Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu hôm này cảm thấy hơi mệt và quan trọng hơn là bạn chán làm việc. Vì điều này mà động đến việc gì hỏng việc đó.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không được may mắn trong công việc dù nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đều không hoàn thành một cách hiệu quả khiến cấp trên quở trách, bạn còn phải gánh thêm tội. Thôi thì việc gì cũng có rủi ro, cố gắng lấy công chuộc tội vậy.

Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tối nay, hãy đi chơi với người ấy nhé. Đây là một người yêu tuyệt vời vì lúc nào họ cũng ở bên cạnh bạn, dù bạn có khó khăn, vui buồn. Tình cảm của tất cả luôn là điều mà ai cũng nên trân trọng. Bạn và người ấy cũng vậy, đừng quên những giây phút ngọt ngào đáng nhớ này nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm này cảm thấy hơi mệt và quan trọng hơn là bạn chán làm việc. Vì điều này mà động đến việc gì hỏng việc đó. Nếu không có tâm trạng thì tốt nhất hãy dừng những việc quan trọng lại nhé. Bạn nên nhờ cậy đồng nghiệp, những người tốt, thân với bạn giúp đỡ. 

Tài chính cũng không ổn định nên Kim Ngưu cảm thấy buồn vì ra ngoài lại sợ động vào thứ gì cũng muốn mua. Cố gắng tiết kiệm một thời gian nữa, cuối năm rồi, bạn sẽ có một khoản thưởng hậu hĩnh đó nhé Kim Ngưu.

Chuyện tình cảm không được như ý. Bạn cần xem lại nửa kia của mình. Họ quá là hay dỗi hờn chỉ làm bạn mệt mỏi hơn mà thôi. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử vốn bảo thủ, chỉ thích làm việc theo ý mình. Vài lần đầu thì thành công nhưng lần sau đó, việc gì cũng hỏng. Và bài học rút ra là, bất cứ việc gì cũng nên lắng nghe ý kiến của người bên cạnh, những người có kinh nghiệm tư vấn. 

Tâm trạng của Song Tử hôm nay đã thế còn không vui. Bạn cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm đối với người thân và cả người yêu của mình. Bạn thấy không muốn về nhà cũng không muốn gặp người yêu. Mọi khó khăn chồng chất khiến bạn thấy chán mọi thứ. Vậy thì hãy xin nghỉ phép 1-2 ngày để đi chơi ở đâu đó nhé. Đó là lời khuyên chân thành tử vi 12 cung hoàng đạo muốn dành cho bạn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày thích hợp để hẹn hò, nên lời khuyên cho Cự giải là ăn mặc thật đẹp, đi ra ngoài trang điểm, lộng lẫy một chút để thu hút ánh nhìn của đối phương nhé. Các mối quan hệ mới không bao giờ là thừa, bạn nên nhớ điều đó.

Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc bận rộn nhưng bạn đang làm với tâm trạng vui vẻ, hết mình, say mê, vậy nên, bạn nhận được rất nhiều sự ngợi khen của cấp trên. Cố gắng chứng minh tinh thần này hơn nữa nhé, phát huy tốt khả năng của mình để được những khoản thưởng tốt cuối năm. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử làm việc đang chểnh mảng. Bạn không mấy bạn tâm đến việc hiện tại mà cứ mông lung nghĩ đi đâu vậy. Thay vì thiếu tập trung, hãy cố gắng nhờ đến sự tư vấn, giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè để hoàn thành công việc tốt hơn nhé.

Sư Tử có lẽ do ảnh hưởng của thời tiết nên sức khỏe không tốt. Và khi không tốt thì bạn không thể vui vẻ mà làm việc được. Cố gắng nghỉ ngơi một ngày rồi tập trung vào nhé. Đừng làm hỏng bao nỗ lực mà bạn đã cố gắng bấy lâu nay.

Vận tình duyên chưa tới, nên đừng cố gắng kiếm tìm làm gì. Hãy cứ để cho nó tự nhiên, vì đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn nghĩ tới chuyện đó, ngoài công việc. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Xử Nữ là người sống tình cảm, nội tâm nên những chuyện đã qua bạn cứ giấu kín mãi, rồi lại tự gặm nhấm sự mệt mỏi. Đừng cố làm cho mình khổ sở làm gì nhé Xử Nữ. Hãy sống với hiện tại, gạt bỏ quá khứ vì có nghĩ cũng chẳng giải quyết được gì, đó là lời khuyên chân thành dành cho bạn.

Chuyện tiền bạc có chút khó khăn. Gia đình, người thân đang cần tiền và bạn phải vất vả vay mượn. Hôm nay là đến lịch. Bạn đang phải chăm chỉ cày tiền. Không còn cách nào khác là phải cố gắng thôi nhé Xử Nữ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người cẩn trọng, làm việc gì trúng việc đó nên hôm nay cũng là một ngày như vậy, bạn nên dứt điểm trong các việc của mình và cần phải có chính kiến rõ ràng với công việc hiện tại nhé.

Thiên Bình là người cầu toàn nên bạn không đồng ý những người làm việc qua loa, lơ là. Hãy góp ý với những người cấp dưới đối với Thiên Bình làm quản lý.
Chuyện tình cảm đã lâu rồi không được vun đắp, bạn hãy dành thời gian bên người ấy, tạo không gian ấm cúng, vui vẻ, đặc biệt là những ngày noel này nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay không ổn, bạn cảm thấy chán và mệt không muốn làm việc. Công việc lại nhiều, bạn không thể nào tập trung được. Nếu cố thì chỉ có mang sai sót vào người mà thôi. Nên lời khuyên là, hãy xin nghỉ 1-2 hôm để lấy lại tinh thần đi nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận tài chính khó khăn, bạn đang gặp khá nhiều vất vả và cần phải mua sắm nhiều. Thế nên, nhìn cái gì bạn cũng muốn mua làm bạn ức chế vì không có đủ tiền. Cố gắng làm việc, đợi ngày có tiền thưởng cuối năm là cách tốt nhất cho bạn lúc này. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của bạn gần đây không được tốt, bạn nên lo cho mình nhiều hơn là chỉ nghĩ về người ấy thôi. Nếu thực sự không thể tiếp tục chuyện này thì cả hai nên dừng lại một thời gian để kiểm nghiệm tình yêu nhé.

Nhân Mã lâu rồi quên mất người thân trong gia đình mình, toàn mải mê các mối quan hệ ở đâu đâu. Hôm nay hãy làm người con có hiếu, biết nghe lời bố mẹ, về nhà ăn cơm, vui vẻ bên gia đình nhé. Gạt bỏ mọi chuyện buồn sang một bên đi, vì người thân vẫn là người khiến cho ta ấm áp nhất khi ở bên. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay buồn vui lẫn lộn, bạn bị ảnh hưởng bởi người khác. Lời nói ra nói vào của họ làm bạn mệt mỏi, chán nản. Thế nên, đừng làm bất cứ việc gì quan trọng ngày hôm nay nhé. Nhớ là, những việc quan trọng hãy gác lại, đợi ngày mai. 

Mấy ngày nay, Ma Kết thức khuya, dậy sớm nhiều. Bận cần phải lo cho mình hơn nữa nhé. Cố gắng ăn uống điều độ, đi ngủ sớm, loại bỏ chất kích thích để mình có được cơ thể khỏe mạnh hơn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

12 cung hoàng đạo dự đoán Bảo Bình là cung may mắn nhất ngày hôm nay. Bạn nhận  được nhiều lời khen từ cấp trên trong công việc, chắc chắn, cuối tháng sẽ có khoản thưởng tốt cho bạn.

Bảo Bình cũng là người biết điều với người xung quanh nên bạn luôn được người khác quý mến. Hơn nữa, hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn ra ngoài cùng người ấy. Bạn vui vẻ với người ấy, yêu thương người ấy và luôn được đáp lại tấm chân tình. 

Tử vi thứ 4 ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Đối với Bảo Bình, vận tiền bạc cũng tốt, nếu thích thì cứ mạnh tay mua sắm đi nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư sống lạc quan, yêu đời, tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Hôm nay là một ngày đầy nhiệt huyết đối với bạn. Bạn nên quan tâm bản thân, quan tâm sức khỏe, thể dục thể thao nhiều hơn nhé.

Tiền bạc của Song Ngư dịp này khá xông xênh. Có thể mua sắm gì thì mua dần đi nhé. Tết sắp đến rồi, các món đồ mỗi ngày đều đắt thêm. Bạn không cần phải lo lắng cho túi tiền của mình quá nhiều đâu. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-20122017-n-141857.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao