Tử vi ngày 15/7 tiết lộ 3 con giáp 'vạ miệng' dễ rơi vào thị phi phân tranh

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày 15/7 cho thấy, ngày hôm nay có 3 con giáp bản mệnh dễ rơi vào vòng xoáy thị phi phân tranh, gây mâu thuẫn nội bộ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/7/2021 hôm nay, cục diện gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trong công việc. Con giáp này vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân do những hành động bốc đồng. Hãy chú ý đề phòng có người hại sau lưng mình.

Bên cạnh đó, những quan điểm không thống nhất cũng khiến mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần nhường nhịn và mở lòng, lắng nghe ý kiến đối phương nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/7/2021 hôm nay, do phạm vào cục diện tương hình, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, con giáp này sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, dễ phải hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Cho dù con giáp này có thiện chí đến thế nào đi chăng nữa mà diễn đạt không hiệu quả thì cũng sẽ phải nhận phản ứng trái chiều.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, con giáp này không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm, và đôi bên có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Tử vi ngày 15/7 tiết lộ 3 con giáp vạ miệng dễ rơi vào thị phi phân tranh-1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/7/2021 hôm nay, do phạm vào cục diện tương hình, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 15/7/2021 hôm nay, Tý Ngọ tương xung tác động, khiến con giáp này trở thành một người rất nóng nảy. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bản mệnh khó có thể giữ bình tĩnh nên thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Ngọ có thể nhận ra có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, con giáp này vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với mọi người bởi dường như mọi người đều tiếp xúc bản mệnh với mục đích riêng.

Ngày mới hôm nay là ngày tốt cho việc khởi công, xây dựng. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc trên thì con giáp này có thể cân nhắc để thực hiện ngay, sẽ gặp nhiều thuận lợi.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Phụ nữ sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-ngay-15-7-tiet-lo-3-con-giap-vuong-phai-va-mieng-de-roi-vao-vong-xoay-thi-phi-phan-tranh-c11a381321.html

Tin tức mới nhất