Tử vi tháng 9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp khó khăn chồng chất, Song Ngư quản người yêu quá nên yêu đương ngột ngạt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nhờ có sao Kim đi qua nên chuyện tình cảm cực kỳ khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa rực rỡ, bản mệnh và đối phương cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió để có được giây phút hạnh phúc và yên bình như lúc này. Không còn sự muộn phiền mà cảm thấy tình yêu càng sâu đậm theo năm tháng. 

Tuy nhiên, Bạch Dương nên thận trọng trong công việc. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập, chờ đợi chòm sao này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại. Nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo, luôn kiểm tra lại mọi thông tin, quy trình để không ai có cơ hội phá hỏng nó được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tháng 9/2019, Kim Ngưu có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là vì bạn không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch. 

Không những vậy, chuyện tình cảm cũng không được như ý. Nhất là người độc thân khó lòng tìm được người cùng chia sẻ buồn vui trong thời gian này. Cuộc sống vốn nhiều nỗi lo toan, bạn chỉ mong có người bầu bạn mà chẳng được toại nguyện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình sự nghiệp của Song Tử trong tháng 9 này không gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng tâm trạng của bạn khá ủ rũ và buồn rầu bởi những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ xã hội. Song Tử sẽ tìm được cộng sự phù hợp, nhưng bên cạnh đó cũng có nguy cơ gặp rắc rối từ kẻ tiểu nhân ghen tị mang tới. 

Về tình yêu, Song Tử có một người luôn ở bên yêu thương và chăm sóc hết lòng, thậm chí có lúc bạn còn không hiểu chính bản thân mình mà người ấy lại có thể làm cho bạn cảm tháy hạnh phúc ngập tràn.

Tử vi tháng 9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp khó khăn chồng chất, Song Ngư quản người yêu quá nên yêu đương ngột ngạt-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tháng mới của 12 cung sao đoán định rằng Cự Giải sẽ trải qua khoảng thời gian tươi đẹp của cuộc sống. Nhờ quý nhân nâng đỡ mà cung hoàng đạo này làm việc gì cũng thuận lợi, trong tình huống khó khăn đều được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Vì thế mà Cự Giải hoàn toàn có thể an tâm với vận trình của mình.

Vận đào hoa khá vượng khiến cho bạn có nhiều cơ hội tìm được nửa kia thích hợp với mình nhanh chóng. Những người có đôi có cặp thì giữa hai bên sẽ không còn phát sinh mâu thuẫn hay giận hờn vu vơ nữa, thay vào đó chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng tiến bất ngờ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang không cảm thấy hứng thú với những công việc mà bản thân bạn đang làm, mặc dù chúng rất đơn giản lại không tốn nhiều thời gian và công sức để thực hiện, tuy nhiên bạn vẫn nghĩ đủ mọi cách để đẩy trách nhiệm cho người khác. Tránh những điều như vậy, nếu không bạn sẽ gây ấn tượng xấu trong mắt người khác đấy.

Bên cạnh đó, Sư Tử cũng cần phải để ý tới tình hình sức khỏe vì đang có dấu hiệu xuống dốc, cân nặng của bạn thì đang có xu hướng tăng lên và không thể kiểm soát được. Đây là hậu quả của tình trạng lười vận động, làm việc và nghỉ ngơi không điều độ. Không những vậy bạn còn rất dễ mắc phải các bệnh liên quan tới khớp xương đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với những Xử Nữ đã yên bề gia thất, khả năng mâu thuẫn tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Dù bình thưởng chòm sao này này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không không ai chịu nhún nhường và lắng nghe người kia khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Trong tháng này, cơ hội đến với tất cả mọi người chỉ có điều ai mới là người nắm bắt được chúng mà thôi, thậm chí có người còn tự tạo ra cơ hội cho chính mình. Sự rèn luyện sẽ giúp Xử Nữ trở nên linh hoạt hơn khi làm việc, có kỹ năng nhận biết được đâu là thời điểm tốt để tỏa sáng. Trong công việc Xử Nữ rất chủ động.

Tử vi tháng 9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp khó khăn chồng chất, Song Ngư quản người yêu quá nên yêu đương ngột ngạt-2

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy vận trình của người thuộc cung này trong tháng chỉ cần lưu ý nhất vào tuần cuối cùng đặc biệt khi tiến hành giao dịch với đối tác hay khách hàng. Thiên Bình cần cẩn thận, tránh những giao dịch không có giấy tờ hoặc những giao dịch có nhiều khúc mắc, tránh hậu quả khôn lường. 

Thiên Bình hơi cố chấp và bảo thủ vì mải chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới. Đây là khoảng thời gian bạn cần tĩnh lặng để suy nghĩ lại những chuyện đã qua, rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tháng 9/2019 của Bọ Cạp khó khăn chồng chất mà phải tự dựa vào sức mình để vượt qua trong khi xung quanh chẳng có ai để tin cậy và giúp đỡ được bạn. Bù lại vận tài lộc của bạn trong tháng khá ổn, điều bất ngờ là những tài lẻ của bạn tưởng chừng chỉ để tiêu khiển nhưng hôm nay nó lại trở thành nghề tay trái giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp yên ả, vô cùng mãn nguyện. Sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn, nên tiến hành kiểm tra tổng quát, có thể bạn cảm thấy chẳng có vấn đề gì nhưng bệnh tật ẩn nấp, phát hiện sớm chừng nào tốt chừng đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã thất thường nhất và thậm chí có những khoảng thời gian bạn sẵn sàng xù lông với bất cứ ai dám chọc vào mình. Nhưng không sao, bạn sẽ bình tĩnh lại ngay và nhận ra sự nóng nảy vô lý thôi. Có đồng nghiệp cố tình khiêu khích bạn ở công ty. Bạn phải tỏ ra mạnh mẽ, cho người ta thấy thế nào là bản lĩnh của Nhân Mã nhé. Nhân Mã đang có nhu cầu tìm việc hãy thử mở rộng phạm vi tìm kiếm, ví dụ như thông qua các kênh tuyển dụng trực tuyến, các website việc làm hoặc trực tiếp tới công ty nộp hồ sơ. Tích cực lên, xác suất thành công sẽ tăng đáng kể đấy.

Chứng đau nửa đầu và cơn đau bao tử có thể quay lại hành hạ bạn bất cứ lúc nào đấy. Nhớ chăm sóc bản thân tốt một chút.

Tử vi tháng 9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp khó khăn chồng chất, Song Ngư quản người yêu quá nên yêu đương ngột ngạt-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh tháng 9/2019 dự báo, Ma Kết hơi nhạy cảm và hay làm quá mọi chuyện lên. Nếu cung hoàng đạo này cứ chìm đắm vào những điều tiêu cực như vậy sẽ sớm gục ngã, hãy làm cho mình bận rộn hơn để bớt thời gian suy nghĩ vẩn vơ. 

Vận trình tình cảm của bạn khá tốt, nhìn chung Ma Kết chủ động và tích cực thể hiện cảm xúc với đối phương nên có được những bước tiến triển mới. Trong tình yêu vẫn nên có một người mạnh dạn hơn để phá vỡ được những rào cản vô hình ngăn cách hai người, từ đó tình yêu mới có thể lớn dần theo năm tháng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Về phương diện sự nghiệp, Bảo Bình vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc của bản thân. Bạn chăm chỉ, cống hiến hết sức mình cho công việc nhưng vẫn chưa đạt được điều mong muốn bởi chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn đạt được vị trí cao hơn có lẽ Bảo Bình cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc. 

Vận trình tình cảm khá tốt. Bảo Bình có được tình yêu trọn vẹn từ người ấy. Điều này giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu trong công việc cũng như đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tháng tới dự đoán, Song Ngư có nhiều cơ hội trong làm ăn mới. Bạn có một số ý tưởng và nó sẽ sớm trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong đợi. Vì thế hãy mạnh dạn làm theo ý tưởng của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp thôi. Thỉnh thoảng có chút trục trặc thì đừng vội nhụt chí.

Có lẽ tình cảm là vấn đề mà Song Ngư cảm thấy đau đầu nhất trong tuần này, những rắc rối luôn xảy ra xung quanh bạn. Bạn khiến cho người ấy khó chịu khi lúc nào cũng muốn quản chặt họ, không cho họ chút không gian riêng tư nào, dường như bạn đang quản họ một cách hơi thái quá rồi đấy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thang-92019-n-193838.html

tử vi tháng tới Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất