Tử vi thứ 6 ngày 18/8/2017 của 12 cung hoàng đạo

Dù Song Tử có đang vui vẻ thế nào với những hoạt động xung quanh thì cũng đừng quên cẩn thận trong lời nói của mình.

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ 6, 18/8/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Những việc bạn làm hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều bình luận hoặc ánh mắt từ người khác. Lúc đầu Bạch Dương có thể cảm thấy áp lực khi không biết mình đã làm gì sai, nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến bạn quá nhiều vì lỗi không nằm ở bạn. Rồi mọi người sẽ nhận ra điều đó thôi.

Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu cần hết sức chú ý trong vấn đề tài chính. Bạn có thể đang muốn mua những món đồ đắt đỏ hoặc chi tiêu cho những dịch vụ xa xỉ khi khả năng không cho phép. Hãy nghĩ nhiều hơn đến tương lai ngập trong nợ nần nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sai lầm này.

Song Tử

Một chút cẩn thận chẳng bao giờ là thừa, vì vậy dù Song Tử có đang vui vẻ thế nào với những hoạt động xung quanh thì cũng đừng quên cẩn thận trong lời nói của mình. Đây là giai đoạn bạn cảm thấy tràn trề năng lượng nhưng cùng với đó là nguy cơ hành động thiếu suy nghĩ cũng cao hơn mọi khi.

Tử vi thứ 6 ngày 18/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Cự Giải

Cự Giải đang có xu hướng thay đổi một vài thói quen, nhờ đó bạn cũng nhận ra điều gì thực sự hợp hoặc không hợp với mình. Ngoài ra, trong tình yêu, bạn đang khá hạnh phúc vì hai người đem lại cho nhau cảm giác thoải mái và yên bình.

Sư Tử

Một ngày tâm trạng bất ổn của Sư Tử. Bạn cần được chia sẻ và ủng hộ từ phía bạn bè và người thân. Sau khi đã kết thúc những công việc hoặc nhiệm vụ học tập, bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình và đó sẽ là quãng thời gian đáng nhớ.

Xử Nữ

Xử Nữ đang quá bận rộn với công việc, bạn bỏ bê nửa kia quá nhiều khiến mối quan hệ của cả hai đang rơi vào bế tắc. Đối với những Xử Nữ đã yêu lâu thì chuyện này không có vấn đề gì, ngược lại, bạn có thể thấy khó khăn khi phải cân bằng giữa cả công việc và người yêu.

Thiên Bình

Một vài vấn đề pháp lý sẽ ảnh hưởng đến phần lớn những việc bạn làm trong ngày, Thiên Bình cần cẩn thận hơn để có được những kết quả như ý muốn. Ngoài ra, một vài tin vui có thể đến với bạn trong ngày. Hãy tranh thủ tận hưởng chút cảm giác thoải mái này trước khi quay lại công việc.

Bọ Cạp

Bạn đang suy nghĩ quá nhiều về các mối quan hệ thay vì thực sự nuôi dưỡng chúng. Điều này có thể ảnh hưởng đến cách cư xử của Bọ Cạp. Lời khuyên là Bọ Cạp đừng gây áp lực lên người khác quá nhiều. Nếu cần thiết, hãy để cho hai người quãng thời gian nghỉ ngơi tạm xa nhau.

Tử vi thứ 6 ngày 18/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Nhân Mã

Một vài công việc liên quan có thể khiến bạn phải đi lại rất nhiều vào hôm nay, và Nhân Mã thực sự không thoải mái về điều đó. Dù sao điều gì đến sẽ phải đến và nếu không phải hôm nay thì Nhân Mã cũng sẽ phải làm việc đó vào ngày khác. Để công việc dồn ứ lại thật sự không hay chút nào.

Ma Kết

Bạn nên nhìn vào hành động nhiều hơn là lời nói, đặc biệt là đối với những người thường xuyên hành động không ăn nhập gì với lời nói của họ. Không chỉ trong công việc, Ma Kết cũng cần nhìn vào những điều này đối với các mối quan hệ xung quanh, bạn sẽ nhận ra nhiều sự thật hơn mình tưởng.

Bảo Bình

Một ngày đầy thách thức đối với Bảo Bình. Bạn có thể bị tổn thương vì lời nói của người khác. Mặt khác, bạn đang rất nhạy cảm và dễ để cảm xúc ảnh hưởng. Nếu thực sự cảm thấy không thể dành tâm trí vào việc gì thì hãy nghỉ ngơi một chút.

Song Ngư

Một số người ủng hộ ước mơ của bạn nhưng cũng không ít người cho rằng điều đó chỉ là mơ mộng hão huyền. Dù sao hôm nay Song Ngư cũng cần tỉnh táo để tự đưa ra quyết định cho mình. Hãy nhớ là chỉ khi có được mục đích đúng đắn, bạn mới có thể thành công và vượt qua khó khăn.
 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-6-ngay-1882017-cua-12-cung-hoang-dao-n-130474.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao