Tử vi thứ 3 ngày 05/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay có khá nhiều trở ngại. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn nhỏ, không đáng có, nên bạn đang phải lấy lại tinh thần.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay có khá nhiều trở ngại. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn nhỏ, không đáng có, nên bạn đang phải lấy lại tinh thần.

Chuyện công việc rất suôn sẻ, vận tiền bạc tốt. Nên hôm nay, nếu ai đó có ý định rủ bạn kinh doanh cùng thì cố gắng nhé. Vì đây có thể là việc phù hợp với bạn. Chỉ là, phải giữ sức khỏe, đừng quá ham công tiếc việc. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày đào hoa chho Kim Ngưu. Bạn đi đến đâu cũng để lại ấn tượng tốt cho người khác, họ vô cùng yêu mến và cảm phục bạn. Nhiều người thích bạn nhưng dường như bạn chưa thực sự bận tâm tới chuyện này. Trong đầu bạn chỉ có công việc mà thôi, bạn còn muốn tự do thêm nữa.

Vận tài chính của bạn không tốt lắm. Cái tính hoang phí vẫn cứ mãi ở trong lòng. Bạn nên xem lại cách chi tiêu nhé, vì nếu cứ vung tay thì tiền bạc không còn nhiều đâu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc quá nhiều khiến cho Song Tử cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn dường như không còn sức lực và thời gian dành cho người khác nữa. Cố gắng điều phối công việc cho hợp lý nhé. Bạn đừng có quá cố rồi ảnh hưởng tới sức khỏe, suy sụp lại không thể làm được việc gì.

Tử vi thứ 3 ngày 05/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Vì công việc bận rộn nên bạn không muốn làm việc, giao lưu với ai. Bạn cũng không thích đi chơi, tụ tập, từ chối mọi lời mời. Vậy thì, bạn chỉ làm khổ mình vì đang khép lại các mối quan hệ của bạn mà thôi. Người ấy cũng không nhịn được bạn đâu, nên phải xem lại cách ứng xử của mình ngay đi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay của Cự Giải thuận lợi trong công việc. Bạn gặp được nhiều người tốt, và những người ấy sẵn sàng nâng đỡ cho bạn, giúp bạn có một công việc tốt hơn, hoặc sẽ tìm được người bạn đời như ý.

Tình cảm của bạn cũng khá tốt, bạn và người ấy có mối quan hệ bền chặt và cần xác định chuyện tương lai đi nhé. Hôm nay, bạn sẽ nhận  được một món quà bất ngờ từ người đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay nên tránh xa đám đông, cẩn thận thị phi, vì chỉ cần lời bạn nói ra sẽ khiến người khác khó chịu và không hài lòng. Chuyện của người khác mặc kệ họ đi nhé.
Sức khỏe của bạn có phần giảm sút vì bạn đang thức quá khuya, ôm việc và hay bị suy nghĩ những chuyện đã qua. Nên tập bỏ qua mọi chuyện và sống với hiện tại đi nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy chán việc, thậm chí muốn nghỉ vì cứ quanh đi quẩn lại một việc làm mãi không thôi. Chỉ vì bạn đang đứng núi này trông núi nọ. Có người giới thiệu cho bạn chỗ tốt hơn. Nhưng cuối năm rồi, muốn chuyển việc thì phải suy nghĩ kĩ càng nhé, sẽ mất đi nhiều cơ hội đó.

Tử vi thứ 3 ngày 05/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Hãy tận hưởng một ngày đẹp trời bằng việc đi ra ngoài, hẹn hò cà phê và mua sắm nhé. Bạn cố gắng chứng minh rằng, bạn là người có ngoại hình đẹp bằng việc ăn mặc chỉn chu hơn đi nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang vô cùng mệt mỏi vì suốt ngày phải suy nghĩ mông lung, nghi ngờ tình cảm này kia. Bạn hãy chuẩn bị một buổi tối đẹp, để gặp gỡ và ăn uống cùng người ấy, đoán xem tâm ý của họ thế nào thì sẽ yên tâm hơn thôi.

Công việc không suôn sẻ khiến bạn mệt mỏi vậy thì chỉ còn cách dựa vào người ấy. Tối nay là dịp tốt đó nhé. Cứ mạnh tay chi tiền đi vì thời gian tới bạn sẽ có một khoản thưởng kha khá.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho rằng Bọ Cạp thuận lợi nhất trong ngày hôm nay. Bạn nhận được nhiều lời ngọt ngào từ người ấy, thậm chí có món quà bất  ngờ và một buổi tối ngọt ngào bên nhau. Đối với người chưa có người yêu, có thể sẽ nhận được tín hiệu tốt từ người bạn thích.

Công việc thuận lợi, cuối năm bạn được sếp đánh giá cao vì tình thần làm việc chủ động, năng lực tốt nên sẽ được một khoản thưởng hậu hĩnh đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ bị người khác đố kị, ghen ghét nhất là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Bạn nên xem lại mình nhé, đừng ăn nói bỗ bã khiến họ cảm thấy không hài lòng thì chỉ có thiệt thân.

Sức khỏe không tốt. Trời lạnh nhưng bạn cứ đi ra ngoài nóng rồi về không chịu tắm nước ấm. Thế thì chẳng mấy mà sức khỏe xuống cấp. Cố gắng ăn uống đầy đủ, chỉn chu hơn nhé. Đừng thức khuya và tham việc quá. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết không được tốt trong mối quan hệ với gia đình, người thân. Vài xích mích nhỏ khiến bạn mệt mỏi không muốn về nhà. Nhà vẫn là chốn bình yên nhất Ma kết nhé, đi đâu cũng không thể bằng bố mẹ mình được đâu. 

Bạn giận cá chém thớt, giận luôn người ấy nên khiến bạn cảm thấy không còn hứng thú gì với chuyện yêu đương. Cần xem lại bản thân nhé. Đó không phải là “thùng rác” để bạn trút giận lúc nào cũng được.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và người ấy nên xem lại chuyện yêu đương. Cả hai đang quá ham việc nên không có thời gian dành cho nhau. Nếu tình trạng này tiếp diễn thì có thể cả hai sẽ nhạt phai tình yêu, dẫn tới chia lìa. 

Tử vi thứ 3 ngày 05/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện công việc thì kéo lại. Bạn nhận được nhiều hợp đồng giá trị và trong kinh doanh cũng có nhiều đơn hàng. Hôm nay là một ngày khá tốt với vận tài chính của bạn. Vậy thì hãy hàn gắn mối quan hệ yêu đương ảm đạm kia đi nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hay bị phức tạp vấn đề khiến bạn lúc nào cũng đi sau người khác. Bạn cần quan tâm tới bản thân hơn nữa, đừng bao giờ sống với quá khứ như vậy nhé.
Sức khỏe đang không tốt và nếu Song Ngư cảm thấy quá mệt mỏi thì nên nên xin nghỉ hẳn một ngày ở nhà ngủ nghỉ cho lại sức. Đừng ra ngoài khuya nữa nhé. Cái tính thức khuya, ngủ ngày của bạn không thể sửa được thì sẽ làm hại bạn đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-05122017-n-140620.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao