Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 con giáp: Mão vất vả nhiều việc, Ngọ hạn chế chi tiêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý có một ngày gặp nhiều điềm lành, làm việc gì cũng hanh thông. Bạn đang cố gắng chăm chỉ, chịu khó để đạt được công việc như mong muốn. 

Tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải nghĩ. Những ai có gia đình cũng đang trải qua mối quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào. Có điều sức khỏe không được tốt, bạn nên đi ngủ sớm, tránh làm việc quá sức.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 con giáp: Mão vất vả nhiều việc, Ngọ hạn chế chi tiêu-1

Tuổi Sửu hôm nay có tiểu nhân hãm hại nên cần phải hết sức đề phòng. Bạn nên tránh những chỗ đông người, thị phi, tốt nhất nếu không có việc gì quan trọng thì không nên ra ngoài vào thời điểm này. 

Tài chính ổn định, không có gì đáng bàn. Chỉ là bạn đang quá ham kiếm tiền ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đừng để đến lúc ngã bệnh mới hối hận. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần công việc thuận lợi, được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên bạn cần đề phòng một vài đồng nghiệp xấu tính, ghen ăn tức ở mà cố tình làm hạ uy tín của bạn.

Hôm nay tình cảm khá ổn. Người ấy dành cho bạn một bất ngờ bằng món quà ý nghĩa. Bạn cần trân trọng đối phương nhiều hơn, thật khó để tìm được một người phù hợp với bạn như vậy. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Mão có một ngày vất vả vì phải làm hết việc này đến việc khác. Cuối tuần mà làm hơn cả ngày thường, nhưng vì công việc vẫn chưa xong nên bạn không thể nghỉ ngơi được. 

Tình cảm ngọt ngào, người ấy luôn giúp đỡ bạn hết mình trong công việc. Bạn có thể chia sẻ với đối phương nhiều hơn để giải tỏa áp lực cho bản thân. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên cẩn thận ngày hôm nay dính họa thị phi bởi vài kẻ tiểu nhân. Lúc này bạn cần làm chính là mặc kệ họ, việc mình mình làm, không cần can thiệp hay để bụng lời nói của người khác.

Đây cũng là con giáp thăng hoa nhất trong chuyện tình cảm. Bạn được rất nhiều người theo đuổi, tán tỉnh, có chăng là bạn vẫn chưa hài lòng với ai mà thôi.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 con giáp: Mão vất vả nhiều việc, Ngọ hạn chế chi tiêu-2

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm không như ý khiến người tuổi Tỵ hết sức buồn khổ. Bạn và đối phương tranh cãi vì những chuyện vụn vặt và mãi chưa làm lành. Cả hai đều giữ cái tôi quá cao nên không ai chịu xuống nước trước. 

Tình hình tài chính ổn định nhưng đừng liều đầu tư làm ăn. Đây không phải là thời khắc hợp lý để làm việc đó đâu, bạn nên dành dụm phòng trừ khoảng thời gian tới gặp nhiều khó khăn. 

TUỔI NGỌ

Tình hình tài chính ổn định nhưng tuổi Ngọ cần phải hạn chế việc chi tiêu quá tay. Hãy mua sắm những thứ cần thiết và dành thời gian cuối tuần để dọn dẹp, trang trí nhà cửa nhé. 

Sức khỏe gần đây bắt đầu đi xuống. Bạn cần phải ăn uống điều độ, chịu khó chăm sóc mình nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh đó.

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính bất ổn, công việc cũng không như ý khiến tuổi Mùi chán nản và mệt mỏi. Bạn thực sự kiệt quệ tinh thần, đau đầu để xoay vòng tài chính. Lúc này bạn cần nhất là lời khuyên của những người xung quanh để tìm ra giải pháp, hướng đi hiệu quả hơn. 

May mắn là tình cảm vẫn ổn định giúp bạn cảm thấy an tâm phần nào. Sau những khoảng thời gian tồi tệ, được về nhà bên gia đình thân yêu mới tuyệt vời biết bao.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 con giáp: Mão vất vả nhiều việc, Ngọ hạn chế chi tiêu-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân công việc thăng hoa, thu nhiều lợi nhuận. Bạn là người biết nắm bắt thời cơ nên làm việc rất hiệu quả. Đồng thời các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đều giúp ích bạn rất nhiều. 

Nếu buổi tối có việc ra ngoài thì bạn cần hạn chế mang nhiều tiền và không đi xe cộ đường xa nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu độc thân nhận tin vui về tình duyên còn người có gia đình đang hưởng những tháng ngày hạnh phúc ngọt ngào. Tình cảm của bạn và người ấy tốt như vậy thì nên trân trọng những giây phút bên nhau.

Thay đổi ngoại hình là gợi ý của tử vi 12 con giáp cho bạn ngày hôm nay. Bạn nên bắt đầu bằng việc tập thể dục tại nhà, cũng như chăm sóc làn da và thay đổi chế độ ăn uống.

TUỔI TUẤT

Cuối tuần rồi mà công việc vẫn nhiều áp lực khiến tuổi Tuất thực sự cảm thấy chán nả. Bạn đang bắt đầu nghĩ tới một công việc nhàn nhã hơn nhưng hiện tại không phải thời điểm thích hợp.

Sức khỏe không tốt, suy nghĩ nhiều càng khiến cho tinh thần bạn kiệt quệ. Bạn cần giữ cho mình suy nghĩ tích cực, khó khăn sẽ quan nhanh thôi, tự tin hơn Tuất nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 con giáp: Mão vất vả nhiều việc, Ngọ hạn chế chi tiêu-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày cuối tuần vui vẻ, công việc thuận lợi. Chỉ là bạn vẫn chưa hài lòng với vị trí hiện tại, muốn phấn đấu cao hơn nữa. Tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu khiến bạn hết sức hưng phấn. 

Tình cảm cá nhân có chút ảnh hưởng, mâu thuẫn do bạn đang ưu tiên cho sự nghiệp. Chỉ cần dung hòa được thời gian cho tình cảm và công việc thì bạn sẽ không phải lo lắng gì cả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2832020-cua-12-con-giap-n-216778.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất