Tử vi thứ 7 ngày 17/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 17/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có chút khó khăn nhưng bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Những khó khăn ấy sẽ không còn là gì so với bạn nữa. Cứ yên tâm bên bạn luôn có những người tốt bảo vệ bạn nhé.

Chuyện tình yêu cực kì tốt. Tình yêu đối với bạn là thứ gì đó thiêng liêng khó diễn tả thành lời. Bạn cảm thấy tự hào về người ấy của mình khiến cho họ cũng rất hạnh phúc khi có bạn ở bên. 

Sức khỏe cần chú ý hơn một chút về giờ giấc sinh hoạt. Bạn đang ăn uống không đúng giờ, ngủ nghỉ vô tổ chức nên có lúc tỉnh giấc lại cảm thấy tinh thần xuống cấp, uể oải vô cùng.

TUỔI SỬU

Chuyện công việc của người tuổi Sửu vô cùng ổn định đặc biệt với người kinh doanh. Có nhiều nguồn thu bên ngoài khiến cho túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn. Hãy chú ý chăm sóc bản thân, vui vẻ, ăn uống đầy đủ để có sức lao động nhé.

Trong tình yêu người ấy luôn chiều chuộng, quan tâm bạn. Đối với bạn mà nói đây là mối tình đầu cũng là tình cuối. Hãy cho họ biết được tình yêu bạn dành cho họ lớn đến nhường nào.

Các mối quan hệ của tuổi Sửu vô cùng tốt nhưng nhắc nhở bạn cần phải chăm sóc gia đình nhiều hơn. Chỉ đi ra ngoài ăn mà bỏ bê bố mẹ không phải là điều hay đâu nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần ngày hôm nay nên thận trọng thị phi nơi công sở, chốn đông người. Đi ra ngoài đừng xen vào chuyện của người ta nhé. Tuổi Dần hôm nay không nên tham giá các trò chơi liên quan tới may mắn và tiền bạc vì có thể sẽ mất trắng đó. 

Sức khỏe của bạn gần đây không thực sự tốt. Bạn thường xuyên ốm vặt, tinh thần uể oải mà không rõ nguyên nhân. Nếu có thể hãy đi khám xét lại xem nhé.

Những người bạn không xứng đáng nên bỏ đi, đừng cố chơi rồi lại bị phản bội tiếp lần nữa khiến bạn thêm đau lòng.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nổi tiếng là người thông minh, ôn hòa. Dù là trong công việc hay cuộc sống bạn cũng luôn mang đến cho người khác sự an toàn. Cấp trên cực kì tin tưởng khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng và vì điều này nên bạn đã được sếp nhắm vào vị trí quan trọng rồi đó.

Tuy nhiên công việc qua mệt mỏi làm cho bạn cảm thấy cần phải có kì nghỉ dài dài. Nếu mệt quá hãy xin sếp nghỉ thêm 1-2 ngày cuối tuần đi đâu đó hít thở không khí nhé. 

Tài chính không rủng rỉnh. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu nhé. Nhờ là đừng cho ai vay tiền ngày hôm nay.

TUỔI THÌN

Tin vui cho tuổi Thìn là ngày hôm nay bạn cực kì may mắn trong công việc.  Bạn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và có một khoản thưởng nóng dành cho bạn. Để bạn bè vui cùng, hãy mời họ một bữa ăn nhẹ buổi tối hoặc một buổi cà phê nhé.

Có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn nhưng cũng đừng vì thế mà lợi dụng lòng tốt hay tình yêu của họ nhé. Nếu thực sự cần hãy dùng đến. Còn không cứ tươi cười cảm ơn và giữ mối quan hệ. 

Tình cảm của bạn chưa đến lúc thăng hoa, không cần phải tìm kiếm đâu xa vì tình yêu sẽ ở ngay bên cạnh, rồi sẽ tự tìm đến bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ, gặp dữ hòa lành nên ngày hôm nay việc gì bạn làm cũng đạt được kết quả. Đống công việc nhiều vô kể tưởng không thể giải quyết xong để cuối tuần đi chơi nhưng thật không ngờ bạn đã làm nhanh chóng và đạt hiệu quả tuyệt đối. Cấp trên khen bạn rất nhiều đó.

Thứ 7 này là một ngày vui để bạn đi đâu đó với người bạn đời của mình. Cần vun đắp cho tình yêu, đừng để nó nguội lạnh như những ngày gần đây nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay có một ngày thực sự không vui. Bạn và người ấy cãi vã còn thêm chuyện mâu thuẫn gia đình làm cho bạn căng thẳng vô cùng. Bạn thực sự chẳng muốn tiếp tục chuyện này nữa. Có lúc bạn muốn từ bỏ tình yêu vốn nhàm chán. Nếu thực sự không còn yêu nên suy nghĩ lại nhé.

Một ngày làm việc cuối tuần mệt mỏi vì bạn chỉ muốn ngủ nghỉ ở nhà. Công việc lại có khó khăn, bị người khác chơi xấu làm bạn càng bực tức. Tâm trạng như vậy thì không nên đi xa bằng xe máy đâu nhé tuổi Ngọ. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi không hài lòng với những gì mình đang có dù nó vô cùng ổn. Bạn muốn thay đổi công việc với mức thu nhập cao hơn, công việc khó khăn hơn để thử thách bản thân mình. Điều này rất đáng tuyên dương đó tuổi Mùi ạ.

Chuyện tình yêu cũng rất tốt. Người ấy luôn sát cánh bên bạn, ủng hộ mọi quyết định của bạn làm bạn càng có thêm động lực thay đổi. Ngày hôm nay là một ngày tuyệt đẹp để hai người tổ chức đi chơi riêng, ăn uống nhé.

Tình hình tài chính ổn định nên dù có kế hoạch đi nước ngoài thì cũng tiến hành đi, đừng ngại. 

TUỔI THÂN

Sức khỏe là điều nhắc nhở tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bạn làm việc quên mình nên có chút ảnh hưởng tới tinh thần. Bạn cần phải có kế hoạch sinh hoạt hợp lý hơn nhé.

Thông báo với tuổi Thân về chuyện công việc một tin vui là sếp sắp chuyển bạn sang vị trí mới có nhiều triển vọng hơn. Nếu yêu nghề thì hãy cố gắng phát huy cao trách nhiệm và năng lực của mình nhé.Hôm nay không phải là một ngày rảnh rỗi nên bạn cố gắng hoàn thành sớm để buối tối còn hẹn hò

với bạn bè.  

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên làm cho đồng nghiệp xung quanh có chút khó chịu. Mặc kệ họ đi nhé vì ở đâu cũng có người này người nọ mà. Chỉ cần bạn chứng minh được năng lực của mình thì không có gì phải sợ nữa.

Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ. Cả hai đang có một tố ấm hạnh phúc. Nhưng nếu bạn đang có ý định đưa cả nhà đi du lịch thì đây chưa phải là thời điểm hợp lý nhé. Vì tình hình tài chính thời gian này khá là bất ổn.

Người nào chưa có người yêu thì cũng nên tích cực thay đổi ngoại hình, khiến cho mình thu hút hơn trong mắt đối phương. Giữ mãi kiểu tóc ấy đã cũ rồi. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay cãi nhau với bạn đời nên tính tình có chút khó chịu, dễ nổi nóng. Bạn dường như không muốn làm việc, chỉ thích về nhà nghỉ ngơi nhưng công việc lại bề bộn. Cố gắng làm cho nhanh, đeo tai nghe tập trung về nghỉ cuối tuần nhé.

Tình hình tài chính cũng không khả quan nên cuối tuần hạn chế mọi hoạt động mua sắm dù buồn chán nhé.

Nên thay đổi thái độ đối xử với những người xung quanh vì bạn còn hơi bảo thủ. Bạn cứ thế này thì các cuộc cãi vã sẽ luôn bắt đầu từ bạn chứ không phải người khác.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi hôm nay có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn cần phải tiết chế lời nói và cảm xúc nhé nếu không sẽ xảy ra cãi vã đó.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển tốt nên nhắc nhở bạn cần chăm chút cho người ấy nhé. Đừng để cho họ quan tâm họ một chiều như vậy.
Hãy tin rằng người làm việc tốt sẽ được báo đáp lại nên đối với những người xung quanh hãy mở rộng tấm lòng và sự bao dung nhé. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1732018-cua-12-con-giap-n-148836.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất