Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/9: Cự Giải được sếp tin tưởng, Xử Nữ lo bò trắng răng

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải sẽ luôn được đảm nhiệm những nhiệm vụ lớn lao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người nhiều năng lượng và có thể sẵn sàng thực hiện mọi việc của mình. Với một tinh thần hăng hái và vui vẻ sẽ giúp cho Bạch Dương có khởi đầu mới rất tốt đẹp. Trong hôm nay bạn sẽ có được những tin vui và thành công.

Sự nghiệp: Bạn có cơ hội gặt hái được thành tích cao trong ngày hôm nay và nhận được sự khen ngợi của lãnh đạo. Bạn cảm thấy tràn trề động lực.

Tài lộc: Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt. Những quyết định đúng đắn trước đó đem về cho bạn khoản tiền rủng rỉnh.

Tình duyên: Có vẻ như vì quá tập trung cho công việc nên bạn chưa quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Hôm nay vận trình tình cảm không có gì biến động.

Sức khỏe: Bạch Dương không được chủ quan mà hãy chăm sóc cơ thể thật tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu là một người độc lập và quyết đoán hơn bình thường. Do đó mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay sẽ đều đúng như ý muốn của bạn. Thế nhưng, bạn cũng cần phải chú ý ghi nhận những lời khuyên, đánh giá của mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Sự nghiệp: Hãy cân nhắc mọi việc kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định để hạn chế các sai lầm. Bạn cần biết việc nào phù hợp với khả năng của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Bạn chớ đưa ra những quyết định đầu tư vội vàng kẻo tự đẩy mình vào cảnh hao tài.

Tình duyên: Đừng cứng đầu cứng cổ giữ mãi quan điểm của mình. Hai người đều cần nhường nhịn nhau một chút để hạn chế nảy sinh các mâu thuẫn.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Kim Ngưu nên chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất thân thiện với mọi người trong thời điểm này. Bạn có thể trò chuyện với bất cứ ai. Bạn hoàn thành rất tốt công việc được giao mà chẳng cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Thậm chí làm việc độc lập còn khiến bạn phát huy được lợi thế của mình.

Sự nghiệp: Đừng dằn vặt bản thân quá nhiều về những thất bại trong quá khứ. Quan trọng là bạn đã học được gì sau những sai lầm.

Tài lộc: Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đầu tư mới. Bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt các dự án dang dở đã.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy êm đềm. Những bất đồng thường xuyên nảy sinh khiến đôi bên đều mệt mỏi.

Sức khỏe: Song Tử hãy cố gắng giữ cho tâm trạng được thoải mái và tránh suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/9: Cự Giải được sếp tin tưởng, Xử Nữ lo bò trắng răng-1

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải là một người có ý thức và tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc, do đó bạn có được sự tin tưởng từ phía cấp trên của mình.

Do đó, Cự Giải sẽ luôn được đảm nhiệm những nhiệm vụ lớn lao. Đây sẽ chính là cơ hội tốt cho bạn thể hiện khả năng của mình.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Thậm chí bạn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh cùng làm việc.

Tài lộc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản lương thưởng dư dả. Thậm chí bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa hai bạn đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Lúc nào bạn cũng mong muốn được ở bên người ấy, quan tâm người ấy.

Sức khỏe: Vận động đúng cách sẽ rất tốt cho sức khỏe nên Cự Giải không được lười biếng mà hãy thường xuyên rèn luyện thể thao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không nên quá vội vàng đưa ra quyết định, vì việc gì cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Nếu như bạn mong muốn có thể nâng cao công việc thì không nên làm việc một cách qua loa đấy nhé. Dù là việc nhỏ nhặt nhất, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý cẩn trọng xử lý, để không xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến việc lớn.

Sự nghiệp: Nóng nảy chỉ khiến mọi việc khó giải quyết hơn mà thôi. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để có cách xử lý phù hợp hơn.

Tài lộc: Bạn cảm thấy ghen tuông khi nửa kia trò chuyện thân thiết với một người nào đó khác. Tuy nhiên bạn lại không nói ra được cảm xúc của mình.

Tình duyên: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên mở rộng hơn nữa các mối quan hệ xã giao của mình, làm quen thêm với khách hàng, đối tác tiềm năng.

Sức khỏe: Cơ thể và tinh thần sẽ được thoải mái hơn nếu như bạn suy nghĩ tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt. Bạn không muốn bản thân phạm phải lỗi sai rồi lại tốn công khắc phục. Thái độ thận trọng quá mức có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Bạn nên tin tưởng hơn nữa vào khả năng của mình và sẵn sàng chấp nhận thách thức.

Sự nghiệp: Dù công việc bề bộn đi nữa thì bạn cũng có thể sắp xếp đâu ra đấy. Bạn hoàn thành công việc được giao rất đúng hạn.

Tài lộc: Nhờ chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Các khoản lương thưởng cũng giúp bạn thêm phần dư dả.

Tình duyên: Chuyện tình cảm khá yên bình. Bạn luôn lý trí trong mọi tình huống nên đôi bên hạn chế được nhiều mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.

Sức khỏe: Xử Nữ có sức khỏe ổn định, chỉ cần bạn rèn luyện thể thao một cách hợp lý là được.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đang cảm thấy rất mệt mỏi và không muốn phải thực hiện bất cứ công việc nào cả. Cung hoàng đạo này đang tự an ủi rằng phải thư giãn để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn mới là cách tốt nhất đối với bạn lúc này.

Sự nghiệp: Đừng ngại nêu lên những quan điểm và suy nghĩ của mình trước tập thể. Bạn có thể nhận được nhiều sự ủng hộ hoặc góp ý chân thành.

Tài lộc: Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi để bồi dưỡng thêm các kiến thức cho mình, như vậy thì sẽ tránh được nhiều nguy cơ hao tiền tốn của.

Tình duyên: Nếu có tình cảm với một người nào đó, bạn nên quyết tâm tiếp cận đối phương. Đừng quá ngại ngùng, hãy thể hiện điểm mạnh của mình.

Sức khỏe: Thiên Bình tràn đầy năng lượng và hiếm khi cảm thấy mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp gặp phải những rào cản liên quan đến cảm xúc, khiến cho chòm sao này trở nên rụt rè và khó chia sẻ với bất cứ một ai. Bạn nên mở lòng và nói chuyện giãi bày với mọi người nhiều hơn, bởi vì việc đó khiến bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Trước khi mong người khác hiểu và giúp đỡ mình, bạn cũng cần chủ động chia sẻ với người khác. Bạn nên mở lòng của mình trước.

Tài lộc: Đừng vội đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để đánh giá kĩ hơn tình hình.

Tình duyên: Có vẻ như bạn khó nói lên được suy nghĩ và cảm nhận của mình với người ấy. Khoảng cách giữa hai bạn vẫn còn rất xa xôi.

Sức khỏe: Sức khỏe khá tốt nhưng Bọ Cạp cũng không được chủ quan mà hãy thường xuyên vận động.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Mọi việc tiến triển không mấy suôn sẻ. Khi gặp mâu thuẫn với mọi người, bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm chứ không phải làm nổi giận đùng đùng.

Sự nghiệp: Chỉ cần làm việc chăm chỉ và tập trung thì bạn sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi sai. Nếu có gì chưa rõ, bạn cũng có thể hỏi thêm mọi người.

Tài lộc: Hãy rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, bạn sẽ học được thêm nhiều điều và kiếm được nhiều hơn trong tương lai.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không như ý muốn khiến bạn cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nhìn nhận lại chính mình.

Sức khỏe: Nhân Mã không nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện tiêu cực mà hãy để tinh thần được thư giãn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cảm thấy những thành công mới là đích đến trong công việc của bạn. Do đó, chòm sao này sẽ có thể sẽ làm mọi thứ để đạt được thứ mà mình mong muốn.

Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận hơn với những người đồng nghiệp vì rất có thể bạn sẽ gặp trở ngại vì họ.

Sự nghiệp: Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn còn có thể là người dẫn đầu giúp tập thể tiến về phía trước.

Tài lộc: Hướng đi mới trong công việc giúp bạn kiếm về một khoản rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có thể vô tình gặp được người khiến bạn rung động. Hãy chủ động trò chuyện và giữ liên hệ với đối phương, đừng để lỡ mối lương duyên.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo nào cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình và bạn không được bỏ bữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.

Bạn thiết lập ra những nguyên tắc, chứ không nên làm mọi việc một cách tùy hứng như vậy, vì kết quả sẽ không được mọi đợi chút nào.

Sự nghiệp: Các công việc nhóm được hoàn thành thuận lợi. Bạn thậm chí có thể giúp đỡ cả mọi người xung quanh vượt qua khó khăn.

Tài lộc: Đồng tiền vẫn túc tắc chảy vào trong túi bạn ngày hôm nay. Nhờ tìm ra hướng đi phù hợp nên bạn không cần phải quá vất vả.

Tình duyên: Dù công việc có bận rộn, bạn cũng luôn dành thời gian để lắng nghe nửa kia. Hai người ngày càng thấu hiểu và gắn kết với nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Bảo Bình chỉ cần bổ sung vitamin phù hợp là được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư là người vô cùng tốt bụng. Trong ngày thứ 2 này bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích bản thân để giúp đỡ người khác. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt bụng. Nếu vướng phải khó khăn nào, bạn hãy nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Sự nghiệp: Có vẻ bạn sẽ phải khá vất vả vì phải gánh vác mọi việc một mình. Bạn nên cởi mở hơn để có thể chia sẻ gánh nặng với bạn bè, đồng nghiệp.

Tài lộc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên thay đổi hướng đi của mình. Đừng có đi mãi theo một lối mòn, giậm chân tại chỗ.

Tình duyên: Hãy đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn của mình. Bạn đang hành động khá ích kỷ đấy.

Sức khỏe: Song Ngư hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc tiêu cực và lạc quan hơn.

Trên đây là tử vi ngày 30/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Báo Đắk Nông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodaknong.vn/tu-vi-ngay-moi-12-cung-hoang-dao-thu-2-ngay-30-9-cu-giai-duoc-sep-tin-tuong-xu-nu-lo-bo-trang-rang-230483.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất