Tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe tiền bạc của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng 7 được cho là tháng quan trọng của Bạch dương khi có vận trình công việc khởi sắc, gặt hái được những thành tựu quan trọng. Trong tháng này nếu phải đưa ra những quyết định quan trọng thì hãy mạnh dạn làm đi nhé. Đây là cơ hội tốt cho bạn thể hiện khả năng và có cơ hội thăng tiến đó. 

Bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm và sự tự tin hết mình.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng khá là tốt nhưng chính vì mải mê yêu đương quá mà bạn quên mất những người thân khác bên cạnh mình. Cần phải có sự cân đối thời gian bên gia đình nữa nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sự thiếu tự tin và lơ là trong công việc sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ trong tháng 7 này. Đây là một tháng quan trọng trong sự nghiệp của bạn, thế nên bạn cần phải cẩn trọng và làm việc một cách thực sự nghiêm túc.

Đối với người làm ăn kinh doanh có phần khá khẩm hơn vì thái độ tích cực, ham kiếm tiền của mình. Bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều cơ hội với những mối quan hệ hiện có. Nên tận dụng thời gian để giao lưu học hỏi nhé.

Tài chính không thực sự quá dồi dào trong khi cần có khoản chi tiêu lớn ủng hộ gia đình. Chẳng còn cách nào là phải tiết chế chi tiêu cá nhân.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với song tử tháng 7 là một tháng vô cùng bận rộn. Bạn phải có trách nhiệm và sự nhiệt huyết với công việc của mình thì mới có những thành quả xứng đáng.

Các chuyện thị phi cũng liên tiếp xảy đến, Song Tử không nên nóng vội, không nên xen vào chuyện của người ta để tránh phiền phức nhé.
Tình hình sức khỏe cũng không được tốt. Bạn nên biết quan tâm bản thân bằng việc ngủ nghỉ đầy đủ, có chế độ ăn uống tốt hơn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Các đồng nghiệp có nhiều người không thực sự mến mộ bạn nên bạn phải biết cách đối nhân xử thế, dĩ hòa vi quý. Dù cấp trên có đánh giá bạn cao có lời khen ngợi bạn thì cũng không nên tự kiêu tự đại đâu nhé. 

Tình cảm riêng tư có dấu hiệu khởi sắc. Nếu thực sự có tình cảm với ai đó thì phải nhanh chóng nắm bắt và đừng bỏ qua cơ hội được đi chơi, tiếp xúc với người ấy. Dù là gái hay trai cũng nên chủ động tỏ tình, không thì người ấy sẽ có người khác mất đó.

Tình hình tài chính cũng khả quan, chi tiêu hợp lý, thay đổi ngoại hình từ ăn mặc đến đầu tóc là một gợi ý tốt đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Có thể các mối quan hệ đối tác công việc đang có xu hướng phát triển tốt. Bạn có thể cảm thấy dễ chịu và trìu mến và sẵn sàng thỏa hiệp khi cần thiết để duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người. Và với khả năng truyền đạt ý tưởng cũng như nhiệt huyết của mình một cách tốt nhất thì bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều tốt nhất trong việc hợp tác.

Về chuyện tình cảm có thể Sử Tử sẽ phải đối diện với những thay đổi tương đối phức tạp khi chính bạn lại không thể tránh khỏi những hiểu lầm do các thông tin chia sẻ từ người khác sai lệch. Nếu bị tin đồn thất thiệt làm hại hãy bình tĩnh và chứng mình bằng hành đồng của mình. Sự chính chắn và chân thành sẽ giúp cho bạn cải thiện được mối quan hệ và có những trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương.

Có lẽ vận sức khỏe của bạn sẽ cần một chút lưu tâm và chăm sóc một chút bởi thể chất yếu và quan trong sự tác động của thời tiết cũng như chế độ sinh hoạt không tốt khiến cho bạn dễ gặp phải những bất lợi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với Xử Nữ chính là vận trình công việc. Bạn đang có cơ hội thăng tiến rất cao trong tháng này. Đây là một tháng thuận lợi để bạn gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội kiếm tiền.

Các mối quan hệ cần tích cực hơn nữa, đừng từ chối các lời mời hẹn hò vì đây có thể là cơ hội giao lưu, học hỏi tiếp xúc những người có vai vế. Muốn đầu tư thì hãy bỏ ra chút tiền nhé, đừng ki bo rồi lại khiến người khác đánh giá không hay về mình. 

Tài chính ổn định, bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong. Tình duyên cũng khá tiến triển, hãy chăm sóc người ấy và yêu thương họ bằng tấm lòng của mình nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình may mắn vì đi làm luôn được các đồng nghiệp yêu quý, hỗ trợ, dù có khó khăn bạn cũng luôn có những người bên cạnh ủng hộ và đồng hành. 

Cơ hội kiếm tiền lớn đang dành cho những thiên bình kinh doanh. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc đó thì phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
Vận tình yêu êm đẹp, bạn đang có một mối tình đẹp và nếu muốn tiến xa hơn nữa thì đây cũng là cơ hội tốt đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp giỏi giao tiếp nên các mối quan hệ tốt của bạn rất nhiều. Đây là cơ hội để bạn tiến bước trong công việc. Đừng ngại nhờ vả một ai đó khi thấy có tương lai vì có lúc họ cũng sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn. 

Tình hình sức khỏe không có gì bất ổn chỉ là bạn cần phải tập thể dục thường xuyên hơn nữa, cơ thể đang béo phì lên đó.

Chuyện tình cảm gia đình có chút mâu thuẫn nên bố mẹ và bạn không thực sự thông cảm cho nhau. Thông thường bạn dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Nên xem lại bản thân, có thể vì điều này mà bố mẹ không hài lòng đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Nhân mã vì tháng 7 này thực sự là một tháng khởi sắc trong công việc. Bạn có được nhiều thành tích tốt nên được cấp trên đánh giá và trao cho nhiều quyền hơn trước.

Nhân mã nào chưa có người yêu thì đây cũng là một tháng báo hiệu vận tình duyên tươi mới. Có thể bạn sẽ tìm được người bạn đời như ý, cần phải cân nhắc các mối quan hệ để chọn lựa chuẩn xác nhé.

Tình hình sức khỏe không được tốt vì bạn hay thức khuya, ăn uống không điều độ. Cố gắng thay đổi một chút thì mọi thứ sẽ tốt thôi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết theo những gì tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định thì trong tháng 7/2018 của bạn sẽ cần phải có những quyết định quyết đoán. Có thể công việc hay cả chuyện cá nhân xảy ra một số vấn đề và bạn sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng nhưng không hề được phép chậm trễ. Vì chỉ cần bạn thiếu quyết đoán tì có thể làm mất đi cơ hội tốt của mình. Tài chính cũng là vấn đề của chòm sao Ma Kết trong thời gian này bởi nó khiến cho bạn gặp phải khá nhiều phiền toái trong việc triển khai các kế hoạch định sẵn. 

Có lẽ kế hoạch chi tiêu trước đó của bạn không được tốt nên đây là hệ quả và cũng là bài học tài chính đắt giá. Giải pháp dành cho bạn là hãy cố gắng nhờ sự giúp đỡ của mọi người nếu muốn tiến độ diễn kế hoạch được đảm bảo. Ma Kết tháng này cũng là người nắm giữ trọng trách trong việc gắn kết các mối quan hệ. Có lẽ đây là thời gian để bạn thử thách cũng như thử nghiệm các mối quan hệ giúp nó được tăng cường hoặc loại bỏ. Hãy thận trọng và dành suy nghĩ tích cực để có vận trình tình cảm tốt nhất.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính tháng 7 này của bảo bình không khả quan, có nhiều khoản phải chi tiêu nhất là công việc làm ăn cần nhiều đầu tư mà lại thua lỗ. 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý nguyên nhân chính cũng là do bạn. Cố chấp và bảo thủ trong chuyện tình yêu chỉ làm hai người mệt mỏi thêm mà thôi. Nếu không thực sự thông cảm và hiểu cho nhau thì không nên tiếp tục yêu đương làm gì.

Công việc nhiều, áp lực lớn làm cho sức khỏe sa sút. Bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như sinh hoạt đừng để tình trạng này kéo dài nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư khá bận rộn và dường như bạn muốn dành tất cả tâm sức, thời gian, năng lượng của mình để hướng tới vấn đề thu nhập cao hơn. Có lẽ với sự quyết tâm mạnh mẽ đã giúp công việc của bạn có được nhiều thuận lợi và trước mắt thấy có được nguồn thu đáng kể.

Bạn có thể phải đương đầu với trách nhiệm nhưng vị trí của bạn đôi khi gặp phải người không tốt và nó là trở lực cho những phấn đấu của bạn không được ghi nhận tốt nhất. Do đó, dù thế nào hãy giữ cho mình có được sự tận tâm và chắc chắn cần có sự đề phòng, tự xây dựng cho mình tấm chắn bảo vệ nhé. Ngoài ra, hãy biết cách sử dụng tài chính, chi đúng lúc và đúng chỗ sẽ giúp bạn có được những thuận lợi tốt hơn.

Chuyện tình yêu của  Song Ngư dừng như trong tháng này diễn biến như một câu chuyện cổ tích. Khi xem bói tử vi hàng tháng của 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn có những thay đổi và thăng trầm nhưng kết quả lại có được sự ngọt ngào mà í tai có thể ngờ tới. Có lẽ nền tảng tình cảm được xây dựng bằng sự chân thành luôn cho người trong cuộc hưởng trái ngọt.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-72018-cua-12-cung-hoang-dao-n-158230.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất