Tử vi thứ 6 ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xung đột với người lớn, Xử Nữ thấy tình yêu của cuộc đời

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 24/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương liên tiếp gặp áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí bạn có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Số may mắn: 81

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cơ hội tài lộc cũng tìm đến với Kim Ngưu trong ngày hôm nay, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có cơ may tiền bạc khá lớn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, bạn thoải mái chi tiêu trong thời gian mà không phải đắn đo quá nhiều.

Số may mắn: 67

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử khá ảm đạm. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, vẫn cảm thấy cuộc sống hiện tại còn nhiều điều đáng để mình quan nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình. Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi dưỡng tình cảm thường xuyên hơn.

Số may mắn: 23

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày 24/4/2020, xung đột sẽ diễn ra giữa Cự Giải và một người lớn tuổi hơn trong gia đình. Tốt nhất, chòm sao này không nên tìm cách tranh cãi trực diện mà hãy nhờ ai đó làm trung gian giải quyết mâu thuẫn. Đừng quá lo lắng vì ngày mai, hai bên sẽ bình tĩnh hơn.

Số may mắn: 79

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xung đột với người lớn, Xử Nữ thấy tình yêu của cuộc đời-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên biết trân trọng những gì mình đang có thay vì cứ mải mơ mộng những điều viển vông hoặc so sánh mình với người khác, điều đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi hơn thôi. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề cân nặng và điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý.

Số may mắn: 08

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày mới có sao đào hoa chiếu nên Xử Nữ dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Cung hoàng đạo này không quá khắt khe với bản thân cũng như có những yêu cầu, tiêu chuẩn quá cao với đối phương, mà đơn giản là dùng tình cảm để giành lấy tình cảm. Mối quan hệ tiến triển vô cùng êm đẹp.

Số may mắn: 42

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cần suy nghĩ thật kĩ về kế hoạch và để an toàn thì nên lên phương án dự phòng để có thể chủ động trong mọi tình huống. Cung hoàng đạo này này đã tìm ra cách để giải quyết những khó khăn hiện tại về mặt tài chính. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó thì cần có kĩ năng quản lí tốt. Nếu cảm thấy quá khó khăn thì bạn đừng ngại tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong ngày thứ sáu này, Bọ Cạp còn có thể nhận được những món tiền bất ngờ ngoài mong đợi của bạn. Có thể đó là những món quà nhỏ, cũng có thể là một khoản tiền mà bạn chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nhận được, hãy sử dụng khoản tiền đó một cách hợp lý bạn nhé.

Số may mắn: 00

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xung đột với người lớn, Xử Nữ thấy tình yêu của cuộc đời-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình hình tài chính của Nhân Mã may mắn sẽ khá khởi sắc và có nhiều bước chuyển ngoặt tích cực. Bạn nhận được những nguồn vốn tuyệt vời từ bạn bè/người thân nên nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm với mục đích thu lời dịp cuối năm. Không phải bận tâm về tiền bạc khiến cho Nhân Mã trở nên vô cùng phóng khoáng và thoải mái.

Số may mắn: 63

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những Ma Kết làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, truyện, sáng tạo content… sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng ngập tràn. Hễ đặt bút xuống là lời hay ý đẹp cứ thế tuôn trào. Trong một tuần chỉ cần vài ngày như vậy là bạn đã đủ “sản lượng” công việc rồi.

Số may mắn: 54

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phương diện sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn, Bảo Bình nên tranh thủ và cố gắng hết sức để giành lấy mục tiêu đã định. Bạn có tham vọng và kiên định với những gì đã lựa chọn, phấn đấu đến cùng để giành được thành công chứ không chịu lùi bước trước thất bại.

Số may mắn: 13

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức khỏe hôm nay của Song Ngư không được tốt lắm. Tốt nhất là bạn nên ăn những món tự nấu ở nhà, chớ la cà quán xá kẻo đau bụng đấy nhé. Hôm nay, Song Ngư sẽ tìm mọi cách để thuyết phục người ấy thực hiện kế hoạch hẹn hò vào cuối tuần của mình. Công việc của bạn đang rất suôn sẻ. Không ai có thể làm cản trở quá trình tiến triển của mọi việc.

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Song Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-6-2442020-n-217650.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất