Tử vi thứ 3 ngày 31/10 của 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình hôm nay sẽ có quý nhân phù trợ, đó thậm chí là người bạn chưa bao giờ gặp. Bạn nên biết ơn vì điều này.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không có may mắn ngày hôm nay, bởi tính tình bảo thủ, cố chấp của bạn nên bạn không được đồng nghiệp yêu quý. Có mâu thuẫn không những với những người làm cùng mà ngay cả người yêu của bạn. Nhưng đó chỉ là những xích mích nhỏ không đáng có, nên bạn cần phải chỉn chu trong từng lời nói và suy nghĩ nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 31/10 của 12 cung hoàng đạo-1

Cần để ý tới thái độ của người khác trước khi nói ra điều gì đó. Sếp đang để ý bạn đó nên hãy nhớ làm việc thật cẩn thận.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/10/2017: 55

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu chưa thực sự tập thể trong quá trình làm việc, mà còn cá nhân. Bạn nên nhìn những người xung quanh để học tập, vì cách làm việc tập thể bao giờ cũng đạt hiệu quả cao. Hôm nay là một ngày khá căng thẳng với bạn, nên cần chỉn chu suy nghĩ, lo lắng chu toàn cho công việc hơn, đừng tự làm liều. Những người xung quanh đang cực kì để ý bạn đó. 

Trong chuyện tình cảm hôm nay đang có mâu thuẫn vì bạn là người quá hiếu thắng. Hãy tỏ ra nhẹ nhàng, công bằng khi nhìn nhận mọi vấn đề nhé. Nhất là chuyện tình cảm phải có đi có lại. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/10/2017 là: 61

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hình như hôm nay là ngày xảy ra khá nhiều xích mích với bạn. Tình bạn của bạn cũng gặp trục trặc, mâu thuẫn và cãi vã. Bạn thường xuyên phải đối diện với những người không ưng bạn trong công ty nên tình hình lúc nào cũng căng thẳng. 

Chỉ cần cư xử tốt, rõ ràng, không nên cố chấp để tình hình trở nên tồi tệ. Cái gì cũng cần nhẹ nhàng, mặt đối mặt để mọi chuyện tốt hơn. Nếu bạn cứ giữ mãi tính bảo thủ ấy thì chẳng bao giờ phát triển được vị trí trong công ty nhé. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/10/2017: 1

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay không có gì biến động, tình hình công việc và sức khỏe đều rất bình thường. Bạn chuyên tâm làm việc dù hoàn thành công việc sớm nhưng cũng không nhận được lời khen ngợi vì hiệu quả chưa thực sự cao. Hôm nay là một ngày khá đẹp trời để bạn ra ngoài nghỉ ngơi đó. 

Tử vi thứ 3 ngày 31/10 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm cũng vậy, không có gì thay đổi thế nên rất cần vun đắp tình yêu cho thật tốt, phải thực sự lãng mạn thì mới khiến cho tình cảm rực rỡ. 
Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/10/2017: 17

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Có vẻ hôm nay là một ngày không mấy may mắn với bạn. Một mình không thể hoàn thành công việc tốt được nên hãy nhờ tới “cao nhân” nhé. Bên cạnh bạn có nhiều người tài, vậy nên, phải cố gắng tận dụng khả năng và mối quan hệ của họ giúp ích cho bản thân. Đừng cố chấp hay e dè, vì một môi trường tốt là môi trường đồng nghiệp biết giúp đỡ lẫn nhau.

Chuyện tài chính cũng vậy, không có nhiều tiền cho bạn vung tay vào những món đồ xa xỉ đâu nhé. Cố gắng chứng minh bản thân mình là người biết tiết kiệm để người yêu nhìn thấy bạn có chí hướng cho tương lai.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/10/2017: 22

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng nặng nề, chán nản, mệt mỏi là những gì bạn đang phải chịu đựng. Những chuyện đã qua nên để nó qua đi. Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi với bạn rồi nên hãy nghỉ ngơi cho khỏe. 

Đừng vì chuyện tình cảm trong quá khứ mà làm tội làm tình bản thân. Tình yêu mới rồi sẽ đến. Cố gắng chăm lo cho sức khỏe vì bạn có vẻ đang bị ốm khi thời tiết thay đổi liên tục. Nghỉ ngơi một ngày, hoặc xin nghỉ dài này đi du lịch là cách tốt nhất đó nhé. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/10/2017: 77

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày khá thuận lợi đối với Thiên Bình. Bạn được người khác giúp đỡ, có thể gọi là quý nhân phù trợ. Không những vậy, chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ. Chỉ cần vun đắp thêm một chút thì tình yêu sớm muộn cũng sẽ đơm hoa kết quả.

Phải nói rằng, tất cả những việc bạn làm ngày hôm nay là kết quả của việc nỗ lực không ngừng. Sếp sẽ nhìn thấy sự cố gắng ấy mà ghi nhận bạn. Trong tương lai, bạn sẽ có vị trí tốt đó nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/10/2017: 62

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hợp với những việc trọng đại ngày hôm nay. Nếu có ai đó tỏ tình hay có người nào đó rủ bạn kinh doanh thì đừng ngại đồng ý nhé. Tử vi cho rằng, thời gian này là dịp tốt đó. Cố gắng phấn đấu bằng hết khả năng của mình, thành công sẽ đến sớm thôi. 

Chỉ là, sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, phải cố gắng bằng mọi giá bồi bổ bản thân, không được lơ là kẻo hối hận. Có sức khỏe thì làm việc gì cũng tốt, tiền bạc cũng nhiều, không lo khó khăn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/10/2017: 89

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

So với 12 cung hoàng đạo khác sức khỏe của Nhân Mã thời gian này thực sự không tốt. Bạn luôn phải đấu tranh với những ngày ốm vặt một cách chán nản, mệt mỏi. Sáng sớm chịu khó dậy để tập thể dục, có thể đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng cho thoải mái nhé, hít thở không khí tự nhiên rất tốt đó. 

Tử vi thứ 3 ngày 31/10 của 12 cung hoàng đạo-3

Bạn bị một số người ghen tị nên “đâm sau lưng”, người yêu thì hiểu lầm. Nhưng đừng lo, gạt bỏ tự trọng, gọi một cuộc điện thoại giải thích và làm lành là mọi thứ sẽ tốt thôi mà. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/10/2017: 54

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết quá nóng tính nên làm hỏng mọi việc. Ngay cả khi đứng trước mặt những người quan trọng, bạn cũng không thể nào giảm bớt tính nóng nảy của bản thân. Bạn nên nhìn nhận lại cách cư xử của mình vì việc này có thể khiến bạn đánh mất đi chính mình đó.

Hôm nay là một ngày cực kì khó chịu với bạn, tiền bạc cũng có thể sẽ có mất mát. Một là có người vay không trả, hai là cẩn thận rơi mất. Không nên mang nhiều tiền bạc ra ngoài để đảm bảo an toàn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/10/2017: 34

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có quý nhân phù trợ, đó thậm chí là người mà bạn chưa bao giờ gặp. Bạn nên biết ơn vì điều này. Cố gắng làm việc là cách tốt nhất để tính đến chuyện thành công trong tương lai. Những mâu thuẫn nhỏ thì nên hóa giải, đừng để mấy chuyện vặt vãnh khiến cho bản thân mệt mỏi, không có lối thoát, thật sự không đáng.

Sức khỏe không tốt khiến bạn không chuyên tâm làm việc được. Vậy nên phải chịu khó chăm sóc sức khỏe mới có tinh thần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/10/2017: 11

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc gặp khó khăn, tình cảm cũng có nhiều trở ngại. Vậy nên, ngày hôm nay Kim Ngưu phải thực sự cố gắng. Vì bạn là người kiên cường, vững vàng nên khó khăn mấy bạn cũng có thể vượt qua.

Phấn đấu là mục tiêu của bạn trong tương lai. Vậy nên, đừng vì ai đó nói xấu, ghen tị mới mình mà nhụt chí nhé. Chúc mừng Song Ngư vì hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ đó.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/10/2017: 83

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-3110-n-137307.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất