Tử vi thứ 7 ngày 17/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch dương ngày hôm nay không được vui. Bạn đi làm với tinh thần mệt mỏi, uể oải. Nhưng bằng trách nhiệm của mình, bạn không muốn để chuyện tư ảnh hưởng việc công. Bạn vẫn cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc trước khi về nhà.

Chuyện tình cảm không như ý làm cho bạn buồn cả ngày hôm trước đến tận hôm nay. Đó là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Cố gắng lấy lại tinh thần, sống vui vẻ thoải mái nhé. Đừng vì chuyện nhỏ làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại vốn vui tươi của bạn. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình yêu của bạn không được như ý. Nguyên nhân là vì người ấy luôn có thái độ thờ ơ, hờ hững làm bạn không tin vào tình yêu này. Bạn mông lung, lo lắng làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Công việc cũng không được dễ dàng. Một người không có lập trường như bạn thường hay bị xao nhãng khi người khác nói thêm vào. Cần phải thay đổi thái độ ngay lập tức nhé nếu không chuyện riêng làm ảnh hưởng tới việc công đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện công việc không như ý khiến song tử cảm thấy buồn. Đã thế ngày hôm nay bạn còn bị sếp trách mắc vì không hoàn thành công việc như dự định. Cố gắng vượt qua giai đoạn này rồi niềm vui lại đến với bạn thôi. 

Tình yêu không thăng hoa như bạn nghĩ khi bạn phát hiện người ấy có dấu hiệu lăng nhăng. Đừng bao giờ nín nhịn, cố chấp nhận chịu đau khổ nhé. Nếu có thể hãy nói chuyện thẳng thắn để người ấy hiểu bạn không phải là người hiền cho họ dắt mũi đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay có một ngày vô cùng tuyệt vời. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì có tình yêu đẹp, viên mãn và công việc cực kì tốt. Thu nhập không quá cao nhưng ở nơi làm việc bạn có nhiều người đồng nghiệp vui vẻ, tốt tính. Đó là điều mà bạn nên trân quý.

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp bạn bè, Cự Giải cũng luôn được quý mến. Cũng nhờ đây mà công việc làm ăn của bạn tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn.

Tình hình sức khỏe không được tốt nên hôm nay bạn phải quan tâm tới bản thân hơn nhé. Đi ra ngoài nhớ giữ ấm cổ và xúc miệng nước muối tránh đau họng. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử ngày hôm nay thực sự không tốt. Bạn cảm thấy có ai đó đang cố tình chơi xấu bạn làm bạn bị người khác hiểu lầm. Bạn mất niềm tin với đồng nghiệp và những người xung quanh. Cố gắng thay đổi tư tưởng, việc ai người ấy làm nhé. Đừng để tâm tới miệng lưỡi thiên hạ vì mình đâu có thể điều khiển suy nghĩ của họ về mình.

Chuyện tình yêu cũng không vui vì người bạn thích lại không thích bạn, người bạn không thích lại cứ theo đuổi bạn mãi không thôi. Không muốn phũ phàng với họ nên bạn bị mang tiếng lăng nhăng. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình yêu không như ý, bạn đang nghi ngờ người ấy lăng nhăng, phản bội bạn nên tâm trạng cực kì bực tức. Chán chuyện yêu đương bạn chỉ thích tìm đến bạn bè để giải tỏa.

Thế nên hôm nay tiền bạc của bạn cứ thế mà ra ào ào. Cố gắng có kế hoạch một chút. Ăn uống nhiều không làm bạn bớt buồn mà còn làm tốn tiền và béo ú lên đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người lạc quan vui vẻ nên trong công việc, bạn luôn mang lại cho người khác tiếng cười, sự vô tư. Dù công việc có khó khăn bạn cũng sẽ coi đó là việc nhỏ và giải quyết một cách dễ dàng, gọn nhẹ.

Tuy nhiên tình yêu của bạn và người ấy không có nhiều tình huống êm đẹp vì hai người không hợp quan điểm, thường xuyên cãi vã. Nếu cứ tiếp tục thế này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào ngõ cụt, chia tay là chuyện sớm muộn. Cần thay đổi thái độ yêu ngay nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày hết sức vui vẻ với Bọ Cạp. Bạn đi làm trong tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi chuyện dù là vui hay buồn nên tâm trí rất thoải mái. Hãy cứ phát huy tinh thần này nhé.

Trách nhiệm với công việc, nhiệt tình với đồng nghiệp, có ý thức kỷ luật nên ban luôn được sếp đánh giá cao. Sắp tới những vị trí quan trọng đang cần người và đây là thời điểm để bạn nỗ lực hết mình đó.

Chuyện tình yêu thăng hoa. Bạn đang có một người yêu hết lòng vì bạn, yêu thương bạn, không để cho bạn buồn bao giờ. Nên trân trọng người này nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tâm trạng hôm nay không hiểu vì sao mà cứ buồn mông lung. Bạn đang cảm thấy vô cùng hứng thú với công việc nhưng vài lúc buồn lại chán không thiết tha gì. Việc riêng đang làm ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả chung. Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là cần giữ vững thái độ nghiêm túc với công việc.

Kiếm tiền người yêu là tốt nhưng đây không phải thời điểm. Bạn hãy lo lắng cho mình nhiều hơn nhé. Nếu bạn cứ mải mê tìm kiếm người ấy thì chẳng làm cho bạn chỉ mơ mộng hão huyền mà thôi. Tình yêu sẽ tự nhiên đến không cần phải kiếm tìm.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết nếu muốn phát triển hơn trong công việc thì phải bỏ qua tính bảo thủ của mình đi nhé. Tập cách làm việc nhóm trong môi trường tập thể nếu không muốn mình bị thụt lùi và bị đồng nghiệp khó chịu.

Bù lại chuyện tình yêu của bạn khá là tốt. Người ấy yêu thương, quan tâm bạn hết lòng. Nếu có ý định tiến xa hơn thì hai người nên đưa nhau về ra mắt bố mẹ. Để lâu mọi chuyện lại khác đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình và cả chuyện tình yêu hôm naykhông có gì đặc biệt. Bạn và người ấy đang có chút nhàm chán vì đã lâu rồi hai người không còn thiết đi chơi chung cùng nhau nữa. Hãy tạo cho mình không gian lãng mạn như buổi tối ăn uống cùng nhau chẳng hạn. Đừng để mọi thứ nguội lạnh rồi tình yêu sẽ không còn thăng hoa. 

Bảo Bình nam nên nhớ đối với cô ấy, bạn là người vô cùng quan trọng, là bờ vai để người ấy dựa vào nên đừng bao giờ phụ tấm chân tình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư không vui vì nhớ nhung người cũ nhưng ngày hôm nay sẽ làm bạn vui vẻ hơn bằng cuộc hẹn của bạn bè. Đừng tự nhốt mình trong phòng nữa nhé. Hãy vui vẻ đón nhận cuộc sống mới, con người mới và các mối quan hệ mới. Bạn sẽ nhận ra người cũ cũng chỉ là quá khứ mà thôi.

Tiền bạc không nhiều, hãy quan tâm tới túi tiền hơn nhé. Tiêu pha lãng phí, cái gì cũng thích tiêu quả là một ý tưởng không tốt chút nào. Bạn còn phải tiết kiệm tiền gửi bố mẹ hàng tháng nữa đấy. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-1732018-cua-12-cung-hoang-dao-n-148828.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao