Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải, Thiên Bình, Bọ Cạp cùng vướng mắc tình ái

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 9/2020 nhé!

Tử vi tháng 9/2020 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 nói rằng về phương diện tình cảm của Bạch Dương trong tháng này, bạn nên dành thời gian cho gia đình cùng trò chuyện, lắng nghe tâm sự của từng thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ chân thành vì gia đình mới chính là nơi bình yên nhất, là chỗ dựa vững chắc cho Bạch Dương không chỉ ở vật chất mà cả tinh thần nữa.

Những vấn đề trong công việc bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn nên thả lỏng tinh thần, linh hoạt giải quyết các vấn đề.

Số may mắn: 40

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi tháng 9/2020 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người xưa đã có câu "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề", nếu cái gì cũng biết nhưng đều qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó lòng tạo nên thành quả gì to lớn. Kim Ngưu cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu thật kĩ, tốt nhất bạn nên lựa chọn cho mình một lĩnh vực mà mình nắm chắc và tốt nhất.

Theo tử vi tháng tới, Kim Ngưu hứa hẹn nhưng không thực hiện hoặc yêu thương mà không thể hiện ra bên ngoài thì rất khó duy trì được tình cảm. Bởi khi một người mong chờ quá nhiều lần mà không được đáp ứng thì tình yêu sẽ bị mài mòn mà chính người trong cuộc cũng không nhận thấy.

Số may mắn: 74

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi tháng 9/2020 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 khuyên Song Tử cần kiềm chế sự nóng tính của mình và tránh để cơn giận bùng phát. Hãy tập trung năng lượng vào những việc có ích hơn như làm việc hay chơi thể thao thay vì xả giận vào ai đó. Về mặt tích cực công việc tháng này của bạn tiến triển rất thuận lợi.

Song Tử cảm thấy cô đơn đến cùng cực. Bạn vẫn có bạn bè, gia đình ở xung quanh, nhưng luôn muốn có một người chia sẻ tình cảm với mình, để bạn có thể thể hiện những cảm xúc mãnh liệt của mình về tình yêu.

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi tháng 9/2020 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi tháng tới, Cự Giải sẽ gặp những trở ngại nhất định trong sự nghiệp. Nguyên nhân phần lớn là do bản tính ngang ngạnh, cố chấp của chòm sao này. Bạn chỉ muốn bắt tay ngay vào thực hiện dự án của mình nhưng trước hết hãy xin ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm.

Lời khuyên dành cho Cự Giải trong tình yêu là đừng quên phải hâm nóng tình cảm, đừng để nguội lạnh, tan vỡ rồi mới níu giữ.

Số may mắn: 13

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải, Thiên Bình, Bọ Cạp cùng vướng mắc tình ái-1

Tử vi tháng 9/2020 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 nói rằng dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì Sư Tử có công việc diễn ra rất hanh thông. Tính cách hoà đồng và hay giúp đỡ nên chòm sao này đi đến đâu cũng có người yêu người quý. Bạn được trọng dụng trong công việc nhưng đừng vì vậy mà đắc ý, chủ quan mà hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Đường tài lộc tăng tiến nhanh. Kết quả cho thấy các quyết định đầu tư, làm ăn trước đó là hoàn toàn sáng suốt.

Tuy nhiên, tình cảm chưa được như ý muốn. Đôi lứa yêu nhau còn khá ích kỷ, nhỏ nhen vì chỉ muốn trong mắt đối phương lúc nào cũng có mình. Sư Tử cũng sắp xếp thêm thời gian cho gia đình, đừng mải mê vùi đầu vào công việc.

Số may mắn: 42

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi tháng 9/2020 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi tháng tới, Xử Nữ đã có gia đình sẽ đứng trong tình huống khó xử giữa vợ và cha mẹ. Xử Nữ đang độc thân, tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. 

Tháng này công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, mọi vấn đề đều sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn không thể chuyên tâm vào việc chính thì dù có làm nhiều việc phụ bạn cũng khó mà thành công. 

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi tháng 9/2020 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 cảm thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình có phần khô khan, dường như bạn đang rơi vào "sa mạc tình yêu" thời hiện đại. Chính là cái tên đã tố cáo tình trạng mối quan hệ của bạn. Hãy dành thời gian hơn cho nửa kia của mình nhé.

Tình hình tài chính của bạn tháng này khá ổn định, tuy nhiên không có dấu hiệu tăng tiến. Bạn dù đau ví cũng quyết gương mẫu tuân theo chỉ thị của nhà nước, hy sinh lợi ích kinh tế của mình để giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

Số may mắn: 28

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi tháng 9/2020 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi tháng tới, Bọ Cạp hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Chòm sao này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Tháng 9 là thời gian tuyệt vời để bạn hàn gắn các mối quan hệ mà mình thực sự trân trọng và muốn níu giữ. Về tài vận tháng này của Bọ Cạp cũng khá tốt đấy.

Số may mắn: 65

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải, Thiên Bình, Bọ Cạp cùng vướng mắc tình ái-2

Tử vi tháng 9/2020 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 cảnh báo Nhân Mã nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó Nhân Mã cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Tháng 9 này, Nhân Mã cần quyết đoán và chắc chắn hơn, tránh việc chần chừ, do dự trong thời gian quá dài mà vuột tay cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt là cơ hội về tài vận lại càng hiếm có và xa xỉ trong những ngày đầu tháng. Hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng để biết điều mình thực sự cần làm trong thời điểm này là gì và nỗ lực phấn đấu đạt được.

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi tháng 9/2020 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi tháng tới, tình hình tài chính của của Ma Kết khá ổn. Bạn có thể nhận được một khoản tiền. Đó có thể là doanh thu, hoa hồng hoặc phần thưởng cho việc nỗ lực hết mình. Tuy nhiên vì khối lượng công việc quá nhiều nên bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Do đó, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn, phân phối công việc khoa học để tránh tạo áp lực cho chính mình.

Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nên chú ý vấn đề đi lại để tránh va chạm, bị tổn thương. Trong chuyện tình cảm, chòm sao nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng nếu không muốn làm tổn thương người khác.

Số may mắn: 59

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi tháng 9/2020 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020 khuyên Bảo Bình đừng nên mạo hiểm những dự án, chi tiền lớn cần đặc biệt thận trọng. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình.

Bạn nên dành thời gian bên gia đình và người thân, hoặc là nên gọi điện thăm hỏi, báo bình an cho họ. Như vậy vừa có thể duy trì tình cảm hạnh phúc mà người ở nhà cũng an tâm hơn.

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi tháng 9/2020 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tháng tới, Song Ngư có người đặt điều nói xấu và bịa chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến phía trước. Bạn cần nâng cao tinh thần cảnh giác để tránh những thất thoát không mong muốn.

Để thành công, Song Ngư cần sự hỗ trợ tối đa từ bạn bè và gia đình. Các cuối tuần là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm mà bạn cần thể hiện tích cực tình cảm của mình

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Ma Kết

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-92020-chi-tiet-n-230971.html

tử vi tháng tới Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất