Tử vi tháng 5/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5/2018 nhé!

Bạch Dương

Tháng 5 này là thời gian khá yên bình với Bạch Dương, không có quá nhiều biến cố xảy ra, dù có đi chăng nữa thì nó cũng nằm trong tiên liệu của bạn mà thôi. Bạn bắt đầu tim thấy niềm vui trong công việc, nên năng lượng tháng này cực kỳ lên cao.

Lương vì thế cũng tăng lên. Trái lại, chuyện tình cảm sẽ gặp đôi chút khó khăn, cãi vã, giận hờn,lý do bởi lời ăn tiếng nói, hiểu nhầm nhau. Nhưng sau tất cả, sẽ lại yên bình. Sức khỏe tháng này không có gì phải đáng lo, bởi bạn luôn tràn đầy năng lượng.

Kim Ngưu

Năng lượng trong cả thể chất và tinh thần của Kim Ngưu được củng cô rõ rệt trong tháng này. Do đó nên con đường đi đến sự thành công của bạn khá là bằng phẳng. Chẳng may, nếu có những chướng ngại vật nhỏ bé, thì bạn cũng dễ dàng vượt qua chúng. Tuy nhiên hạn chế stress, thức quá khuya kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn Kim Ngưu vào thế vô cùng bí bạch và tức giận. Tuy nhiên hãy nhớ, khi giận đừng cãi vã hay nói nhiều, tránh hậu quả về sau. Kim Ngưu nên bắt đầu tập những môn thể thao rèn luyện tinh thần như yoga.

Song Tử

Tiêu cài hoang phí khiến Song Tử sẽ rỗng túi vào cuối tháng. Nhưng may mắn thay, bạn bè và gia đình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn về mặt tài chính.

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát chế độ ăn uống của bản thân một cách thật nghiêm ngặt nhé. Bằng không, bạn sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải đấy!Bạn cũng sẽ có một số vấn đề phiền lòng liên quan tới gia đình, cần phải tỏ ra thực sự kiên nhẫn để giải quyết chúng. 

Đối với những Song Tử còn độc thân, có vẻ như tháng này không hẳn là tháng thích hợp để tìm “nửa kia” dù bạn sẽ gặp được vài đối tượng mới. Lời khuyên cho tất cả Song Tử là nên chủ động, đứng dậy và bước ra khỏi phòng, đừng ủ rũ mãi trong đó.

Cự Giải

Bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất là bạn đã có thể biến những ước mơ và hoài bão bấy lâu của mình thành hiện thực, tuy vẫn còn có khó khăn nhưng tất cả những điều này chỉ làm cho mọi người cảm thấy bạn thật xứng đáng với kết quả mà bản thân đạt được hơn mà thôi, thêm vào đó khó khăn cũng mang lại những kinh nghiệm vô giá trong cuộc đời.

Bạn gặp được thêm nhiều người mới, những mối quan hệ cũ cũng rất hài hòa.

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung trong tháng này khá ổn. Tuy nhiên, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai.

Sư Tử

Cuộc sống bình yên trong tháng này khiến cho Sư Tử cảm thấy khá hài lòng, bởi vì không có quá nhiều áp lực hay biến đổi. Nhờ được làm việc trong môi trường thoải mái khiến Sư Tử hăng hái hơn gấp bội.May mắn trong tiền bạc khiến Sư Tử luôn có tâm trạng vui vẻ.

Nếu Sư Tử không may gặp ít rắc rối về sức khỏe thì đừng quá lo lắng, vì đến những ngày giữa tháng, mọi thứ sẽ dần hồi phục và trở lại bình thường ngay. Khi đó Sư Tử sẽ lại tràn đầy sức sống để tận hưởng những ngày tuyệt vời còn lại trong tháng năm rồi đấy! Có một vài sự rối loạn trong mối quan hệ của bạn với gia đình.

Vấn đề giao tiếp giữa vợ chồng là điều cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn nên củng cố về vấn đề này, đừng để gia đình chìm trong sự nguội lạnh hãy tự hâm nóng nhé. Bạn sẽ phải giải quyết những khác biệt và tạo sự hài hòa trong không khí gia đình.

Xử Nữ

Tháng 5/ 2018 khá bận rộn với Xử Nữ, bạn sẽ bị xoay vòng trong cơn lốc của sự kiện. Tuy nhiên bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh.

Đây chính là lý do mà những người thuộc cung Xử Nữ luôn thu hút được rất nhiều người và trong số họ, thậm chí có thể là các đối tác tiềm năng. Chuyện tình cảm thì không mấy khởi sắc, nếu không muốn nói là nhạt nhẽo dần đều.  Xử Nữ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xử Nữ trong thời kì stress.

Thiên Bình

Không sung túc như một số cung khác, tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ khá lận đận. Kế hoạch chi tiêu không hợp lí cộng với việc “đốt tiền” quá nhiều vào việc vui chơi khiến cho túi tiền vốn nhỏ bé của bạn nhanh chóng thâm hụt. Có vẻ như tháng 5 này Thiên Bình sắp phải ngập trong “nợ nần” rồi đây. Vậy thì hãy tính đường tiết kiệm và làm việc nhiều hơn để thanh toán hết những phiền phức này nhé.

Tình yêu vẫn nồng nàn với bạn trong tháng 5 này, tuy nhiên, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Đó có thể là những bất đồng lớn nhỏ khác nhau, nhưng đừng lo, vì đó chỉ là mâu thuẫn nhất thời. 

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng này. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng tháng mới đầy bất ngờ.

Bọ Cạp

Tháng 5 này Bọ Cạp cần chú ý trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn có thể làm ai đó tổn thương vì một lời nói vô tình của bản thân.

Thời gian này là lúc mà khá là bận rộn cho Bọ Cạp với những mối quan hệ trong xã hội. Hội họp, tiệc tùng thâu đêm chiếm phần lớn lịch hoạt động của Bọ Cạp. Nhờ vào đó, những Bọ Cạp độc thân hãy tận dụng cơ hội này mà tìm kiếm cho mình một “bạn đời” phù hợp.

Nếu đang có ý định tham gia một khóa học nào đó để tăng cường sức khỏe, thì leo núi là lựa chọn tốt nhất cho Bọ Cạp. Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và giàu chất dinh dưỡng, Bọ Cạp sẽ có một tháng 5 căng tràn sức sống.

Nhân Mã

Tốt nhất là những bạn thuộc cung Nhân Mã nên “án binh bất động” trong tháng 5 này để tránh gây ra những bất lợi cho bản thân. Có vẻ đường công danh của bạn không được suôn sẻ cho lắm trong thời gian này, tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm. Vì thế tử vi tháng 5/2018 của

12 Cung Hoàng Đạo khuyên Nhân Mã nên hạn chế chi tiêu tối đa để tránh rơi vào tình trạng “nhẵn túi” ngay từ giữa tháng nhé!
Trong tình cảm, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình trong tháng này. Cụ thể vào khoảng tuần thứ ba của tháng, thần tình yêu sẽ ghé thăm bạn đấy. Vì thế hãy nắm nhanh chóng chớp lấy thời cơ nếu bạn đang có ý định hẹn hò nhé!

Làm việc quá sức, bên cạnh đó, kết hợp thư giãn và ăn uống điều độ sẽ giúp Nhân Mã tránh khỏi nguy cơ bị stress. Công việc dù quan trọng đến thế nào thì Nhân Mã cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nếu không muốn bị sa sút trầm trọng đấy nhé!

Ma Kết

Một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng. Công việc mang lại cho bạn sự căng thẳng khá lớn. Ma Kết cần dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Vấn đề tài chính của bạn không cần lo ngại do bạn được tài trợ từ phía gia đình

Trong tình cảm, đây sẽ là một tháng lãng mạn đối với những Ma Kết không còn độc thân. Chuyện tình yêu của bạn sẽ ngày một nồng nàn và sâu đậm hơn . Bạn hãy giữ gìn mối quan hệ này nhé.

Ma Kết cần phải thay đổi thói quen ăn uống thông thường và thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập thể dục đơn giản để tăng cường sức khỏe nhé. Bên cạnh đó, bạn cần thận trọng trong việc đi lại một chút để tránh những tai nạn không đáng có.

Bảo Bình

Tháng này Bảo Bình sẽ phải khá vất vả để giải quyết những khó khăn mà cuộc đời dành cho mình. Không biết vô tình hay hữu ý mà mọi việc bạn làm đều vướng phải những trắc trở rất khó hiểu. Những nỗ lực của bạn gần như không được ghi nhận, thậm chí bạn từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, tuy nhiên rất may là sẽ có một quý nhân xuất hiện, giúp bạn thoát khỏi tình trạng chán nản này và còn tạo cho bạn những cơ hội thăng tiến trong tương lai gần nữa đó.

Bảo Bình vẫn đang theo đuổi người trong mộng? Đừng vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì nhé vì dự đoán rằng tháng này, thần tình yêu sẽ mang đến may mắn cho bạn đấy. 

Bảo Bình cần thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe nhé!

Song Ngư

Công việc của Song Ngư sẽ gặp phải một số thay đổi tương đối lớn. Sự thay đổi này sẽ gây nên sự xáo trộn nhất định cho bạn, khiến bạn gặp khó khăn để thích nghi. Tuy nhiên chỉ mất tầm 1-2 tuần là bạn quen việc thôi. Từ đây, mọi chuyện sẽ phát triển theo một hướng mới tích cực hơn đó.

Khi những hành động và suy nghĩ của Song Ngư đang mâu thuẫn, thì tốt nhất, Song Ngư nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân trước khi đưa ra quyết định. Bởi vì chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ nên sẽ làm Song Ngư có một chút muộn phiền.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-52018-day-bien-dong-cua-12-cung-hoang-dao-n-152505.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao