Tử vi thứ 3 ngày 26/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay có tin vui trong chuyện tài chính, tự nhiên bạn nhận được khoản tiền thưởng cuối năm khiến bạn vui cả ngày.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có tin vui trong chuyện tài chính, tự nhiên bạn nhận được khoản tiền thưởng cuối năm khiến bạn vui cả ngày. Nhưng công việc hôm nay hơi nhiều khiến bạn cảm thấy hơi quá tải. Cứ cố gắng đi nhé, có công sẽ được ghi nhận. Bạn hãy cho mình có được cơ hội tốt hơn, để sếp nhận ra nhé.

Bạn ham mua sắm nên hôm nay định ra ngoài mua thêm đồ. Nhớ là phải chú ý khi chọn lựa nhé, bạn đã mua quá nhiều rồi lại chất đống không mặc. Phải xem lại đi, tiền bạc không xông xênh thì đừng vung tay quá trán.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay cần tập trung, ổn định tâm lý hơn một chút nữa. Bạn đang quá bị tác động từ ngoại cảnh. Nhớ là, những lời xung quanh cứ bỏ qua đi, đừng làm khổ mình vì nghe lời họ nói. Cố gắng để cho bản thân bình tĩnh, vui vẻ nhé. Bạn đang quá suy nghĩ nên càng làm tâm trạng nặng nề.

Tử vi thứ 3 ngày 26/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tin vui là, chuyện tình cảm của bạn đang trên đà tiến triển. Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà từ người hâm mộ bạn đã lâu. Cũng có thể sẽ có người tỏ tình với bạn đó. Ăn mặc đẹp, chỉn chu một chút để đón nhận bất ngờ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay là một ngày khá bận rộn đối với Song Tử. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chuyên tâm làm việc, đừng mải mê yêu đương quá. Nếu khối lượng công việc càng ngày càng nhiều thì chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi, chán nản, không thể hoàn thành mà thôi. Hôm nay, hãy gác lại việc chơi bời vì dù sao hôm trước Noel bạn cũng đã vui vẻ hết mình rồi. Để cho người ấy thấp thỏm chờ đợi bạn thêm một thời gian nhé.

Tình cảm của bạn đang ở mức tốt, không lo người ấy giận đâu. Tiền bạc cũng không nhiều nên ngay từ hôm nay, nhắc nhở bạn hãy chín chắn hơn trong chuyện tiêu pha.

Đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu sẽ làm cho bạn cảm thấy túng thiếu lúc cần tiền đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải hôm nay khá nặng nề. Bạn thương nhớ người cũ trong khi họ đang hạnh phúc với ai kia. Nhớ là, chuyện đã qua nên cho qua đi nhé. Nhớ nhung chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà người ấy có quan tâm, yêu thương bạn đâu.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không tốt, bạn cần quan tâm tới mình nhiều hơn. Cố gắng đi tập thể dục, duy trì chế độ sinh hoạt đều đặn, nếu không, càng ngày bạn càng mệt, yếu và sẽ bị ốm nặng đó.

Tử vi thứ 3 ngày 26/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Mọi chuyện nên gác lại trong buổi tối ngày hôm nay. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi dài dài thì sẽ ổn định lại tinh thần ngay tức khắc. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Chuyện tiền bạc hôm nay là vấn đề khiến Sư Tử suy nghĩ nhiều nhất. Bạn đang phải cân đong đo đếm từng đồng một vì không biết phải thế nào mới có một khoản nhỏ nhỏ gửi cho người thân. Nhớ là đừng bao giờ mua cái gì cho đến tận gần Tết nhé, vì mua cũng không đúng ý bạn đâu.

Công việc nhiều khiến bạn căng thẳng, có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, họ sẽ hỗ trợ bạn lúc khó khăn.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử nên xem lại mình, bạn vì mải mê công việc mà bỏ bê người ấy. Nếu cứ yêu thích công việc quá, người ấy sẽ chán bạn. Cần cân đối thời gian để cả hai có những giây phút bên nhau buổi tối nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên tránh xa thị phi, đừng tham gia vào những cuộc nói chuyện của đồng nghiệp. Họ có nói gì thì bạn cũng mặc kệ đi nhé, đừng vì lời nói của họ mà ảnh hưởng tới tâm trạng. Cũng đừng phản kháng khiến họ cảm thấy ức chế vì bạn.

Vận may tiền bạc của bạn hôm nay khá ổn, bạn có thể tham gia các trò chơi may rủi tiền bạc nhé. Có thể chơi các trò vui vẻ, lĩnh phần thưởng, bạn có nhiều cơ hội hơn đó.

Tử vi thứ 3 ngày 26/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Gần đây, sức khỏe của bạn không thực sự tốt. Bạn cần phải ăn nhiều bữa để tránh đau dạ dày và hạn chế đồ cay nóng nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay đang nở hoa, bạn và người ấy đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Cả hai đã dần hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn nên chẳng có gì ngăn cản được sự phát triển tình cảm này.

Chỉ là, chuyện tiền bạc của bạn không được như ý. Bạn đang có một kế hoạch chi tiêu không hợp lý, có lúc cần tiền thì lại cạn túi, lúc có tiền thì lại tiêu cho bằng sạch. Tính của Thiên Bình là còn dư tiền trong túi là khó chịu. Bạn phải nghiêm túc chấn chỉnh việc này nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có một đống công việc đang đè lên đầu bạn khiến bạn cực kì căng thẳng. Cần để ý tới sức khỏe nhé. Làm việc chăm chỉ thì tốt nhưng bạn đang quá lao lực, khiến cho mình bị yếu trầm trọng. Tập thể dục, ăn uống điều độ, sáng dậy uống một cuốc nước với một thìa mật ong, vài giọt chanh để thanh lọc cơ thể nhé. 

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là phải nghỉ ngơi điều độ. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc. Cả hai đang ở giai đoạn tìm hiểu nên chưa thực sự hiểu nhau. Cần quan tâm tới nhau hơn chút nữa nhé. Nhớ là, đừng có hành hạ người ấy quá, họ sẽ cảm thấy bị chi phối quá nhiều đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không được khỏe nên bạn cảm thấy khó chịu với tất cả mọi người xung quanh. Phải quan tâm tới mình, phải học cách tiết chế cảm xúc nhé. Nếu không chỉ làm bạn thêm mệt mà thôi.

Cuộc sống này có rất nhiều thứ thị phi, bạn không thích thì nên tránh tham gia vào các câu chuyện tán ngẫu. 

Tình cảm của bạn đang bế tắc, có thể đó là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi hơn. Cố gắng cho nhau thời gian để hiểu và yêu thương nhau hơn. Một khi bạn quá coi trọng tiểu tiết, bạn sẽ chỉ làm cho tình yêu bị tổn thương. Chấm dứt ngay tình trạng này bằng một cuộc nói chuyện thẳng thắn và một chuyến du lịch ngắn ngày lấy lại tinh thần nha Nhân Mã. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không nhiều, bạn đã giải quyết xong ngày hôm trước nên hôm nay bạn khá an nhàn. Làm việc xong, bạn có thể về nhà nghỉ ngơi, hoặc đi chơi cùng bạn bè hay nằm dài trong phòng mà xem tivi rồi. 

Tử vi thứ 3 ngày 26/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Chúc mừng Ma Kết vì vận tiền bạc hôm nay may lắm. Số tiền người khác nợ bạn tưởng không lấy được nhưng hôm nay bạn đã được người ta mang đến trả. Chúc mừng bạn nhé. Cố gắng trong công việc hơn nữa, cuối tuần này, sếp sẽ thưởng thêm cho bạn là cái chắc. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chăm chút người yêu quá mức lại càng khiến họ cảm thấy không thoải mái. Bạn không cần phải quá cầu kì và kĩ tính, chỉ cần mua thêm ít đồ ăn, hoặc đi xem phim, đi dạo, cà phê vỉa hè là người ấy vui rồi.

Hôm nay, Bảo Bình cần nghiêm túc trong chuyện tình yêu nhé. Đừng bông đùa mà nên nói những lời nghiêm túc để họ cảm thấy được tin tưởng vào bạn và cảm thấy bạn thực sự muốn tiến xa hơn với họ thay vì cứ yêu rồi để đó.

Sức khỏe không thực sự tốt nhưng Bảo Bình là người cẩn thận nên chuyện này đối với bạn, 12 cung hoàng đạo không cần phải nhắc nhở quá nhiều. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tiền bạc của Song ngư hôm nay khá khả quan. Bạn cần có một khoản tiết kiệm nhỏ ở ngân hàng nên từ hôm nay, hãy bỏ số tiền dư đó vào nhé. Đừng cứ cầm tiền mặt rồi tiêu hết sạch.

Chuyện tình cảm hôm nay khá nhạy cảm. Bạn bị quá khứ ám ảnh nên chưa muốn tiếp tục một mối quan hệ yêu đương nào. Hãy vui vẻ đón nhận những người xung quanh, họ có thể là những người chân tình với bạn đó. Đừng làm khổ bản thân mình vì những người không xứng đáng nhé, quá khứ dù sao cũng chỉ là quá khứ, hãy để cho nó ngủ yên. 

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-26122017-n-142349.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất