Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 27/7 đến 2/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Tý về thái độ làm việc. Có vẻ như bạn đang quá tự tin mới công việc mình đang làm mà không hiểu, mình giỏi sẽ có người khác giỏi hơn mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-1

Tình yêu của bạn đang ổn nhưng nếu cứ giữ tình bảo thủ, cố chấp thì sớm muộn người ấy cũng chán mà rời xa. Tình hình sức khỏe cũng không được ổn lắm đâu, phải chịu khó ăn uống, ngủ nghỉ và tập thể dục thể thao đều đặn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày ngày 27/7 đến 02/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì có một tuần mới khá ổn. Tuy không phải công việc quá xuất sắc nhưng con giáp này cứ bình bình ổn ổn mà thăng tiến cũng là việc rất tốt. Cố gắng giữ vững vị trí hiện tại nhé.

Tình yêu cũng không được như ý cho lắm nên bạn chỉ cần tích cực tán tỉnh, ga lăng hơn một chút, quan tâm hơn một chút thì rất có thể người ấy sẽ rung động.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
-    Con số may mắn: 9

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 có đôi lời nhắc nhở bạn về quan điểm trong công việc. Làm việc nên lắng nghe ý kiến của tập thể, đừng một mình một ý, thích làm gì thì làm. Bạn không phải là người giỏi nhất, càng không phải lãnh đạo. Làm thế chỉ khiến tình cảm đồng nghiệp rạn nứt.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-2

Tài chính có vẻ ổn. Nếu muốn đầu tư thì nên suy nghĩ kĩ càng, tính toán thiệt hơn chắc chắn để đầu tư nhé. Ăn nói cũng phải nhẹ nhàng, chỉn chu hơn một chút, đừng để người khác cảm thấy bạn lúc nào cũng khinh khỉnh.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Công việc không được như ý cho lắm do tuổi Mão lúc nào cũng thích làm theo ý mình. Cần phải chấn chỉnh lại thái độ ngay tức khắc.

Tuần này tình duyên không như ý, bạn cần phải có thái độ tích cực hơn với chuyện tình cảm của mình. Người đã kết hôn đừng bảo thủ quá kẻo hôn nhân rạn nứt. Hãy coi nhẹ mọi chuyện, mâu thuẫn nhỏ bỏ qua, lấy việc quan trọng làm hàng đầu.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 thông báo vận quý nhân sắp đến với tuổi Thìn. Tuần mới công việc hanh thông. Người làm công ăn lương mọi sự như ý, người làm công việc kinh doanh bên ngoài vận may tới tấp, đơn hàng về ầm ầm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-3

Tình yêu có chút mâu thuẫn, tuy nhiên đó chỉ là chuyện nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng thái độ. Một lời xin lỗi hay một món quà tặng người ấy cũng là cách gây bất ngờ đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 nhắc bạn nên chú ý sức khỏe. Chăm chỉ kiếm tiền là tốt nhưng nếu làm việc quá sức, sức khỏe suy yếu thì cũng không có tác dụng gì đâu. 

Tình yêu xảy ra vấn đề nghiêm trọng đó là có người thứ ba xen ngang vào mối quan hệ này. Có vẻ như người ấy và bạn không hợp nhau thế nên khi có sự xuất hiện của người mới, bạn lập tức bị đối phương cho ra rìa. Hãy xem lại tình cảm này nhé, không tiếp tục được thì tốt nhất nên dừng lại.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 của 12 con chúc mừng tuổi Ngọ vì có một tuần mới công việc vô cùng hanh thông, mọi sự đều theo ý bạn. Nếu bạn tiếp tục làm việc với tinh thần này thì sớm thôi cấp trên sẽ tăng lương, thăng chức cho bạn đó.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng đầu tư làm ăn một chút. Nếu có ai đó hỏi vay trong tuần này thì nên tìm lý do từ chối nhé. Tuần này không hợp để vay mượn vì rất có thể sẽ có người lợi dụng.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 khuyên tuổi Mùi nên nhẹ nhàng một chút trong chuyện tình cảm. Lẽ ra bạn và người ấy đã thành một cặp nhưng do tính tình bảo thủ, trì trệ, có chút khó chịu của bạn khiến người ấy cảm thấy chán, không muốn tiếp tục. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-4

Tuần này cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ khó khăn nhưng đừng từ chối. Nhiệm vụ mới cũng chính là thách thức, là cơ hội để bạn có thể vươn lên trong công việc, cấp trên cũng dựa vào đây mà đánh giá bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 cảnh báo công việc của tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Bạn cần phải chú ý hơn tới thái độ làm việc của mình. Công việc hiện tại là nguồn thu nhập chính nên nếu chưa tìm được công việc khác phù hợp hơn thì tốt hơn hết là phải chủ động.

Tiền bạc không dồi dào thì phải chi tiêu tiết kiệm, đừng đua đòi theo bạn bè vì họ là họ, bạn là bạn, không cần phải so sánh đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 cho rằng tuổi Dậu có một tuần khởi sắc. Công việc đang dần đi vào guồng và bạn hoàn toàn có thể theo guồng đó làm một cách cật lực. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-5

Tình yêu cũng ổn, bạn nên trân trọng người hiện tại vì đây không chỉ là chuyện tình cảm, người này còn là quân sư, giúp bạn nhiều thứ trong công việc. Tương lai nhờ người này mà bạn có thể thăng quan tiến chức đó.

Giữ gìn sức khỏe là việc bạn nên làm lúc này nhất. Đừng thấy dấu hiệu nhẹ mà coi thường bệnh tật, để đến lúc bệnh nặng thì chữa cũng khó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất nên xem lại công việc hiện tại có phù hợp với mình không nhé vì gần đây có vài lời mời gọi bạn. Công việc không tốt thì chuyển việc cũng là việc nên làm. 

Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng và vun đắp tình cảm này, đừng giậm chân tại chỗ, mặc kệ người khác thích làm gì thì làm còn mình mang tư tưởng an phận. Công việc hay tình cảm đều phải có sự đột phá thì mới phát triển được.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 27/7 đến 02/8/2020 cảnh báo tuổi Hợi cẩn thận gặp tiểu nhân. Có vài kẻ hay nói lời không hay, bôi nhọ danh dự của bạn với cấp trên. Bạn cần phải bình tĩnh, cố gắng cho họ thấy bạn là người bản lĩnh thế nào chứ không phải kẻ nhu nhược cho họ bắt nạt.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/7 đến 2/8/2020: Dậu khởi sắc, Hợi cẩn thận tiểu nhân-6

Tiền bạc hanh thông nên chăm sóc sức khỏe và đầu tư cho ngoại hình một chút. Ăn uống ngủ nghỉ phải hết sức khoa học để bệnh về đường tiêu hóa không làm bạn đau đầu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-277-den-282020-cua-12-con-giap-hoi-gap-tieu-nhan-n-230223.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất