Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng

Tú Vi chia sẻ kể từ khi làm mẹ, đêm nào cô cũng cầu nguyện cho em bé và gia đình, nhất là sự biết ơn dạt dào dành cho chồng, nhà sản xuất Văn Anh.

Kết hôn gần 2 năm, Tú Vi và Văn Anh luôn được coi là cặp đôi “ngôn tình” bậc nhất showbiz Việt. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ thông báo về việc gia đình nhỏ đang chuẩn bị chào đón sự ra đời của thành viên mới. Hiện Tú Vi đã mang thai 6 tháng.

Gặp gỡ nhau qua bộ phim Bếp Hát, Vi - Anh nảy sinh tình cảm và chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. Cặp đôi chia sẻ tình yêu đến với họ vô cùng tự nhiên. Bắt đầu là bạn bè, cả hai thường xuyên trao đổi, trò chuyện và tâm sự.

Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-1Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-2
Hình ảnh Tú Vi chia sẻ trên trang cá nhân

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Tú Vi - Văn Anh dần phát hiện đối phương trở thành một nửa không thể thiếu. Và cứ thế họ đến với nhau bằng tất cả yêu thương.

Tuy nhiên do tính cách trái ngược, nàng năng động, hoạt bát còn chàng trầm tính ít nói nên khoảng thời gian mới yêu nhau, cặp đôi đã chia tay đến 8 lần chỉ trong vòng 2 tháng. Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc, 2 mảnh ghép trái ngược cuối cùng lại tìm lại về nhau để rồi trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng điện ảnh Việt.

Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-3Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-4
Cặp đôi này nên duyên vợ chồng sau 2 năm tìm hiểu

Tháng 8/2015, Tú Vi và Văn Anh chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 2 năm tìm hiểu. Thông tin về đám cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm của công chúng. Ấm cúng và trang trọng, lễ cưới ngôn tình của hai người diễn ra trong sự chúc phúc đến từ gia đình, đồng nghiệp.

Cuộc sống hôn nhân của cặp ngôi sao diễn ra bình lặng và kín tiếng. Thời điểm đó, vợ chồng Tú Vi – Văn Anh quyết định tạm gác lại chuyện sinh con để tập trung phát triển sự nghiệp, ổn định tài chính để sau này con cái được nuôi dạy trong môi trường tốt nhất.

Sau khi kết hôn, Văn Anh giảm bớt tần suất đóng phim. Thay vào đó, anh xuất hiện một cương vị hoàn toàn mới – nhà sản xuất phim.

Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-5Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-6
Sau đám cưới, cả hai chưa vội sinh con mà tập trung toàn bộ cho sự nghiệp

Hiện thực hóa giấc mơ sản xuất phim, hai người thậm chí không ngần ngại bán cả tài sản chung để cho ra đời Đời cho ta bao lần đôi mươi. Chân ướt chân ráo bước sang lĩnh vực mới, vợ chồng Tú Vi – Văn Anh gặp phải không ít khó khăn. Thậm chí, đầu tư mảng điện ảnh cũng là một quyết định liều lĩnh của cả 2 bởi lẽ thời điểm đó, có quá nhiều phim Việt ra rạp. Nhưng rồi nhờ nội dung nhẹ nhàng đánh trúng tâm lý người trẻ, tập trung dàn diễn viên xinh đẹp và sự đầu tư kỹ lưỡng, Đời cho ta bao lân đôi mươi được nhận xét là khá thu hút.

Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-7Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-8
Tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau thành công từ tác phẩm đầu tay, sẽ không còn gì tốt đẹp hơn đến với cặp vợ chồng trẻ bằng việc đón chào sự ra đời của một đứa trẻ. Nữ diễn viên chia sẻ kể từ khi làm mẹ, đêm nào cô cũng cầu nguyện cho em bé và gia đình.

Phụ nữ mang thai sinh con là chuyện bình thường, nhưng đối với mình không chỉ riêng gì việc được mong chờ một thành viên mới, mà với tất cả những gì, những ai tốt đẹp xảy đến, mình đều không dám coi đó là điều hiển nhiên. Mình trân trọng và bảo vệ, kèm theo một ít lo lắng...

Đêm nào mình cũng cầu nguyện, sau khi cầu nguyện cho gia đình lớn, mình xin cho mình, cho em bé, cho chồng được bình yên, chỉ cần em bé bình yên phát triển, sóng gió gì mình cũng vượt qua được...”.

Tú Vi lần đầu công khai ảnh mang bầu con đầu lòng đã 6 tháng-9
Dòng trạng thái chia sẻ của Tú Vi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ

Dạt dào cảm xúc, Tú Anh gửi lời cảm ơn đến chồng - nhà sản xuất Văn Anh - vì thời gian qua đã luôn ở bên cạnh, quan tâm và chăm sóc cô. Nữ diễn viên chia sẻ “Khoảng thời gian vừa rồi, mình biết ơn sâu sắc một người, đó là chồng mình, vì mình, mà anh ấy làm tất cả những gì có thể để bảo vệ và yêu thương mình và baby trong bụng,... Nhìn anh ấy, mình chỉ tự nhủ phải yêu thương ảnh nhiều hơn nhiều hơn nữa...” .

Chia sẻ về niềm vui được làm mẹ, Tú Vi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.
 

Như Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-lan-dau-cong-khai-anh-mang-bau-con-dau-long-da-6-thang-n-142114.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất