giá của mọi người về bạn. Tốt nhất nên điềm tĩnh, kiệm lời một chút thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Căn cứ tử vi thứ 3 ngày 17/9/2019, Bọ Cạp không nên để chuyện thi phi gây ảnh hưởng, cũng không nên phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi thiệt hơn. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Nhưng cũng có lộc nhỏ. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Sức khỏe trong ngày không tốt.

Tử vi Thứ ba ngày 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: đám mây thị phi bao trùm, khổ nhất là Kim Ngưu và Thiên Bình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dù còn Nhân Mã độc thân hay đã lập gia đình thì bạn vẫn cần tập trung phát triển bản thân. Khi đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn, có sự nghiệp riêng, có đam mê thì cũng sẽ giảm áp lực và gánh nặng cho người bạn đời của mình vì họ không phải đau đầu việc chăm sóc cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thật tuyệt vời khi Ma Kết học được cách cho đi một cách vui vẻ và tự nguyện. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ được cảm nhận bằng trái tim. Cách sống này không những khiến bạn lạc quan hơn mà còn giúp cuộc sống thêm ý nghĩa, không chỉ cho bạn mà còn cho cả những người xung quanh nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình sống đúng với ức mơ, mong muốn của chính mình rồi đó. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này có phần hiếu thắng, không thích bị người khác chỉ trích hay phê bình, tính tình cực đoan, thiếu nhẫn lại, tinh thần hấp tấp nên làm gì cũng dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn, cần chấn chỉnh lại thái độ càng sớm càng tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận trình tình cảm Song Ngư giảm sút, tình yêu vừa mới bắt chớm nở lại vội vàng kết thúc. Có thể là do sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc cũng chính bởi cái tôi cố chấp của hai bạn quá cao. Vợ chồng trẻ mâu thuẫn tối ngày vì chưa thể dung hòa tính cách cũng như quan điểm sống. Một số bạn còn tỏ vẻ hoài nghi với tình cảm của đối phương. Tuy nhiên, không có lửa làm sao có khói, chính vì sự xuất hiện của người thứ ba khiến bạn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực ấy. Công việc gặp khó khăn tứ bề. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp dần bị ác hóa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-1792019-n-196362.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất