Tử vi thứ 4 ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch dương phải nghiêm túc lưu ý sức khỏe của bạn đợt này. Gần đây, bạn ham làm, lại hay thức khuya, thời tiết thì giá lạnh nên không thể nào giữ được bản thân khỏe mạnh.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương phải nghiêm túc lưu ý sức khỏe của bạn đợt này. Gần đây, bạn ham làm, lại hay thức khuya, thời tiết thì giá lạnh nên không thể nào giữ được bản thân khỏe mạnh. Bạn bị ho, viêm họng. Ra ngoài không giữ ấm sẽ ảnh hưởng tinh thần đó.

Tử vi thứ 4 ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc nhiều, bạn đang nỗ lực hết mình và được sếp đánh giá cao, cần phát huy hơn nữa. Chỉ là, tài chính của bạn không được tốt. Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé, không lại tiền rỗng túi, lúc cần không có một xu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu vốn đã ham ngủ trời lại lạnh, càng làm cho bạn chán không muốn đi làm. Bạn định xin nghỉ ở nhà ngủ nhưng lại nhớ ra đống công việc còn đang chờ mình. Vậy nên đành phải chui khỏi chăn. Công việc ngập đầu khiến bạn chóng mặt, thấy chán nản vô cùng.

Chuyện tình cảm của hai người đang ngọt ngào. Bạn và người ấy cùng nhau vui vẻ, ở nhà, không cần đi đâu xa, chỉ cần ở bên cạnh nhau nấu nướng, thưởng thức cốc trà ấm là đã vui lắm rồi. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử yêu xa nên nhớ người ấy da diết. Bạn cần như chẳng muốn làm việc gì cả, chỉ muốn được gặp và nhắn tin gọi điện cho người ấy mà thôi. Đừng để tình cảm riêng tư ảnh hưởng quá nhiều công việc, sếp là người luôn lo lắng cho bạn đó.

Bạn gần đây bị nghiện phim nên hay thức khuya cày phim. Cần lưu ý về sức khỏe và nhan sắc của mình nhé. Không còn cái tuổi xem phim rồi mơ mộng nữa đâu. Phải chú ý chăm sóc sức khỏe, chịu khó làm ăn kiếm tiền còn chuẩn bị đón tết.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán ngày hôm nay là ngày đẹp nhất của Cự Giải. Bạn có chuyện tình yêu đẹp nên dù trời lạnh đến mấy trong lòng cũng cảm thấy ấm áp không thôi. Bạn đang hạnh phúc bên người ấy nên cả hai lúc nào cũng động viên nhau cố gắng trong công việc.

Tử vi thứ 4 ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Vận tài chính của bạn cũng khá khả quan. Cần quan tâm tới người ấy hơn bằng cách tặng quà cho họ. Đừng ngại mà chăm chút cho mình nữa nhé. Những món đồ trong tủ quần áo đã cũ rồi đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư tử đang có trục trặc về chuyện tình cảm. Bạn gần như không coi trọng người ấy bằng bạn bè, nên khi người ấy hẹn rồi, bạn sẵn sàng hủy nếu có bạn rủ đi chơi. 

Sư Tử cần xem lại thái độ ứng xử của mình nhé. Ngay cả các mối quan hệ xã hội và những người xung quanh cũng vậy. Bạn đang quá khó tính, khắt khe với họ, khiến cho họ chán nản chẳng muốn gần bạn.

Nhớ là không nên đi đâu quá xa bằng xe máy và cũng nhớ là, tránh mang tiền những chỗ đông người nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp thị phi, bạn nên tránh xa câu chuyện của những đám đông. Đừng vì thấy người ta nói chuyện rôm rả mà mình xen vào nhé. Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để bạn làm việc đó đâu. Có thể sẽ vạ miệng, xảy ra cãi cọ khiến đồng nghiệp khó chịu.

Tối nay, có thể nên tranh thủ thời gian mời bạn bè đi cà phê, tám chuyện nhé. Giải tỏa những nỗi lo lắng trong lòng, bạn sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn nhiều đó. 

Tử vi thứ 4 ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tâm trạng lơ lửng trên mây, không tập trung làm việc. Bạn phải chú ý tới công việc nhé, vì đây là thời điểm nước rút, cần hoàn thành sớm để cuối năm còn thanh toán.

Sức khỏe của bạn không mấy tốt, bạn cần phải chăm sóc cho mình nhiều hơn nữa nhé. Ăn uống điều độ, thể dục thể thao được là tốt. 
Chuyện tình yêu làm bạn mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc. Vì bạn yêu xa nên rất nhớ người ấy phải không?

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay có chút không may mắn. Tưởng là mọi việc đã êm xuôi nhưng ai ngờ lại không theo tiến độ. Bạn bị cấp trên quở trách nên vô cùng buồn, về nhà với tâm trạng chán chường, mệt mỏi, không muốn ăn cơm. Ai hỏi gì bạn cũng cứ mặc kệ, không thích nói chuyện.

Bố mẹ vì chuyện này mà buồn lắm đó nhé. Đừng có cố chấp như thế nữa, nếu không sẽ ảnh hưởng tới cả đôi bên. Nhất là người ấy sẽ không thấy vui khi bạn cứ mặt sưng với họ và giận cá chém thớt. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã vì lười dậy nên ngày rét mướt này đi làm đúng là cực hình với bạn. Bạn cảm thấy chán chường, mệt mỏi, không thích gặp ai ở công ty cả.

Nhưng khi đến nơi, không khí vui vẻ, thoải mái, bạn lại thấy mình yêu đời biết bao nhiêu. Cố gắng lấy tinh thần, suy nghĩ tích cực, lạc quan thì việc gì cũng vui cả. 

Tử vi thứ 4 ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm không được như ý. Nếu bạn thực sự là người thông minh, bạn nên nghiêm túc xem lại một mối quan hệ mà không thấy có tương lai, thay vì cứ suốt ngày bi lụy vì tình. Cần phải tỉnh táo đối với tất cả vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của bạn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang có dự định nghỉ một ngày để đi chơi với người ấy nhưng xem chừng thời tiết không chiều lòng bạn. hãy nhịn đến cuối tuần đi nhé.

Tình yêu của Ma kết và người ấy đang hạnh phúc, vui vẻ, bạn cần tận dụng thời gian ở bên họ nhiều hơn nhé. Dù công việc có bận thế nào thì hãy nhớ, tình yêu là điều quan trọng và người ấy luôn bên bạn lúc khó khăn mới là điều trân quý. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có hẹn buổi tối, việc của bạn là ăn mặc đẹp, trang điểm cho mình một chút trước khi đi làm nhé. Tối cứ ở công ty mà đi thôi, công việc cũng thuận lợi nên hãy gắng mà làm cho xong việc.Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang thăng hoa. Nhưng nhớ là đừng vì yêu mà quên trách nhiệm nhé.

Sức khỏe không tốt, cần lo cho mình nhiều hơn nhé. Hãy cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Cuộc hẹn hôm nay theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo là vô cùng quan trọng với công việc của bạn, thế nên, lời khuyên cho Song Ngư là nên chu toàn một chút. Hãy là người trả bữa ăn này nhé, đừng để người ta mời mình dù là cùng song ngư nữ đi chăng nữa.

Công việc suôn sẻ thuận lợi, báo hiệu một tương lai tốt. Bạn nên nỗ lực hết mình, sếp sẽ nhìn ra sự cố gắng đó. Chuyện tình cảm cần thiết nhưng đừng quá ham vui ham chơi mà quên nhiệm vụ.

Sức khỏe ổn định nhé Song ngư, cứ ăn ngủ điều độ là được, không cần phải quá lo lắng đâu. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-1012018-n-143589.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao