Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hào phóng với người mình ghét, Thiên Bình thiếu tập trung

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 11/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có nhiều chuyện không thể nào nói trước được, Bạch Dương hãy tận hưởng cuộc sống khi còn có thể. Những biến động về sau này hãy để sau này giải quyết, dù sao thì chúng ta cũng cần phải biết đâu là hạnh phúc mà. Bạch Dương hãy học cách tha thứ cho mọi người, đừng nên giữ lại thù hận nào trong lòng mình.

Màu may mắn: Đỏ đun

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Hãy sống theo cách Kim Ngưu muốn, mạnh dạn theo đuổi đam mê, kiên định để giành lấy mục tiêu của mình nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận vì lãng phí tuổi thanh xuân vào những thứ vô thưởng vô phạt. Tử vi hàng ngày tin rằng cuộc sống vốn ngắn ngủi lắm nên chòm sao này cần cố gắng phát huy nhiều hơn nữa.

Màu may mắn: Xanh lá nhạt

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ bảy ngày 11/4/2020 mang đến những tin vui cát lành trong chuyện tình cảm cho Song Tử. Nếu còn độc thân, Song Tử sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình, có thể cùng chung bước sau này. Tình cảm mới bắt đầu vô cùng tươi đẹp, hãy cố gắng vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày để có được hạnh phúc như mong muốn.

Màu may mắn: Hồng đậm

Số may mắn: 56

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Các Cự Giải sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia của mình. Cung hoàng đạo này luôn tìm cách hâm nóng tình cảm, trân trọng hạnh phúc mình đang có và không muốn tình yêu bị phai nhạt theo năm tháng. Mặc dù đôi bên có không tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vẫn nhanh chóng hóa giải êm đẹp.

Màu may mắn: Ghi sáng

Số may mắn: 60

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hào phóng với người mình ghét, Thiên Bình thiếu tập trung-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Về mặt tình cảm, cả Sư Tử và người ấy đều nghiêm túc với mối quan hệ này, tuy nhiên có lẽ hai bạn vẫn cần một cách truyền thống nào đó để chứng nhận cho cam kết này hơn là chỉ nói suông.

Màu may mắn: Vàng mơ

Số may mắn: 90

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất hào phóng khi được giúp đỡ ai đó. Bạn biết rằng thậm chí cả ác quỷ cũng không nỡ làm hại người quá thiện lương vì thế bạn luôn đối xử tốt với cả người mà bạn không thích.

Màu may mắn: Xanh tím

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cần tập trung hơn trong công việc của mình. Bạn đang có vài chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần làm việc, thậm chí có phần muốn buông xuôi tất cả. Bạn thờ ơ, khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác với bạn.

Màu may mắn: Xanh rêu

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có thể một số mối quan hệ xã giao của Bọ Cạp sẽ bị phá vỡ vì điều đó. Tính cầu toàn chẳng những khiến cho chính bản thân bạn mệt mỏi mà còn khiến cho bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá hơn. Đừng quá đòi hỏi mọi điều đều phải hoàn mĩ, bởi hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Màu may mắn: Cam

Số may mắn: 71

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hào phóng với người mình ghét, Thiên Bình thiếu tập trung-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có phần hiếu thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Có lẽ bạn thường suy nghĩ quá nhiều nên tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn và muốn thể hiện ra ngoài bằng hành động hoặc lời nói.

Than vãn chẳng giúp được gì, hãy nhớ rằng, bạn thấy mình vẫn sống, có đủ cơm ăn, áo mặc và có một việc gì đó để làm thì nên cảm thấy hạnh phúc.

Màu may mắn: Vàng đất

Số may mắn: 42

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết quyết tâm tập trung cho công việc, không quan tâm gì đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn chấp nhận rằng mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy cứ là chính mình, làm những điều bản thân cảm thấy thoải mái và hết lòng với công việc mình đang làm là được.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Số may mắn: 08

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên cho phép mình thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày một chút. Horoscope khuyên rằng bạn có một chút thời gian nghỉ ngơi trong công việc, công việc gia đình cũng không quá bận rộn. Nhân đợt cách ly xã hội này bạn hãy dành thời gian cho bản thân để thư giãn, giảm bớt sức ép công việc.

Màu may mắn: Tím Huế

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư không ổn định. Dù ban ngày Song Ngư cảm thấy hưng phấn, năng lượng dồi dào nhưng tới trưa thì uể oải, chiều đến là mất tập trung, mệt mỏi. Để giữ tinh thần minh mẫn thì nên tăng cường vận động, nghỉ trưa đầy đủ và ăn thêm bữa phụ vào buổi chiều.

Màu may mắn: Trắng

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1142020-12-cung-hoang-dao-xu-nu-hao-phong-n-217663.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao