Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 6 ngày 9/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 6 ngày 9/10/2020 cảnh báo tuổi Tý không nên đầu tư tiền bạc. Thời gian này cứ án binh bất động thôi nhé, đừng mang tiền bạc vào tay người khác, không phải thời điểm hợp lý đâu.

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi-1

Tình yêu không quan trọng lúc này vì việc của bạn là phải chăm chỉ làm việc. Người ấy không thực sự hợp với bạn, hơn nữa trong lòng họ đã có người khác rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím 
-    Con số may mắn: 5, 8
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Thìn

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trải qua một ngày thứ 6 rất bình thường, không có gì đáng nói. Công việc cứ theo nhịp điệu hiện tại thôi nhưng bạn cần phải chăm chỉ hơn một chút nhé. 

Tình yêu hanh thông, bạn và người ấy thực sự tâm đầu ý hợp, đang có những ngày tháng ngọt ngào. Hãy trân trọng tình yêu này nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
-    Con số may mắn:  2, 5
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Dần vì công việc kinh doanh rất phát đạt. Là người thông minh, có chí tiến thủ, con giáp này luôn khẳng định được bản lĩnh của mình, ai cũng muốn hợp tác.

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi-2

Tình duyên không như ý, có thể là do bạn chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu này. Vậy nên bạn tốt hơn hết là dừng lại chuyện yêu đương, chuyên tâm làm ăn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
-    Con số may mắn: 3, 5
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Mão vì tình yêu vô cùng rực rỡ, bạn nên trân trọng tình cảm ngọt ngào này vì đó là người cực kì hợp với bạn, luôn hỗ trợ bạn hết mình trong công việc.

Tình hình tài chính rất ổn, bạn đang có kế hoạch làm kinh doanh thì phải tính toán dần đi nhé. Đây là thời điểm hợp để hợp tác đầu tư đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
-    Con số may mắn: 4, 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 9/10/2020 cảnh báo họa thị phi bủa vây khiến Thìn trở tay không kịp. Cũng chính vì người bên cạnh nên bạn không cảnh giác. Bạn bè nhiều khi chỉ vì tiền bạc mà lật mặt.

Tình yêu không như ý khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn phải hiểu tình yêu không phải là tất cả, hãy yêu thương trân trọng bản thân mình nhiều hơn. Coi trọng công việc và kiếm nhiều tiền để tích cóp, lo cho tương lai nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn vì gặp được quý nhân, có người luôn ở bên tương trợ bạn. Hãy coi trọng công việc hiện tại nhé vì đây là công việc mang lại nguồn thu nhập chính cho bạn đó.

Tình hình sức khỏe không được ổn lắm, bạn cần phải ăn uống, ngủ nghỉ thoải mái. Khám sức khỏe khi thấy cơ thể có dấu hiệu không ổn nhé, đừng tiếc tiền hay tiếc thời gian mà lơ là bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, trắng
-    Con số may mắn: 2, 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI NGỌ

Công việc đang rất ổn, ngày hôm nay bạn có thể được cấp trên thăng quan tiến chức cho bạn đó nên nhất định phải nắm bắt cơ hội này. Tình duyên như ý, tiền bạc cũng khá ổn vậy nên phải tận dụng thời gian rảnh rỗi đi chơi cùng người ấy nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi-3

Hôm nay Ngọ có thể nhận tin vui công việc ví dụ được thưởng nóng vì nỗ lực đóng góp cho công ty. Nếu có ai đó mời đi ăn thì đừng ngại nhé, từ chối là đánh mất cơ hội đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5, 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 6 ngày 9/10/2020 cho rằng Mùi được quý nhân nâng đỡ. Hôm này là một ngày vô cùng may mắn nên phải làm việc thật chăm chỉ để cấp trên thấy được năng lực của bạn.

Tình duyên không như ý cũng không có gì phải đau lòng cả. Đơn giản là vì 2 người không hợp nhau mà thôi nên bạn hãy học cách làm đẹp bản thân, chịu khó giao lưu, sẽ sớm có được người trong mộng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 9/10/2020 cảnh báo tuổi Thân họa tình duyên. Bạn và người ấy xích mích nhỏ thành lớn dẫn tới đổ vỡ. Bạn nên trân trọng bản thân mình nhiều hơn, nhân duyên dù sao cũng là số phận, hết tình còn nghĩa.

Tiền bạc hanh thông nên cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn một chút. Chú ý ăn uống, ngủ nghỉ để sức khỏe không bị sa sút, làm việc mới hiệu quả hơn. Bản thân mình không yêu mình thì không ai quan tâm được đâu. Ngoại hình hút mắt một chút thì làm việc gì cũng hanh thông. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 6 ngày 9/10/2020 chúc mừng Dậu vì công việc hết sức hanh thông, ăn nói dễ nghe, có được nhiều mối quan hệ tốt. Làm việc hăng say khiến cấp trên vô cùng ưng ý, muốn giữ chân bạn và đã tìm cách để tăng lương. 

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi-4

Tình duyên như ý, bạn nên trân trọng và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Đừng ghen tuông quá đà, ghen tuông chỉ làm cho tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy giữ chặt nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/10/2020 cảnh báo tuổi Tuất họa thị phi. Đừng xen vào chuyện thiên hạ vì đó không phải việc của bạn. Chú ý ăn nói dễ nghe, đừng cãi sếp kẻo công việc bị ảnh hưởng nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Hợi bị phản bội, Tuất vướng thị phi-5

Tiền bạc hanh thông, nên trân trọng đồng tiền mình làm ra, đừng tiêu hoang phí kẻo đến lúc không có tiền đầu tư vốn liếng làm ăn. Hôm nay cần ra ngoài hít thở không khí trong lành, rủ bạn bè đi cà phê, chắc chắn sẽ thấy thư thái hơn đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng, đen
-    Con số may mắn: 4, 5
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Hợi hôm nay mệt mỏi vì bị tình yêu phản bội. Bạn cần phải hiểu rằng chuyện tình yêu không như ý là chuyện không ai muốn và có lúc phải chấp nhận. Tình hình tài chính không ổn làm bạn chịu hết áp lực này đến áp lực khác. Cố gắng vui vẻ, ăn uống ngủ nghỉ, lấy lại tinh thần và tư vấn cấp trên, làm việc sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-9102020-thu-6-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-237998.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao