Tử vi ngày mai - thứ Năm 29/2/2024: Dần tài lộc sinh sôi, Mão vinh quang vô lượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sống sung túc, ung dung, của cải nhiều không đếm xuể.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Năm 29/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần bị những kí ức quay về khiến bạn không khỏi buồn phiền.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc lưu giữ nội dung quan trọng của công ty, sẵn sàng làm việc chăm chỉ khi có thời gian

Tình cảm: Bạn hãy dễ tính hơn, bởi chỉ có như vậy mới có thể làm thay đổi cách nhìn nhận của đối phương về bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù cách tiết kiệm dù chưa thực sự hiệu quả nhưng ít nhiều bạn đã không còn tiêu xài hoang phí như trước. 

Sức khoẻ: Dù có mệt mỏi đến đâu, Dẫn hãy cố gắng ăn uống đầy đủ trước khi bắt đầu làm việc. 

Tử vi ngày mai - thứ Năm 29/2/2024: Dần tài lộc sinh sôi, Mão vinh quang vô lượng-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi là những người thông minh và cẩn thận. Họ sống rất có trách nhiệm và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Khi được giao bất kỳ một nhiệm vụ nào, họ sẽ không để cấp trên phải thất vọng.

Tuổi Hợi thường không có vị trí quá cao do bản thân ưu tiên cuộc sống bình yên bên gia đình hơn, nhưng cũng là con giáp không mấy khi phải rơi vào nghèo khó.

Theo tử vi ngày mới, tuổi Hợi chính là con giáp may mắn gặt hái nhiều thành quả sau những vất vả trong công việc trước đây. Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Hợi không những gặp may mắn hơn mà còn được quý nhân trợ mệnh, mở ra những hướng đi mới.

Người cầu phúc có phúc, người cầu của ắt có của, nhìn chung đây là con giáp sẽ gặt hái tài lộc trong khoảng thời gian tới. Với sự thông minh tinh tế, tuổi Hợi nhất định sẽ không bỏ lỡ thời cơ.

Tử vi ngày mai - thứ Năm 29/2/2024: Dần tài lộc sinh sôi, Mão vinh quang vô lượng-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 29/2/2024, tuổi Mão có cơ hội gặp được quý nhân, đó có thể là người mà bản mệnh quen biết từ trước. Đối phương sẽ đưa ra cho bản mệnh nhiều gợi ý hữu ích, vì vậy con giáp này nên chú ý lắng nghe.

Người làm công ăn lương nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Cấp trên sẽ giao cho bản mệnh những nhiệm vụ khó giúp bản mệnh khẳng định giá trị của mình trong tập thể. Con giáp này nên cố gắng hết sức mình để cấp trên không phải thất vọng.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì bản mệnh nên cho đối phương cơ hội. Đây cũng là cơ hội để con giáp này được tận hưởng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-ngay-mai-thu-nam-29-2-2024-dan-tai-loc-sinh-soi-hoi-vang-bac-de-hue-mao-vinh-quang-vo-luong-652484.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất