Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ 5 ngày 28/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2020 chúc mừng tuổi Tý vì hôm nay bạn có một ngày như ý, công việc hết sức hanh thông. Cố gắng chăm sóc sức khỏe để có thể làm được nhiều việc tốt hơn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại-1

Tình yêu có chút tiến triển, nếu bạn cứ tiếp tục quan tâm yêu thương người ấy thì sớm thôi bạn sẽ có được tình cảm chân thành này. Tiền bạc cũng hanh thông nhưng phải có chiến lược tiết kiệm tốt hơn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI SỬU

Một ngày không mấy may mắn vì bước chân trái ra đường, công việc không thuận lại còn mắt thêm một chút sai lầm khiến cấp trên khó chịu. Nếu bạn muốn lấy công chuộc tội thì phải làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé.

Tình cảm như ý, cả hai người đang trong mối quan hệ tìm hiểu. Nếu tích cực hơn thì người ấy có thể sẽ mủi lòng và nhận lời yêu bạn đó. Phải cố gắng kiên trì. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/5/2020 cảm thấy Dần hơi tự kiêu tự đại vì tài năng của mình. Có thể bạn thông minh và sáng tạo, được lòng cấp trên thực sự nhưng nếu bạn cứ có cái tính kiêu ngạo ấy thì ở môi trường nào bạn cũng bị ghét.

Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại-2

Tình cảm cũng không được tốt đẹp, bạn nên cân nhắc kĩ xem đây có thực sự là người hợp gu với bạn thì mới tiến tới mối quan hệ yêu đương. Còn không thì chỉ nên là bạn bè thôi nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/5/2020 của 12 con giáp chia buồn với tuổi Mão vì tình cảm rạn nứt, hôn nhân có dấu hiệu của người thứ ba. Nếu bạn không tìm hiểu kĩ chuyện này thì một ngày nào đó đừng thắc mắc vì sao tình yêu chấm dứt.

Tiền bạc có chút tiến triển nhưng không nên vì thế mà tiêu pha phung phí. Luôn phải chuẩn bị phương án B cho mình đề phòng gia đình tan vỡ, tình yêu ly tán. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 28/5/2020 của 12 con giáp có đôi lời cảnh báo tuổi Thìn vì những kẻ hay nói xấu sau lưng bạn. Đừng bao giờ nặng đầu vì những tiểu nhân đó nhưng cũng không nên quá dễ dàng để họ đặt điều về bạn nhé. Công việc lúc nào cũng phải là trên hết, có làm ăn tốt thì mới có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại-3

Tiền bạc hanh thông, nên có kế hoạch gửi tiết kiệm ngân hàng hoặc mua bảo hiểm nhé. Nếu bạn có thể làm được điều này thì không lo tương lai bệnh tật. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI TỴ

Tỵ tính tình phóng khoáng, vui vẻ, trong tình cảm cũng vậy nên bạn dường như không có được tình yêu của mọi người hoặc sau khi đã yêu rồi thì thương chia tay. Bạn không thay đổi bản thân mình thì sớm muộn cũng sẽ bị phản bội.

Hôm nay là một ngày tốt để cả 2 thể hiện tình cảm ngọt ngào, đi cà phê hay ăn uống là cách tốt nhất đó. 

Tiền bạc hanh thông, cố gắng tiết kiệm, xây dựng kế hoạch để đầu tư buôn bán cho tốt nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 28/5/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Ngọ ngày hôm nay rất may mắn khi công việc làm thêm hay công việc chính đều vô cùng tốt. Công việc chính hanh thông, việc phụ cũng có nhiều đơn hàng. Nghề bán hàng có vẻ khá ổn với bạn đó.

Tình yêu như ý, cả hai đang có tình yêu đẹp. Nếu thực sự muốn có tương lai thì hãy tính chuyện nghiêm túc, đưa nhau về ra mắt, đầu tư tích cóp tiền bạc nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên chăm chỉ làm việc hơn, bạn là người có kiến thức, có tư duy nhưng chỉ vì lười nhác mà làm hỏng mọi việc.

Trong ngày hôm nay nên xem lại toàn bộ kế hoạch công việc được giao, hoàn thành một cách xuất sắc thì cấp trên sẽ chấp nhận bạn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại-4

Tình cảm như ý nhưng không nên vì mải miết yêu đương mà quên công việc. Phải biết phân biệt công tư, đừng bao giờ làm mất đi vị trí hiện tại của mình chỉ vì sự lười biếng không đáng có.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 28/5/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Thân may mắn hơn nhiều con giáp khác vì công việc có tín hiệu mừng. Bạn làm việc ổn nên khả năng được cấp trên tăng lương. Tăng lương để bạn có thêm động lực cống hiến nhiều hơn.

Tình cảm cá nhân không tốt có thể do tính của bạn quá nóng nảy. Bạn cũng phải xem lại bản thân mình chứ đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho người khác thế.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/5/2020 cho rằng tuổi Dậu quá mải mê yêu đương nên lơ là công việc. Phải có động thái khác nếu không thì cấp trên sẽ không hài lòng về cách làm việc của bạn đâu.

Tình yêu tốt nhưng công việc không tốt thì cuối cùng cũng không có kết quả. Nếu bạn có ý định thăng tiến trong công việc thì ngày hôm nay phải có kế hoạch rõ ràng và định hướng tốt hơn đi. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tính tình vui vẻ, ăn nói thông minh nên có được tình cảm của mọi người. Nếu bạn có ý chí phấn đấu thì ngày hôm nay phải chăm chỉ, chịu khó ngoại giao hơn nhé. Ăn nói tốt sẽ khiến cho bạn có được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2020 của 12 con giáp: Dần nên bớt tự kiêu, Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại-5

Tình hình tài chính không ổn vì bạn ăn tiêu quá trớn. Bạn nên xem lại cách mua sắm của mình, đừng có cái gì thích cũng mua. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 28/5/2020 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Hợi về chuyện tình cảm của mình. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó quan tâm người ấy và cố gắng làm việc chăm chỉ thì chẳng mấy mà sự nghiệp sẽ rạng rỡ.

Tối nay nên ra ngoài tận hưởng không khí trong lành với bạn bè. Nếu bạn có thể tạo không gian lãng mạn ngọt ngào cho người ấy nữa thì thực sự tuyệt vời, người ấy sẽ bất ngờ lắm đó.

Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu không tốt đặc biệt là bệnh hô hấp. Hãy hạn chế uống nước lạnh, ra ngoài chịu khó đeo khẩu trang nhé. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2852020-thu-5-cua-12-con-giap-thin-can-than-tieu-nhan-n-223478.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất