Ngày cuối cùng của 'tháng cô hồn', 12 con giáp ai may, ai rủi?

Cùng xem tử vi trong ngày cuối cùng của "tháng cô hồn" 16/9/2020, con giáp nào gặp vận may, con giáp nào xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 16/9/2020 thông báo tin vui về tiền bạc đối với người tuổi Tý. Có vẻ như bạn đang vào đúng guồng của công việc rồi nên hiệu quả cũng tăng cao, mang lại nhiều lợi lộc hơn.

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn, 12 con giáp ai may, ai rủi?-1

Tình duyên khá ổn, bạn nên chăm chỉ, chịu khó đưa người ấy đi ăn, đi cà phê để tăng thêm tình cảm lãng mạn ngọt ngào. Đôi lúc cũng phải chỉn chu để bản thân lúc nào cũng đẹp trong mắt người khác. Tiền bạc tiết kiệm được thì càng tốt nhé nhưng cũng đừng giản dị quá. 

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 16/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu họa sức khỏe. Bạn nên chú ý thái độ của người bên cạnh mình. Họ có thể thích đâm bị thóc chọc bị gạo để trêu tức bạn đó thôi, đừng để bị mắc lừa.

Tình duyên đã có chút tiến triển hơn do 2 người đã hiểu nhau và giải tỏa được hiểu lầm. Thực sự muốn gần gũi thì phải có thời gian đi chơi, đi uống nước để hỏi han và chia sẻ. 

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ:  Dần, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 16/9/2020 cho rằng Dần đang gặp vận may trong công việc và có quý nhân phù trợ. Người giúp bạn chính là người thân của bạn, luôn hỗ trợ bạn trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy tin tưởng người này và thử liều lĩnh một chút xem sao nhé. 

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn, 12 con giáp ai may, ai rủi?-2

Tình cảm nên gác lại, đừng yêu đơn phương mãi như vậy. Hãy tìm cho mình một hướng đi mới và chịu khó mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ thấy người hợp với bạn còn rất nhiều xung quanh đó.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 16/9/2020 khuyên tuổi Mão có tiền nên đầu tư làm ăn đặc biệt là kinh doanh trong thời gian này. Mọi thứ đã ổn và dần đi vào quỹ đạo nên bạn hoàn toàn có thể tự tin làm chủ công việc của mình. 

Tình yêu cũng khá ổn, bạn và người ấy đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Tìm được người tốt và yêu thương mình không phải dễ nên hãy trân trọng, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé. 

Con số may mắn: 2,6
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại trong ngày hôm nay nên không cần phải xen vào chuyện của thiên hạ nhé, cứ việc mình, mình làm thôi. Tình duyên không như ý vì kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm của bạn, cần phải bản lĩnh hơn nhé. Nếu người ấy không còn yêu bạn thì nên từ biệt đi.

Tiền bạc hanh thông nên mua sắm vài món đồ tốt. Cố gắng tiết kiệm, gửi ngân hàng là hình thức hay nhất nhé!

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ đã vượt qua được khó khăn về sức khỏe nên tinh thần đã phấn khởi, làm việc hăng say hơn. Hôm nay bạn có thể nghỉ ngơi hoặc đi cà phê thưởng nhạc một chút tận hưởng giây phút thoải mái nhé.

Công việc khá ổn, công việc kinh doanh cũng đang tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không cần lo về tiền. Tình yêu như ý, có vẻ như người ấy và bạn vô cùng hiểu và yêu thương nhau, hãy trân trọng người bên cạnh nhé!

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 15/9/2020 cảnh báo tuổi Ngọ về tình duyên, có vẻ như người thứ ba đang cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Cần phải tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, đừng để người khác xỏ mũi mình nhé.

Tiền bạc khá ổn chỉ là bạn đang chi tiêu quá đà. Cố gắng tính toán, tiết kiệm một chút, không nên vì chuyện tình cảm mà dồn tiền cho vay rồi đến lúc đòi không được. 

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn, 12 con giáp ai may, ai rủi?-3

Thời gian này nên nghỉ ngơi một chút nhé, làm việc cũng cần phải kết hợp với nghỉ ngơi và vui chơi chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết tiền bạc, người khác sẽ thấy mệt vì bạn đó.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI MÙI

Mùi đang có một tình yêu đẹp, có vẻ như bạn đang tính chuyện tình trăm năm nên rất hào hứng đúng không? Có tình yêu thì có thêm động lực làm việc hăng say, tiền bạc chắc chắn đầy túi. 

Tiền bạc kiếm ra nhiều nhưng tiêu cũng nhiều. Bạn nên tính toán kĩ càng, nếu có thể thì nên mua một món đồ giá trị ví như xe hơi chẳng hạn. Nếu bạn thực sự có ý định đó thì cũng nên tư vấn ý kiến của người thân nhé!

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì cuối cùng bạn cũng vượt qua được khó khăn trong cuộc sống, khẳng định bản lĩnh trong công việc. Cấp trên đang có ý định tăng lương cho bạn đó và nếu vậy thì bạn đừng ngại nhận đặc ân này nhé.

Có vài kẻ vì ghen ăn tức ở nên gây thị phi, đừng quan tâm. Hãy mặc kệ người ấy vì họ không xứng đáng làm bạn của bạn, hãy quan tâm tới người tốt và chân tình với mình thôi nhé!

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn, 12 con giáp ai may, ai rủi?-4

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Dậu dần khẳng định được bản lĩnh của mình trong công việc. Có vẻ như bạn và người ấy vô cùng hiểu nhau, đã cùng nhau xây dựng những kế hoạch làm việc tốt, mang lại may mắn cho bạn. Người yêu này chính là quý nhân của bạn đó.

Sức khỏe thời gian này đã được cải thiện rồi. Chăm chỉ luyện tập có khác, bạn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì bản tính kiên trì của mình đó. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tình yêu như ý nhưng bạn lại quá bảo thủ khiến cho người ấy cảm thấy chán nản. Cần phải rạch ròi hơn trong chuyện tình yêu nhé. Nếu bạn cứ mãi giữ tính đó thì người ấy sớm muộn cũng chán nản mà chia tay. 

Tiền bạc không thông cho lắm, công việc lại không như ý khiến cho bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn đang có ý định nghỉ việc thì nên suy nghĩ kĩ nhé vì công việc hiện tại cũng vô cùng phù hợp và ổn định rồi!

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn, 12 con giáp ai may, ai rủi?-5

Sức khỏe không tốt lắm, cần phải nghỉ ngơi thoải mái một chút, đừng chủ quan với việc tập thể dục nhé, cực kì tốt đó.

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 16/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì đã vượt qua khó khăn, bạn có thể yên tâm làm việc và lao động nhé. Cấp trên đang ưu ái bạn, muốn trao cho bạn vị trí tốt, bạn nên trân trọng công việc này và thật chăm chỉ nhé. 

Tiền bạc cũng xông xênh hơn nhiều rồi nên bạn có thể mua sắm vài món đồ nhé. Lâu nay bạn đã quá giản dị rồi. Tình hình này sẽ khiến bạn bị xấu đi trong mắt người khác. Ai cũng vậy thôi, ngoại hình chính là điểm mạnh.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh
Con số may mắn: 2, 4
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-1692020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-235672.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất