Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết uể oải làm việc mùa dịch, Thiên Bình được thăng chức

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 25/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nếu muốn cùng đối phương làm mới mối quan hệ của mình thì hãy thực hiện sớm những ý định đó. Dường như đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với mối quan hệ của mình. Đừng để khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn và tình cảm phai nhạt theo thời gian.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ tư ngày 25/3/2020, con đường tài lộc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay có nhiều biến động, có điềm báo hao hụt, mất mát. Bạn không trực tiếp đánh rơi tiền nhưng có thể do tai nạn, hỏng hóc đồ đạc mà phải chi một khoản không nhỏ, ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu trong tuần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên chú ý quản lí tài chính hiệu quả và có những yêu cầu nhất định về mặt chi tiêu với các thanh viên trong gia đình để giảm thiểu tối đa những khoản không cần thiết. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này có thể thu được lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư nhỏ nhưng cũng phải chú ý phân bổ hợp lí, đừng dồn hết tiền bạc vào việc đầu tư kẻo tay trắng lúc nào không hay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vì tâm trạng thất thường, tính tình sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi chuyện đang êm ả bỗng trở nên dậy sóng. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp và nhường nhịn nhau khi cần.

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết uể oải làm việc mùa dịch, Thiên Bình được thăng chức-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử đối mặt với nhiều áp lực trong công việc không chỉ là cấp trên thúc ép, đồng nghiệp giục giã mà tự bản thân bạn cũng đề ra tiêu chuẩn có phần khắt khe, nghiêm khắc cho mình. Căng thẳng lên cao sẽ dẫn tới sai lầm, vì vậy Sư Tử nên thả lỏng để phát huy năng lực cũng như cải thiện tình hình hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên bướng bỉnh và ngoan cố hơn thường lệ. Bạn chỉ cho mình là đúng, làm theo những gì mình muốn mà không chịu lắng nghe lời góp ý của người khác, bạn chỉ thích những người có cùng chung tư tưởng với mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Công danh sự nghiệp của Thiên Bình khá ổn. Bạn được thăng chức vì cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu Thiên Bình còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên bạn cũng nhanh chóng thích nghi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp có thể gặp chuyện không may trong công việc. Bạn đang phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Mọi người nảy sinh nghi ngờ đối với Bọ Cạp.

Tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết uể oải làm việc mùa dịch, Thiên Bình được thăng chức-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. Không ai phủ nhận bạn là người thông minh, nhanh trí nhưng kiến thức trên thế giới này bao la, rộng lớn nên luôn phải giữ thái độ học hỏi mới là khôn ngoan.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu một ngày mới trong trạng thái khá uể oải vì phải làm việc giữa mùa dịch Covid-19. Nhưng đến giữa trưa, tinh thần bạn lên cao, mọi mâu thuẫn cả về tình cảm bấy lâu nay đều được hóa giải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong cuộc sống, Bảo Bình có thể phải đối mặt với những khó khăn, thử thách, thậm chí là nghịch cảnh đau đớn. Tuy nhiên, mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau có thể ảnh hưởng đến thành công hay thất bại suốt cuộc đời về sau. Đó mới là lúc thể hiện được năng lực của bạn nên đừng ngại khó, ngại khổ, cứ tự tin và lạc quan bạn sẽ tìm thấy lối đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư có thể thấy sốt ruột vì công việc không tiến triển nhanh như bạn hy vọng. Bạn muốn đồng nghiệp hoặc ban quản lý sẽ có những bước đi mạnh bạo hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện gì cần tới sẽ tới, chỉ là không phải bây giờ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-2532020-n-214280.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất