Tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chuyển hướng công việc, Nhân Mã tán tỉnh đại trà

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 8/2020 nhé!

Tử vi tháng 8/2020 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 cho thấy sức khỏe của Bạch Dương xuống dốc cho phải lao lực quá nhiều trong thời gian gần đây, bạn nên tập trung cho sức khỏe thay vì mải miết làm việc quá đà. Chưa chờ đến khi được ghi nhận thì đã phải nghỉ việc vì sức khỏe không đảm bảo.

Những người Bạch Dương làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân, hãy tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau.

Số may mắn: 39

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi tháng 8/2020 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tháng mới, Kim Ngưu nên chú tâm vào khâu chuẩn bị trước khi bắt đầu bất cứ thứ gì. Nếu bạn sắp phải thực hiện một dự án quan trọng thì hãy tìm sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp và xin lời khuyên của các bậc tiền bối.

Trong tháng này, về tài chính, Kim Ngưu có thể có một số kinh nghiệm khó chịu và buộc phải nhận thức được điểm yếu của mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác khiến bạn nhìn lại sai lầm, đó có thể là một trải nghiệm học tập tích cực. Tránh đầu tư lớn ở hiện tại.

Số may mắn: 81

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi tháng 8/2020 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 nhận ra điều quan trọng là Song Tử thiết lập các trật tự ngay tại nhà. Ai đó có thể cần bạn sống chậm lại và nhẹ nhàng và biết nuôi dưỡng tình cảm. Bạn mạnh mẽ một cách tự nhiên, nhưng không phải lúc nào cần thể hiện bản thân. Hãy kiên nhẫn với bất cứ ai khá nhạy cảm. Họ có thể đang chiến đấu với chính họ trong việc chọn lựa.

Hãy dành tháng này chăm sóc sức khỏe của bản thân. Trò chuyện những người có cùng sóng não chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi tháng 8/2020 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi tháng mới, nếu Cự Giải có ý định mua một món tài sản nào đó có giá trị lớn, hãy tự đặt phép tính xem nó sẽ tốn bao nhiêu tiền thay vì chỉ tập trung vào câu hỏi khoản tiền phải trả góp hàng tháng là bao nhiêu, như vậy chòm sao này mới biết số tiền phải trả hàng tháng lớn hơn nhiều so với giá trị thật của món đồ.

Cự Giải muốn hỏi những gì bạn có thể thay đổi về bản thân. Trở nên tự nhận thức hơn có thể giúp bạn hiểu những gì cần thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác - hoặc không.

Số may mắn: 08

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chuyển hướng công việc, Nhân Mã tán tỉnh đại trà-1

Tử vi tháng 8/2020 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 dự đoán công việc của Sư Tử sẽ xuất hiện một hướng đi mới, giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Về tài chính, mức chi tiêu của bạn đang vượt qua mức thu nhập nên hãy cảnh giác nhé!

Việc Sư Tử quan tâm tới những người xung quanh cũng phần nào hỗ trợ mối quan hệ của bạn với họ. Chính vì vậy dù đối phương là ai cũng nên dùng thái độ hòa nhã, khéo léo để cư xử, nhất là mối quan hệ với gia đình người ấy để không đưa chồng mình vào thế khó xử nhé.

Số may mắn: 75

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi tháng 8/2020 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi tháng mới, vận trình tình cảm của Xử Nữ thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm thấy đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện vật chất.

Sau những ngày làm việc vất vả, cố gắng kiếm tiền, Xử Nữ hãy về nhà và đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe. Một giấc ngủ chất lượng sẽ rất có ích cho não bộ, bởi khi ngủ sâu thì bộ não mới có thể loại bỏ được những chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Số may mắn: 13

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi tháng 8/2020 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 dự báo mọi chuyện của Thiên Bình không được suôn sẻ cho lắm. Nếu là nam thì nên nhìn nhận lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bản mệnh. Còn nữ giới thì đừng đòi hỏi quá nhiều mà khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Thiên Bình làm việc liên quan đến nghệ thuật, truyền thông, giải trí sáng tạo rất thuận lợi. Hãy cố gắng thể hiện ra để mọi người ghi nhớ ưu điểm của bản thân mình, bởi nếu một sản phẩm tốt mà không biết quảng cáo thì cũng giống như bông hoa đẹp trong rừng sâu u tối mà thôi.

Số may mắn: 47

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi tháng 8/2020 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi tháng mới, Bọ Cạp giúp sức, tạo điều kiện cho chòm sao này có được nguồn thu nhập vững vàng, ổn định. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian lo lắng, chạy vạy ngược xuôi tìm kiếm tiền bạc hay vay mượn nợ nần nữa.

Bọ Cạp cũng sẽ có may mắn về vấn đề tài lộc, bạn cần nắm bắt thời cơ để cải thiện thu nhập của mình. Cảm xúc thất thường trong tháng của chòm sao này gây ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ với đối phương.

Số may mắn: 61

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chuyển hướng công việc, Nhân Mã tán tỉnh đại trà-2

Tử vi tháng 8/2020 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 khẳng định Nhân Mã có đủ tự tin và sáng suốt với các quyết định của mình. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sự nghiệp của bạn đang từng bước phát triển, thích hợp để mở rộng quy mô. Tài chính đang tiến triển rất tích cực nhưng vẫn nên thận trọng trong từng quyết định.

Nhân Mã tán tỉnh bất cứ ai bạn gặp hoặc thấy hấp dẫn. Những người khác lắng nghe những gì bạn nói và bạn được hưởng lợi như nhau từ phản ứng của họ.

Số may mắn: 86

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi tháng 8/2020 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi tháng mới, Ma Kết có thể gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, nhưng hãy thể hiện mình là người khéo léo, thông minh trong cách ứng xử. Đừng chỉ chú tâm vào mình, hãy tập trung xem đối phương quan tâm điều gì. Việc tìm hiểu người bạn sắp tiếp xúc là ai sẽ giúp Ma Kết dễ dàng lấy được cảm tình từ họ nhiều hơn.

Tài lộc của Ma Kết hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bạn không biết cách quản lý tài chính, trong khi thói quen tiêu xài lại hào phóng như thế.

Số may mắn: 17

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi tháng 8/2020 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020 nhận ra có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và Bảo Bình mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bạn không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu.

Trong công việc, nếu Bảo Bình gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn; tách biệt quan trọng khỏi những điều không quan trọng, mang lại một giải pháp thích hợp.

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi tháng 8/2020 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tháng mới, vận trình của Song Ngư trong tháng 8/2020 khá xui xẻo, tài vận trượt dốc, khó khăn trùng điệp. Nếu không giữ bình tĩnh và tìm cách xoay chuyển tình thế nhanh chóng và hợp lý thì e rằng chòm sao này sẽ khó lòng vượt qua một ngày đầy sóng gió, thử thách.

Dù ở nhà hay ra đường, nếu không tiết chế cảm xúc, các mối quan hệ xã giao của Song Ngư sẽ đi xuống nghiêm trọng. Lúc này nên tìm nửa kia, người thân hay bạn bè để chia sẻ, tâm sự.

Số may mắn: 78

Người mang đến may mắn: Song Ngư

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thang-82020-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-n-230783.html

tử vi tháng tới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất