Tử vi thứ 3 ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không phải lo nghĩ về tiền, Xử Nữ xui thấy rõ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 28/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay rất tốt đẹp. Cung hoàng đạo này và người ấy luôn chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Đối phương trở thành nguồn động viên, khích lệ của người kia để cả hai cùng hoàn thành mục tiêu chung.

Số may mắn: 25

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đường tài lộc của Kim Ngưu rất rộng mở. Sau đợt kinh doanh khó khăn, Kim Ngưu giờ bán buôn thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Số may mắn: 83

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vấn đề tiền bạc là thứ mà Song Tử thảnh thơi nhất vì bỗng nhiên có thu nhập thêm nên đỡ phải lo nghĩ, áp lực kinh tế giảm đáng kể. Ngoài ra, Song Tử còn được người nhà trợ giúp nên không cần nghĩ quá nhiều, tiếc là có tiền mà không được tiêu, đang bận rộn cống hiến vì sự nghiệp, chẳng rảnh mà chơi bời.

Số may mắn: 92

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Diễn biến tình cảm của Cự Giải trong ngày 28/4/2020 khá lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, không có biến động lớn. Người độc thân tuy rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian để giao lưu, mở rộng mạng lưới bạn bè nên cơ hội gặp được nửa kia ưng ý khá cao.

Số may mắn: 51

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi thứ 3 ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không phải lo nghĩ về tiền, Xử Nữ xui thấy rõ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong môi trường công sở, Sư Tử nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp để có thể phối hợp ăn ý trong nhiều công việc, thu được hiệu quả cao và rộng đường thăng tiến. Tuy nhiên Sư Tử nên chọn cách tiếp cận chân thành, tránh giả tạo thì mọi việc sẽ càng suôn sẻ hơn.

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong ngày hôm nay dễ gặp họa tiểu nhân, vì thế mà công việc chẳng được suôn sẻ như ý. Điềm báo xui rủi đậm nét, không cẩn thận không được. Xử Nữ nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng, đừng vì vội vàng mà đắc tội với tiểu nhân, bạn sẽ phải trả giá khá đắt đó. Cần giữ tinh thần khiêm nhường, cầu thị, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Trong ngày thứ ba này, nhiều dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm. 

Số may mắn: 77

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Chiêm tinh thấy rằng Thiên Bình có điềm báo sa sút tài lộc do có người phá hoại. Nguồn thu nhập đang tăng thì bỗng tụt dốc bất ngờ do tiểu nhân bày mưu nhằm cướp đoạt đi mất, muốn nẫng tay trên những thứ bản mệnh đang hướng tới.

Số may mắn: 56

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có lời khuyên chân thành rằng Bọ Cạp đừng đi vòng quanh gây chuyện hoặc cãi nhau với những người có vẻ thô lỗ và không thân thiện. Việc đó chỉ khiến các mối quan hệ bị phá tanh bành mà thôi.

Số may mắn: 11

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không phải lo nghĩ về tiền, Xử Nữ xui thấy rõ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong ngày thứ ba, 28/4/2020, Nhân Mã có thể sẽ chỉ hoàn thành nửa số công việc được giao trong ngày. Chòm sao này cần phải tăng tốc lên một chút để đạt được mục tiêu của mình.

Số may mắn: 07

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay cứ loại bỏ thứ gì là tốt thứ ấy. Có thể với những điều trước đây người thuộc cung hoàng đạo này cảm thấy khó xử không dám buông tay nhưng lần này bạn dũng cảm hơn và thấy thực sự nhẹ lòng.

Số may mắn: 96

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những công sức và tâm huyết mà Bảo Bình đã bỏ ra như hiện tại thì thu nhập này hoàn toàn tương xứng. Thậm chí có thể tăng tiến thêm nếu như bạn biết kết hợp các công việc và tận dụng quan hệ xã giao tốt đẹp cũng như nắm bắt biến động của thị trường.

Số may mắn: 30

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhược điểm của Song Ngư chính là hành động nôn nóng, vội vàng nên tài lộc khó tích tụ. Bạn dễ mắc sai lầm trong đầu tư hoặc bị mất tiền của, rơi đồ đạc nên có thể hao hụt một khoản đáng kể, hãy chú ý cẩn thận hơn nữa nhé.

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Song Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-442020-n-217646.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất