Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp: Dần dễ vướng 'tai bay vạ gió', vận đào hoa ngập lối Thìn về

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 27/3/2019.

TUỔI TÝ

Sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Tin vui sẽ đến trong hôm nay khi cấp trên quyết định thăng chức hoặc thưởng nóng cho bạn. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với sự chăm chỉ nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Sức khỏe của bạn đang lên tiếng khi bạn thường xuyên bỏ bữa, thức khuya. Đừng chỉ nghĩ đến công việc, bạn phải ăn uống đầy đủ mới có sức khỏe để tiếp tục lao động chứ. Bạn cũng nên dành ra cho bản thân 30 phút để vận động nhẹ mỗi ngày sẽ giúp tinh thần thư thái.

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp: Dần dễ vướng tai bay vạ gió, vận đào hoa ngập lối Thìn về-1

TUỔI SỬU

Ngày hôm nay tuổi Sửu hoàn toàn gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Không chỉ bởi kết quả công việc xuất sắc ngoài dự kiến, mà còn nhờ vào sự thông minh cũng như những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của bạn.

Tuy nhiên hôm nay không thích hợp cho việc chi tiêu, đầu tư mạo hiểm, rủi ro khá cao nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Việc mất mát về tài chính sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi đó.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ hôm nay tuổi Dần có thể bị tiểu nhân hãm hại. Đừng tham gia vào “buôn dưa lê” chuyện thiên hạ, tập trung giải quyết công việc của mình sẽ giúp bạn tránh được “tai vay vạ gió” không đáng có.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt, nếu có ý định ngỏ lời yêu hay tính chuyện lâu dài với người ấy thì hôm nay tỷ lệ thành công sẽ rất cao nhé. Đừng dễ dàng bỏ qua cơ hội hiếm có.

TUỔI MÃO

Tử vi nhắc nhở tuổi Mão chú ý và hết sức cẩn trọng với mỗi lời mình nói ra. Trong bất cứ chuyện gì, sự khiêm tốn, biết trên biết dưới biết mới là chìa khóa giúp bạn tránh khỏi những rắc rối không mong muốn.

Sau những áp lực và mệt mỏi, bạn hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại tâm trạng. Nếu được hãy đăng kí một lớp tập Yoga hoặc học nhảy như bạn vẫn ấp ủ nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp: Dần dễ vướng tai bay vạ gió, vận đào hoa ngập lối Thìn về-2

TUỔI THÌN

Hôm nay tuổi Thìn sẽ là con giáp đào hoa nhất, được nhiều người để ý, tỏ tình. Những anh chàng hay cô nàng FA sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa hoàn hảo. Hãy giữ thật chặt người ấy bên mình nhé.

Buổi tối bạn có thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè, mở rộng thêm những mối quan hệ cho bản thân. Điều này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai sau này.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ rất thích hợp với công việc kinh doanh. Những khoản tiền đầu tư nhanh chóng sinh lời và mang về cho bạn một nguồn thu nhập ổn định. Chăm chỉ, cố gắng sẽ giúp bạn thành công hơn nữa.

Chuyện tình cảm có sự cãi vã và đây là điều không ai mong muốn. Bạn cần phải thực sự nhìn nhận lại bản thân mình và có cách cư xử đúng đắn hơn nếu muốn tiếp tục tình yêu này nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ rất có thể sẽ phải đối mặt với những trận cãi vã căng thẳng trong hôm nay, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cả hai đều có những áp lực nặng nề trong công việc và không biết làm sao để chia sẻ với nhau.

Bạn đang quá coi trọng sự nghiệp mà quên đi những người thân yêu bên cạnh mình. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi thứ cũng như chủ động làm lành với đối phương.

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp: Dần dễ vướng tai bay vạ gió, vận đào hoa ngập lối Thìn về-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi bước vào một ngày mới với nguồn năng lượng dường như vô hạn. Công việc dù khó khăn, bận rộn đến đâu cũng không làm bạn nản lòng. Tiếp tục phát huy tinh thần này.

Chuyện tình cảm không như mong đợi nhưng cũng không quá tệ. Sẽ có một vài xích mích nhưng đó là những gia vị không thể thiếu để cả hai học cách thông cảm và hiểu nhau nhiều hơn.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cẩn thận với việc hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Bạn nên hạn chế tiêu pha cũng như mua sắm nếu không muốn bản thân rơi vào tình trạng nợ nần.

Những mệt mỏi trong công việc sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè để giải tỏa căng thẳng, hoặc tập thể thao cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi muộn phiền.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ chuyện tình cảm của tuổi Dậu vô cùng ngọt ngào. Người ấy sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên vô cùng hợp lý trong hôm nay. Hãy thật sự trân trọng và yêu thương người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Công việc có người ngáng đường nhưng không quá đáng lo. Hãy chăm chỉ và nỗ lực, thành công đang ở rất gần bạn rồi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp: Dần dễ vướng tai bay vạ gió, vận đào hoa ngập lối Thìn về-4

TUỔI TUẤT

Tử vi tuổi Tuất báo hiệu những điều không thuận lợi. Mọi rắc rối không hẹn mà đến cùng lúc khiến bạn không thể xoay sở kịp. Bạn nên nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp để mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng.

Về cuối ngày sẽ có niềm vui nhỏ nhỏ cho tuổi Tý. Đó có thể là một lời mời ăn uống hay một món quà thú vị từ một nhân vật bí mật.

TUỔI HỢI

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Hợi về tiền bạc. Đặc biệt với người kinh doanh thì đơn hàng về tấp nập, làm việc luôn chân luôn tay. 

Buổi tối là thời gian dành riêng cho bạn và gia đình. Hãy trổ tài nấu nướng và chiêu đãi cả nhà một món ăn thật ngon nhé. Hẳn đã lâu rồi bạn không ngồi xuống quây quần bên mọi người phải không nào.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2732019-cua-12-con-giap-n-179458.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao