Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Ngày hôm nay của Kim Ngưu đầy sóng gió, bạn phải nhanh tay tìm cách xử lý và tùy cơ ứng biến để mọi chuyện được ổn thỏa, tránh để bản thân rơi vào tình trạng mất bình tĩnh, tinh thần rối loạn nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Hôm nay là ngày không có nhiều biến động với Bạch Dương, nên bạn cứ an tâm mà hưởng thụ sự vui vẻ của mình thôi nhé. Hãy cứ hết mình, nhiệt huyết trong công việc, quan tâm người thân yêu, bạn sẽ nhận lai được nhiều thứ, kể cả những món quà đắt giá.

Sức khỏe không ảnh hưởng gì nhưng chú ý đừng uống bia rượu nhé, dù bạn trai có rủ thì cũng nên từ chối. Tình yêu của bạn cũng khá suôn sẻ. Nếu chưa có người yêu thì chuẩn bị tinh thần đi, ngày hôm nay, có thể sẽ có tin vui về chuyện tình cảm đó.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 27/9/2017: 19 và 29

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay của Kim Ngưu đầy sóng gió, bạn phải nhanh tay tìm cách xử lý và tùy cơ ứng biến để mọi chuyện được ổn thỏa, tránh để bản thân rơi vào tình trạng mất bình tĩnh, tinh thần rối loạn nhé. 

Bạn hãy luôn tin rằng, mình sẽ làm được tất cả, để có tinh thần chiến đấu với tất cả mọi chuyện. Đừng tỏ ra run rẩy trước ai đó, phải thể hiện bản lĩnh của mình. 

Sức khỏe cũng không có gì biến động. Chuyện tình cảm có chút trúc trắc, nên bạn phải là người chủ động tao ra những niềm vui và tinh thần sảng khoái cho đối phương, để họ cảm thấy tấm chân tình của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 27/9/2017: 8 và 77

SONG TỬ 

Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Khác với Kim Ngưu, hôm nay là một ngày khá may mắn với Song Tử. Bạn không những nhận được những điều tốt đẹp về công việc, được sếp khen ngợi, chuyện tiền bạc cũng khiến bạn hài lòng. Nên, phải tận dụng ngay ngày hôm nay nhé. 

Nếu hôm nay, tình yêu của bạn có xích mích, một là chủ động làm lành, hai là hãy ỉm đi, rồi đợi ngày mai nói chuyện. Đừng làm mọi chuyện trở nên rắc rối vì bạn thường hay không giữ được bình tĩnh và hay đổ lỗi cho người yêu.

Con số may mắn của Song Tử ngày 27/9/2017: 17 và 62

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải hôm nay cũng khá là ổn. Bạn nên cân nhắc trước những ý kiến đưa ra với cấp trên vì sẽ được sếp trọng dụng đó. Nhưng đừng nói lời không hay với đồng nghiệp, vì họ sẽ là người ủng hộ, bên cạnh bạn.

Phải nhớ hoàn thành công việc một cách tốt nhất và đầy tâm huyết để nhận được kết quả xứng đáng.

Sức khỏe của Cự Giải không có gì đáng lo ngại. Nhưng chuyện tình cảm thì nên cẩn trọng. Vì hôm nay có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với người thân yêu. Chỉ là, đừng nóng vội, phải bình tĩnh giải quyết mọi chuyện nhé!

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/9/2017: 24 và 35

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn đang cảm thấy bất ổn về mọi chuyện, tâm tính thay đổi, khó chịu. Thế nên, với bất cứ chuyện gì cũng phải giữ bình tĩnh nhé, không thì sẽ hỏng hết mọi chuyện. 

Tốt nhất xong việc nên về nhà ăn cơm, vui vẻ cùng người thân để không gánh thêm thị phi nữa. Hoặc tìm một nơi yên tĩnh, ngồi nhâm nhi tách trà và suy ngẫm mọi chuyện, đừng có la cà với bạn bè rồi lại cãi vã, xích mích không hay.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 27/9/2017: 5 và 61

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Hôm nay, Xử Nữ hơi khó tính, những lời nhận xét của người khác dù không có ác ý cũng làm bạn khó chịu. Bạn phải nhìn nhận mọi chuyện từ các góc độ một cách khách quan, đừng quy chụp, nghi oan cho đồng nghiệp. Mình có lỗi thì nên nhận lỗi.

Công việc không suôn sẻ cũng do tính cách đó của bạn. Hãy chú ý đến sức khỏe, vì bạn có thể sẽ vì căng thẳng mà mắc bệnh vè tiêu hóa. 

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, nên tốt nhất hôm nay không gặp gỡ ai cả. Một là một mình, hai là về nhà với bố mẹ. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/9/2017: 11 và 79

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày khá vui vẻ với Thiên Bình, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lộc trong hôm nay. Nên cứ tận hưởng đi nhé. Dành thời gian bên gia đình, người thân ngay hôm nay, kể cả ngày và tối. Làm những điều mình thích, mặc bộ trang phục mình yêu để cảm thấy thư thái hơn bao giờ hết.

Tiền bạc cũng cứ tiêu pha đi, không phải lo nhé. Vì hôm nay là ngày ăn chơi của bạn. Sức khỏe cũng không có gì phải lo lắng, vì tinh thần của bạn cực kì tốt, đảm bảo để vui chơi thả phanh trong ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 27/9/2017: 15 và 39

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vẻ tâm trạng không được tốt lắm, hay cục cằn, cáu gắt. Vậy nên, ngay từ lúc này phải suy nghĩ kĩ rằng, lời nào nên nói và lời nào nên giữ, đừng để vì một chuyện nhỏ mà ảnh hưởng tới tình cảm đồng nghiệp, cấp trên. 
Tiền bạc cũng không nên hoang phí. Lúc bực tức có thể đi mua sắm không suy nghĩ nhưng sau lại tiếc tiền. Vậy nên, phải lo lắng cho túi tiền của mình đấy nhé.

Đừng càu nhàu với người yêu, vì có thể chuyện nhỏ thành lớn, khiến tình yêu tan vỡ. 

Con số may mắn của Thần Nông ngày 27/9/2017: 4 và 33

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng tránh đắc tội với người khác nhé. Mọi mối quan hệ bạn đều phải đặc biệt chú ý, đừng để bị kích động tinh thần bởi những lời khích bác.

Nếu chọn một ngày đẹp để làm một việc quan trọng nào đó như kinh doanh, tỏ tình hay đại loại là việc quan tọng, không nên làm hôm nay. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 27/9/2017: 23 và 65

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay công việc của Ma Kết khá thuận lợi, bạn hãy cố gắng thể hiện hết mình năng lực, tố chất để sếp nhận ra bạn là người có trách nhiệm và cất nhắc. Đừng để mất cơ hội thăng tiến nhé, vì đây có thể sẽ là chuyện tốt với bạn trong suốt quá trình làm việc.

Chịu khó chăm sóc sức khỏe hơn và đừng ăn những thức ăn ảnh hưởng tới dà dày như chua cay. 

Tình cảm hôm nay của Ma Kết không có gì biến động. Thế nên, cứ tự nhiên thoải mái chờ đợi những điều mới đến.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 27/9/2017: 2 và 16

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ  4 ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-5

Bảo Bình hôm nay có vẻ không vui, không biết vì chuyện gì nhưng bạn cảm thấy không thoải mái cho ngày mới. Vậy thì hãy hít thở thật sâu, thật dài để cảm thấy thư thái hơn. Và nên nhớ, đừng cáu gắt với bất cứ ai. Nếu không muốn quan tâm thì đừng để ý, đừng nói gì là xong hết.

Tình cảm của bạn cũng không tốt đẹp, nên nếu có xích mích với ai thì đừng giải quyết ngày hôm nay. Mọi người sẽ chẳng ủng hộ bạn đâu vì cái tính lúc nào cũng gườm gườm mặt của bạn.

Chúc ý tiêu tiền vừa phải nhé, đừng vì chán nản mà “vung tay quá trán”. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 27/9/2017: 13 và 37

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hãy chọn cho mình một bộ đồ màu đỏ, áo đỏ thì tốt hơn để mang lại may mắn cho bạn. Công việc hôm nay của bạn không có gì biến động.

Chuyện tình cảm sẽ có điều bất ngờ đó. Có thể bạn sẽ nhận được một món quà từ người đó, hoặc lời thổ lộ tình cảm từ người bạn thích. Nên phải cố gắng chờ đợi nhé.

Hãy tạo giây phút vui vẻ bên bạn bè và đừng từ chối bất cứ lời mời nào ngày hôm nay nhé Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/9/2017: 6 và 25

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-4-ngay-2792017-cua-12-cung-hoang-dao-n-134321.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất